Starsclean

Sofa là vật dụng hầu như không thể thiếu đối với các hộ gia đình, các văn phòng công sở, các tiệm spa làm đẹp, các quán cà phê,… Trong quá trình sử dụng hàng ngày không thể tránh khỏi việc ghế sofa bị bẩn do sự bất cẩn của người sử dụng như đánh đổ trà, cà phê, thức ăn, dầu mỡ, hóa chất, mồ hôi.. hoặc do môi trường ẩm ướt làm bề mặt ghế sofa xuất hiện nấm mốc, ký sinh trùng gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng.


Làm sạch và giữ vệ sinh ghế sofa sạch sẽ là công việc không phải ai cũng làm được mà cần phải có một dịch vụ giặt ghế sofa tại hà nội chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng hỗ trợ. Là nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại Hà Nội, Starsclean hiểu được những nhu cầu đó của bạn. Thấu hiểu được những nguyên nhân gây bẩn ghế sofa mà công ty Starsclean cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ và hiệu quả nhất, mang lại cho bạn những chiếc ghế sofa sạch như mới.


Ghế sofa hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như ghế sofa da, sofa nỉ, sofa vải… . Vì vậy với mỗi chất liệu khác nhau Starsclean sử dụng các cách vệ sinh sofa khác nhau, có qui trình riêng nhằm mục đích làm sạch ghế sofa, nâng cao độ bền, tính thẩm mỹ của từng loại ghế sofa. Qui trình giặt ghế sofa được Starsclean thực hiện nghiêm ngặt qua tất cả các khâu kết hợp hóa chất nhập ngoại.


Cam kết sau khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa của Starsclean:

  • Làm sạch hoàn toàn các vết bẩn bám trên bề mặt ghế mà không làm ảnh hưởng đến họa tiết, màu sắc trên ghế sofa
  • Loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm, ký sinh
  • Nhanh chóng làm sạch và khô sofa ngay sau khi giặt
  • Ghế sau khi giặt sẽ tỏa ra mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng, tạo ra môi trường sống và làm việc trong lành, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Giá thành dịch vụ giặt ghế sofa cạnh tranh
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu từng loại chất liệu, trang thiết bị máy học hiện đại chuyên dụng kết hợp với hóa chất chuyên dụng, Starsclean đảm bảo mang đến cho bạn một dịch vụ giặt sofa tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Với mong muốn trở thành một công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và làm sạch hàng ngày, Starsclean tự hoàn thiện để phục vụ quí khách ngày một tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 78 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Nhân Chính, Hà Nội
  • 14 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • https://starsclean.net/

Hotline: 0968 601 836
Email
: starscleanhn@gmail.com
Website
: https://starsclean.net/

Starsclean
Starsclean
Starsclean
Starsclean
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy