Top 10 Địa chỉ mua iPad uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Happy Sunshine 26983 1 Báo lỗi

iPad đang ngày càng có sức thu hút mạnh mẽ đối với người dùng yêu thích công nghệ. Và nếu bạn đang muốn tìm kiếm các cửa hàng bán iPad tại Hà Nội uy tín, chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cellphone S

    Gọi điện

    Máy tính bảng, còn được gọi là tablet, chỉ các thiết bị di động chạy hệ điều hành có kích thước màn hình lớn, từ 7 inch trở lên, thao tác cảm ứng để nhập liệu, có thể kết hợp thêm bàn phím và chuột. Trong hàng chục năm kể từ 1960, máy tính bảng đã được nghiên cứu và phát triển, đến đầu những năm 2000, Microsoft đã cho ra mắt các flagship đầu tiên nhưng không thành công mấy. Đầu năm 2010, Apple rò rỉ hình ảnh của một thiết bị chạy hệ điều hành giống iPhone nhưng có kích thước to đến 9.7 inch, đặt tên cho nó là iPad. Thiết bị được cho là lai giữa điện thoại di động và máy tính xách tay, vì sự phát triển của iPhone, iPod trong nhiều năm trước nên người ta biết đến iPad nhiều hơn. Đến đây người ta mới biết đến máy tính bảng.


    Sau thời điểm này, một loạt các máy tính bảng được ra đời, thành công nhất là Apple khi chiếm lĩnh gần hết thị trường với iPad qua các năm. Phablet là thiết bị lai giữa điện thoại và máy tính bảng, tính di động cao hơn, mức giá rẻ hơn, vì thế mà các nhà sản xuất cũng phải tung ra các sản phẩm máy tính bảng để cạnh tranh. Và địa chỉ tiếp theo chuyên bán Ipad uy tín tại Hà Nội nữa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Cellphone S.


    Tại sao nên mua Ipad tại Cellphone S?

    • Hiện tại, CellphoneS đang là nơi cung cấp máy tính bảng iPad, Samsung, Huawei... chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.
    • Nếu bạn muốn một màn hình to, hỗ trợ cho công việc nhiều hơn, việc giải trí cũng thỏa mãn hơn khi trải nghiệm các tựa game nổi tiếng như Asphalt, Vanglory, Street Fighter, Mortal Combat … và xem phim với kích thước màn hình lớn hơn.
    • Nhẹ hơn, mỏng hơn laptop, mang theo dễ dàng hơn.
    • Giá tốt khi bạn đang cân nhắc giữa mua một chiếc máy tính bảng thay cho một laptop và một điện thoại chỉ hỗ trợ cho công việc cơ bản. Xu hướng máy tính bảng cũng đang hướng đến phân khúc rẻ hơn, đặc biệt là Samsung.
    • Công việc chuyên nghiệp, liên quan đến hình ảnh hay đồ họa thì iPad Pro sẽ là lựa chọn hợp lý vì được Apple cải cách cấu hình, chip ram xử lý và màn hình to hơn hẳn các dòng trước.
    • iPad nhập khẩu chính hãng bởi nhà phân phối, đầy đủ chứng từ nguồn gốc xuất xứ, giá đã bao gồm thuế VAT. Bảo hành đổi mới 30 ngày tại CellphoneS và 12 tháng bởi nhà phân phối.
    • Ngoài ra, CellphoneS còn kinh doanh phụ kiện điện thoại, tablet, máy tính... với giá thành phải chăng, bảo hành uy tín.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa - 024 7106 6119
    • 51 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội - 024 7100 0951
    • ...
    • https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang/ha-noi

    Điện thoại: 1800 2097

    Email: cskh@cellphones.com.vn

    Website: https://cellphones.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam

    Gọi điện
    Cellphone S
    Cellphone S
    Cellphone S
    Cellphone S

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) được thành lập từ năm 2012 tại Việt Nam, là một thành viên của Tập đoàn FPT, sở hữu 2 chuỗi bán lẻ là FPT Shop và F.Studio By FPT với tổng số cửa hàng là 500 trên khắp 63 tỉnh thành (tính đến tháng 4/2018). Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, iPad, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… Và Ipad cũng là một dòng sản phẩm được khách hàng vô cùng yêu thích tại FPT Shop.


    Ưu điểm nổi bật khi mua Ipad tại FPT:

    • FPT là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam
    • Luôn đi đầu trong việc gây dựng uy tín, trách nhiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm, FPT đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm Ipad tại đây.
    • Với mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên số một, FPT đang ngày càng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, chân thành, làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm.
    • iPad mua tại đây được bảo hành theo đơn vị phân phối.
    • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng mua được sản phẩm ipad chất lượng, giá hợp lý.

    Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với các nhà sản xuất Kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam.


    Với mục tiêu mở rộng độ phủ cửa hàng trên toàn quốc, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT hướng tới trở thành Hệ thống bán lẻ các sản phẩm Viễn thông Kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp. Vì vậy khi có nhu cầu mua Ipad thì FPT Shop là địa chỉ đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 216 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • 43 khu Xuân Hà, thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/ha-noi

      Điện thoại: 1800 6601

      Email: fptshop@fpt.com.vn

      Website: https://fptshop.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShop

      Gọi điện
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
    • Top 3

      Mua bán điện thoại 24h

      Gọi điện

      Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm iPad cao cấp chính hãng, Mua bán điện thoại 24H luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại. Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Mua bán điện thoại macbook 24H vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

      Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm iPad của Mua bán điện thoại macbook 24H luôn được đánh giá cao. Từ iPad Gen 8, iPad Air 4 hay dòng cao cấp iPad Pro M1, Mua bán điện thoại macbook 24H tự hào là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm iPad chính hãng của Apple Việt Nam.


      Mua bán điện thoại 24H cam kết với khách hàng:

      • Sản phẩm iPad được bán tại cửa hàng là new seal, chính hãng Apple Việt Nam
      • Bảo hành 12 tháng tại TTBH Apple Việt Nam
      • Full hóa đơn VAT khi mua sản phẩm
      • Hỗ trợ trả góp 0đ, 0% lãi suất
      • Hỗ trợ thu cũ đổi mới iPad giá ưu đãi

      Về chính sách bán hàng, Mua bán điện thoại 24H luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Các chương trình khuyến mại đặc biệt, cũng như các chế độ bảo hành đổi trả luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính bởi những thế mạnh nổi trội này, ta có thể thấy rằng Mua bán điện thoại macbook 24H hoàn toàn xứng đáng là một trong địa chỉ mua bán iPad uy tín, chất lượng nhất ở Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 2 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0703 359 999

      Email: Muabandienthoai24hvn@gmail.com

      Website: https://muabandienthoai24h.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/muabandienthoai24hvn

      Gọi điện
      Mua bán điện thoại macbook 24H
      Mua bán điện thoại macbook 24H
      Mua bán điện thoại macbook 24H
      Mua bán điện thoại macbook 24H
    • Top 4

      Nguyễn Kim

      Gọi điện

      Là một trong những siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với rất nhiều chi nhánh trải khắp các tỉnh thành Việt Nam. Sản phẩm tại Nguyễn Kim khá phong phú từ các sản phẩm phục vụ cho cuộc sống gia đình như điều hòa, máy giặt,… cho đến sản phẩm cá nhân như điện thoại di động, ipad, laptop,…


      Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Vì vậy nếu muốn tìm kiếm một địa chỉ cửa hàng bán iPad tại Hà Nội uy tín bạn có thể ghé qua đây tham khảo thêm.


      Với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" và định hướng tiến tới trong tương lai, Nguyễn Kim luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian vừa qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Nguyễn Kim.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 17-19 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      • 135 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      • ...
      • https://www.nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html

      Hotline: 1800 6800

      Email: NKare@nguyenkim.com

      Website: https://www.nguyenkim.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

      Gọi điện
      Siêu thị Nguyễn Kim
      Siêu thị Nguyễn Kim
      Siêu thị Nguyễn Kim
      Siêu thị Nguyễn Kim
    • Top 5

      TechOne

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2002, Hệ thống siêu thị TechOne là một trong những nhà bán lẻ điện thoại di động hàng đầu trong lĩnh vực di động cung cấp thiết bị đầu cuối. Hệ thống siêu thị di động TechOne chính thức trở thành nhà phân phối và đối tác chiến lược của những thương hiệu hàng đầu như: Apple, Samsung, Nokia, Sony, Oppo, HTC, Blackberry, Lenovo & Phụ kiện chính hãng.


      Hơn 15 năm xây dựng và phát triển, TechOne đã và đang đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm, hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. Mọi nỗ lực của TechOne đều mong muốn mang đến sự hài lòng của khách hàng và được đông đảo khách hàng ghi nhận. TechOne đã được nhiều tổ chức trao tặng các giải thưởng uy tín như: lọt vào top 500 website tại việt nam, chứng nhận danh hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu việt nam... Hệ thống siêu thị TechOne mong muốn sự đóng góp ý kiện của khách hàng sẽ giúp TechOne ngày một phát triển để từ đó củng cố thêm lòng tin của khách hàng với TechOne.

      Cùng với đó, TechOne đã, đang và sẽ hoạt động theo 08 giá trị cốt lõi sau:

      • Về Khách hàng: Lợi ích của cộng đồng và khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu của TechOne. Với TechOne khách hàng luôn là số một. TechOne luôn ý thức mỗi khách hàng đến TechOne đều phải có một trải nghiệm tuyệt vời.
      • Về đội nhóm: TechOne tin rằng làm việc theo đội nhóm cho phép những người bình thường đạt được những điều phi thường, giúp TechOne có thể hoàn thành mọi mục tiêu cá nhân và mục tiêu tổ chức.
      • Sự thay đổi chính là cơ hội: Trong thế giới thay đổi nhanh chóng và liên tục. TechOne phải linh hoạt, sáng tạo và sẵn sàng để thích ứng với điều kiện kinh doanh mới để tồn tại. Đó chính là cơ hội để TechOne đột phá.
      • Sự chính trực: TechOne luôn trung thực và cam kết trong công việc. Đó là sự sống còn của tổ chức và cá nhân.
      • Niềm đam mê: TechOne luôn thúc đẩy, giữ ngọn lửa đam mê và không bao giờ từ bỏ những mục tiêu mình đã đề ra
      • Sự sáng tạo: Tất cả nhân viên của TechOne luôn được khuyến khích làm việc thoải mái và sáng tạo trong một môi trường phẳng, mở. Làm việc vui vẻ và luôn phát triển bản thân mỗi ngày.
      • Về Cộng đồng: TechOne cam kết luôn cố gắng tạo ra nhiều công ăn việc làm cho xã hội, luôn có một khoản trích ra từ lợi nhuận để làm từ thiện.
      • Về Nhân viên: TechOne cam kết sẽ tạo ra môi trưởng cởi mở, thân thiện, để nhân viên có cơ hội học tập, thể hiện và phát triển bản thân mỗi ngày.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 113 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0387 343 333
      • 257 Cầu Giấy, Hà Nội - 0336 300 300

      Điện thoại: 1900 6666
      Email: support@techone.vn

      Website: http://www.techone.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/TechOne.com.vn/

      Gọi điện
      TechOne
      TechOne
      TechOne
      TechOne
    • Top 6

      Thế Giới Di Động

      Gọi điện

      Thế Giới Di Động được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với khoảng 1.000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Có không ít người cho rằng Thế Giới Di Động chỉ bán điện thoại nhưng sự thực thì nơi này còn bán cả iPad xách tay (có cả máy mới và máy đổi trả) của các hãng như: Apple, Samsung…


      Mua iPad tại Thế Giới Di Động bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn với lãi suất cực thấp. Đồng thời hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động cũng có độ phủ khá rộng giúp khách hàng trên các tỉnh thành cũng như Hà Nội có nhiều sự lựa chọn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 37 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • ...
      • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ha-noi

      Hotline: 1800 1060

      Email: cskh@thegioididong.com

      Website: www.thegioididong.com

      Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

      Gọi điện
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
    • Top 7

      MobileCity

      Gọi điện

      MobileCity là một trong những trung tâm phân phối điện thoại di động, ipad xách tay uy tín và giá tốt trên Toàn Quốc. Nhận được sự tin tưởng của Khách hàng, trong quá trình phát triển & mở rộng, MobileCity đã thực hiện được nhiều hình thức thanh toán như: thanh toán trực tiếp, thanh toán trả góp, thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán tận nhà tại Hà Nội và TPHCM. Mobilecity luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, trong quá trình phát triển & mở rộng với sản phẩm phong phú.


      Một số ưu đãi bạn sẽ nhận được khi mua hàng tại MobileCity như sau:

      • Hình thức thanh toán: nhanh chóng linh hoạt,
      • Chăm sóc khách hàng: đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và rất nhiệt tình
      • Chính sách bảo hành: Bất cứ khách hàng đến mua hàng tại MobileCity đều được hưởng những chế độ bảo hành tốt nhất trên Toàn Quốc. Luôn cam kết là đơn vị có chế độ bảo hành tốt nhất MobileCity luôn tự hào là đơn vị số 1.
      • Chính sách vận chuyển: Để phục vụ khách hàng được tốt nhất MobileCity mở dịch vụ Ship hàng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu mua hàng từ xa. Với ưu điểm thủ tục nhanh chóng và thuận tiện, MobileCity hi vọng sẽ làm hài lòng khách hàng nhất có thể.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0969 120 120
      • 398 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0961 111 398
      • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0979 884 242

      Điện thoại: 0374 379 999

      Email: mobilecity.vn@gmail.com

      Website: https://mobilecity.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/MobileCity.vn

      Gọi điện
      MOBILECITY
      MOBILECITY
      MOBILECITY
      MOBILECITY
    • Top 8

      USCOM

      Gọi điện

      Cái tên cửa hàng bán iPad tại Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn biết chính là USCOM. Được thành lập ngày 9/5/2011 với tên đăng ký là Công ty Cổ phần USCOM Thương Mại, có trụ sở chính 22 Phố Yên Lãng Đống Đa Hà Nội. Trải qua gần 10 năm hoạt động từ ngày 5/9/2017 công ty đã đổi tên thành: "Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu USCOM". Có trụ sở tại Số 12 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.


      Hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin. Các mặt hàng USCOM đang phân phối bao gồm các nhãn hàng của hãng Apple: iPhone, iPad macbok, phụ kiện chính hãng Apple và các linh phụ phụ kiện của các hãng thứ 3. Dịch vụ sửa chữa thay thế lấy ngay. sim số đẹp, và dịch vụ vận tải trong và ngoài nước.


      Mua Ipad tại USCOM bạn các sẽ nhận được ưu đãi sau:

      • Giá rẻ nhất: Cam kết máy rẻ nhất cùng phân khúc, hoàn tiền nếu ở đâu rẻ hơn.
      • Hàng chính hãng: Cam kết hàng nguyên zin, không zin hoàn tiền gấp đôi.
      • Bảo hành 1 đổi 1: Bảo hành lên đến 2 năm 1 đổi 1 với tất cả lỗi phần cứng.
      • Chăm sóc khách hàng: Tư vấn dịch vụ miễn phí, Bảo hành tại nơi sử dụng.
      • Giao hàng miễn phí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 12 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 0909 699 286
      • Villa D28 phố Trần Văn Lai, KĐT The Manor, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0909 699 296

      Hotline: 0862 663 938

      Email: cskh@uscom.vn

      Website: http://uscom.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/uscom

      Gọi điện
      USCOM
      USCOM
      USCOM
      USCOM
    • Top 9

      Ishop

      Gọi điện

      Chuỗi cửa hàng Ishop, được thành lập năm 2007, thuộc Công ty TNHH ISHOP VIỆT NAM, là cửa hàng bán iPad tại Hà Nội mà bạn nên ghé đến. Bởi lẽ đây chính là 1 trong số ít công ty được Apple ủy quyền bán lẻ các sản phẩm iPod, iPad và máy tính Apple tại Việt Nam.


      Với hàng trăm sản phẩm và phụ kiện chính hãng Apple, hàng ngàn phụ kiện của các hãng khác nhau, với giá tốt nhất và chất lượng cao nhất, Website: http://ishopvn.vn/ của Ishop được Apple công nhận là trang bán hàng online của Apple tốt nhất tại Việt Nam.


      Các Ipad tại cửa hàng đều là sản phẩm được Apple ủy quyền chính thức nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ Apple Asia Singapore. Ishop luôn cam kết tất cả các máy bán ra đều là máy chính hãng nhập khẩu đúng mã sản phẩm tại thị trường Việt Nam, có sách hướng dẫn tiếng Việt và bảo hành 12 tháng tại Việt Nam. Khách hàng mua hàng online hay trực tiếp đều được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình tại cửa hàng phục vụ nhiệt tình, để khách hàng luôn yên tâm về sản phẩm và giá cả khi mua hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4A Hàng Bài, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6329 9000 & 0856 275 555

      Email: ceo@ishop.com.vn

      Website: https://ishop.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ishopvn.com.vn/

      Gọi điện
      Cửa hàng ISHOP
      Cửa hàng ISHOP
      Cửa hàng ISHOP
      Cửa hàng ISHOP
    • Top 10

      Digiworld Hà Nội

      Gọi điện

      Digiworld Hà Nội thuộc công ty Công ty TNHH đầu tư thương mại Digiworld Hà Nội, là hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh bán lẻ, bán buôn các sản phẩm kỹ thuật số từ máy ảnh, máy quay, máy nghe nhạc cho đến điện thoại, laptop,... Tuy nhiên, nổi trội trong đó chính là các sản phẩm của Apple như iPad, iPhone, Macbook pro, Macbook Air, iMac, iPod,…


      Mua hàng tại Digiworld Hà Nội bạn sẽ được hưởng các chính sách bán hàng ưu đãi của cửa hàng như sau:

      • Chính sách bảo hành: Đổi mới trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
      • Hình thức thanh toán linh hoạt: Thanh toán trực tiếp hoặc ATM, VISA, MASTER CARD
      • Đặt hàng dễ dàng: Gọi ngay để được tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 16 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0971 021 616
      • 35 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0971 031 616

      Điện thoại: 0971 031 616

      Email: support@digiworldhanoi.vn

      Website: https://digiworldhanoi.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/digiworldhanoi.vn

        Gọi điện
        DIGIWORLDHANOI.VN
        DIGIWORLDHANOI.VN
        DIGIWORLDHANOI.VN
        DIGIWORLDHANOI.VN




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy