Top 15 Món ăn đêm ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 52251 1 Báo lỗi

Từ lâu, việc ăn đêm đã đi vào nếp sống và trở thành thói quen của rất nhiều người. Tuy nhiên, ở giữa Hà Nội yên bình, giữa những con phố vắng người và ánh đèn ... xem thêm...

  1. Ẩm thực Hà Nội hấp dẫn thực khách bởi những món ăn dân dã nhưng đậm đà. Ở Hà Nội thì nhất định bạn phải một lần đi ăn ốc rồi, và để có thể thưởng thức các món như ốc luộc, ốc xào, ốc hấp... thì rất dễ dàng vì ở đây rất đa dạng các quán ốc. Điểm đặc trưng của các quán ốc ngon ở Hà Nội là nước chấm rất hấp dẫn.


    Ốc luộc nóng hổi luôn là món ăn đầy hấp dẫn đối với nhiều người bất kể khi trời nóng hay lạnh. Không chỉ riêng Hà Nội, ốc luộc là một món ăn rất quen thuộc đối với nhiều người. Nước chấm đậm đà, ớt, sả, tỏi, gừng, mùi, tiêu,... hòa quyện hài hòa lại với nhau. Ốc được luộc chín vừa với sả và lá chanh, thơm ngon vô cùng. Để ăn kèm với ốc, bạn có thể gọi thêm xoài, củ đậu, dưa chuột, nem chua rán, cút lộn,... để làm phong phú thêm bữa ăn của mình.


    Bạn có thể thưởng thức ốc luộc tại một số quán như Ốc Đức Anh Nguyễn Khánh Toàn, Ốc nóng Hà Trang Đinh Liệt, Ốc Ngọc Loan 26, Ốc Bà Câm Tống Duy Tân, Ốc My Hải Phòng,...

    Ốc luộc
    Ốc luộc
    Ốc luộc
    Ốc luộc

  2. Phở gánh là nét đẹp rất riêng của Hà Nội xưa. Dù giờ đây có nhiều cửa hàng khang trang, sang trọng nhưng nhiều người vẫn thường có thói quen ôn lại chuyện cũ, ngồi thưởng thức món ăn ngon nơi vỉa hè. Với phở, có lẽ chúng ta sẽ không phải nói quá nhiều. Vẫn là hương vi thơm ngon quen thuộc, là sự hòa quyện của nước dùng thanh thanh, xương ninh ngọt đậm đà, thơm nức mũi, sợi phở mềm dai, thịt bò vừa miệng, thêm một vài cọng hành tươi giòn. Thú vị hơn nữa là bạn được ăn phở vào lúc phố phường vắng lặng, được ngắm nhìn Hà Nội đã lên đèn về đêm, yên bình đến lạ. Một bát phở đêm đầy đặn có lẽ sẽ là trải nghiệm thú vị giữa lòng Hà Nội.


    Hà Nội những ngày chớm thu, đôi khi ta thèm chút ấm áp vào những ngày tan ca muộn hay sáng sớm tinh sương. Lang thang qua những con phố, đã bao giờ bạn chợt nghĩ phở gánh ở đâu ngon chưa? Nếu cảm thấy đói bụng, hãy ghé qua các quán phở gánh mang nét đẹp của một thủ đô rất xưa như Phở gánh Hàng Chiếu, Quán phở gánh đường Hàng Trống, Phở gánh 61 Hàng Ngang,...

      Phở gánh
      Phở gánh
      Phở gánh Hàng Chiếu
      Phở gánh Hàng Chiếu
    • Cháo là món ăn địa phương được nhiều người yêu thích. Đặc biệt vào tiết trời Hà Nội mát mẻ và có những cơn mưa nhẹ, một tô cháo bốc khói nghi ngút càng trở nên hấp dẫn khiến nhiều người phải “phát thèm”. Đặc biệt là các quán cháo đêm tại Hà Nội.


      Từ xưa đến nay, cháo sườn sụn đã là một món ăn vô cùng thân thuộc với bao người con Hà Nội. Sau bao năm, hương vị và nguyên liệu làm nên món cháo đặc biệt này vẫn gần như không có gì thay đổi. Trước đây, món cháo sườn sụn này là một món ăn dinh dưỡng, được nấu với thịt băm dành cho trẻ em. Hiện nay, cháo được nấu với sườn sụn, sườn sật, phù hợp hơn với người lớn và trở thành một món ăn đêm, ăn tối vô cùng hút khách. Cháo có độ ngọt, độ sánh, ăn cùng với quẩy giòn, ruốc. Có lẽ cũng chính vì hương vị thơm ngon, đảm bảo nên quán lúc nào cũng tấp nập khách đến ăn và mua về.

      Một số quán cháo sườn sụn ngon tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo: Cháo sườn sụn Huyền Anh, Cháo Hà Thành Trà, Quán Nhất cháo, Cháo Niêu Thụy Khuê,...

      Cháo sườn sụn
      Cháo sườn sụn
      Cháo sườn sụn
      Cháo sườn sụn
    • Mực nướng quả thực không phải là một món ăn xa lạ với nhiều người. Đây là món ăn khoái khẩu của các chiến sĩ “diệt mồi” và những con dân đam mê ăn nhậu. Bạn thậm chí có thể ngồi ở nhà, bỏ ra 15-20 phút để nướng mực. Nhưng tuy nhiên, không nơi đâu có thể đem lại không khi cui vẻ, tấp nập, ồn ào và náo nhiệt như mực nướng Hàng Bồ mang lại. Giống như một thói quen, cứ đến tối - đêm là những quán mực nướng ở đây lại đông vui, tấp nập người ra vào.


      Ngồi trong một quán nhỏ lề đường, nhâm nhi mực nướng, ngồi nói dăm ba câu chuyện với bạn bè, cũng đủ làm nên một buổi tối vui vẻ. Mực nướng thơm, ngọt thịt, chấm cùng tương cay, nướng rất kĩ nhưng không hề bị cháy xém. Tất cả những điều đó đã tạo nên một nét văn hóa rất riêng, mà chỉ Hàng Bồ Hà Nội mới có được.


      Một số quán mực nướng làm nên tên tuổi của phố Hàng Bồ như: Phượng mực 36, Mực nướng Cô Khánh, Mực nướng Linh Tun, Thu mực nướng, Mực Nướng Đồng Xuân 1A Hàng Bồ,...

        Mực nướng Hàng Bồ
        Mực nướng Hàng Bồ
        Mực nướng Hàng Bồ
        Mực nướng Hàng Bồ
      • Nộm bò khô cũng không còn là món ăn xa lạ đối với nhiều người sành ăn. Đu đủ được nạo sợi, thịt bò khô xé nhỏ thành sợi, một chút rau sống, trộn với nước sốt chua ngọt rồi rắc lạc lên phía trên. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng ngay từ khi ăn miếng đầu tiên, bạn sẽ phải bất ngờ với hương vị tưởng chừng như quen thuộc này. Các hương vị chua, ngọt, chút cay cay hòa quyện lại với nhau. Độ ngon của món ăn này chính là nhờ sự cân bằng của các hương vị.


        Ngày thu se se lạnh, ngồi thảnh thơi hay vi vu đâu đó với món ăn vặt yêu thích - nộm bò khô, thật thú vị. Món ăn quen thuộc này đã hấp dẫn bao người bởi hường vị giản dị mà rất chiều lòng người. Vị cay cay của bò khô, chua chua, ngọt ngọt của gia vị, tất cả làm nên một món ăn ấn tượng. Nếu có cơ hội đến thăm Hà Nội, du khách nhất định phải thử qua món ăn vặt này.


        Một số quán bán nộm bò khô ngon: Nộm bò khô Long Vi Dung, Nộm Toàn Béo, quán Nộm Lim, Nộm bò khô Mai Nga, Nộm Bố già,...

        Nộm bò khô
        Nộm bò khô
        Nộm bò khô
        Nộm bò khô
      • Khoai tây Kebab là một món không quá xa lạ với những người mê ăn đêm tại Hà Nội. Đĩa khoai tây chiên vàng ươm, giòn thơm phần vỏ nhưng lại mềm ngọt phần cùi cùng với thịt quay, rau, nước sốt ngậy béo, chua ngọt kia còn gì tuyệt bằng. Có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, món doner kebab đã lan ra nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


        Món bánh mì nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ đã được Việt hóa với những biến tấu thú vị. Bánh được bán ở các xe, quán vỉa hè, dùng thịt lợn thay cho bò và cừu. Nhân bánh còn có dưa góp, rau thơm, rưới thêm tương ớt và mayonnaise. Với món ăn này, ghé qua phố Lương Ngọc Quyến để thưởng thức là tuyệt vời nhất. Quán ăn mà Toplist muốn giới thiệu với bạn chính là Bánh mỳ Đức Long. Một suất ở đây siêu nhiều thịt, thịt xem lẫn cả mỡ và nạc được tẩm ướp vừa vặn, đặc biệt rau ở đây có cả dưa chuột, cải tím cải xanh, cà chua sống được trộn sốt trắng quán tự pha. Đĩa Kebab khoai chiên đầy ắp. Khoai tây được chiên vàng đều, giòn rụm mà không bị lép ỉu ỉu như nhiều nơi.


        Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức Khoai tây Kebab tại một số quán khác như: Kebab & Co, Dalcheeni HANOI, Namaste Hanoi,...

          Khoai tây Kebab
          Khoai tây Kebab
          Khoai tây Kebab
          Khoai tây Kebab
        • Nếu bạn yêu thích hượng vị thuốc bắc trong những món ăn hay bạn là fan cứng của ngải cứu thì chắc hẳn món mì gà tần đã không còn xa lại với bạn. Nhắc đến tô mỳ gà tần, có lẽ các bạn sực nhớ đến hương vị thuốc bắc nồng nàn. Đúng vậy, nước dùng của tô mỳ gà tần cũng được nấu lên từ đó nên thực sự nếu ai mới ăn hoặc không ăn được hương vị thuốc bắc thì có thể hơi khó thử. Nhưng nếu đã quen rồi thì thật sự không thể bỏ qua.


          Trong một tô mỳ gà tần thì thành phần chính sẽ là gà, giá, rau và thuốc bắc. Gà sẽ được hầm cùng rau ngải cứu trong nồi khoảng 1-2 giờ đồng hồ. Gà hầm vừa đủ độ chín để thực khách có thể cảm nhận được vị dai và ngọt. Không những vậy, đây là món ăn vô cùng tốt và dinh dưỡng. Theo những nghiên cứu cho thấy, gà tần thuốc bắc có tác dụng làm giảm đau, đặc trị các bệnh về đau lưng, phổi và nóng trong người. Một món ăn cực kỳ lành tình mà lại bổ dưỡng.

          Mì gà tần Hàng Bồ là địa chỉ nổi tiếng mà những người sành ăn không thể bỏ qua. Quán mỳ gà tần vỉa hè nhưng lại có tuổi đời gần 30 năm trên con phố Hà Nội. Suốt 30 năm nay, cô chủ quán chỉ bán ở vỉa hè dọc phố Hàng Bồ. Vậy mà cứ tầm chiều tối và đêm khuya khách hàng kéo đến đông nghìn nghịt. Ngoài ra bạn có thể ăn mì gà tần tại các địa chỉ như Mì gà tần Hà Nội Cây Si, Mì gà tần Hàng Rươi, Mì gà tần Hàng Cót Mai Hương,...

          Mì gà tần
          Mì gà tần
          Mì gà tần
          Mì gà tần
        • Cháo trai là một món ăn không thể nào quen thuộc hơn với người dân Việt Nam. Vị cháo ấm nồng cộng với miếng trai giòn ngon khó cưỡng đã làm biết bao con người phải nghiện. Cháo trai vốn là món ăn dân dã thường được được tìm thấy ở những gánh hàng rong quanh phố phường hoặc trong các khu chợ. Khi đến Hà Nội, bạn sẽ được thưởng thức cháo trai theo cách rất riêng.


          Một trong những quán ăn đêm Hà Nội luôn được lòng nhiều thực khách phải kể đến là Cháo Trai Hồ Tây. Phần cháo đặc được nấu rất khéo léo, khi ăn vào có vị ngọt nhẹ, khi ăn có trai ở dưới nhai càng thêm đậm vị. Quẩy được chiên giòn bỏ vào trong cháo và thêm một chút hành phi rắc lên cuối cùng. Dù rất đơn giản nhưng hương vị của Cháo Trai Hồ Tây vẫn luôn khiến thực khách nhớ mãi. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức cháo trai tại các địa chỉ sau: Cháo trai 26 Trần Xuân Soạn, Cháo trai số 1 Vũ Ngọc Phan, Cháo trai số 101 E1 Thanh Xuân Bắc,...

          Cháo trai
          Cháo trai
          Cháo trai
          Cháo trai
        • Bánh mì dân tổ luôn là món ăn có sức hút khó cưỡng đối với giới trẻ Hà thành. Chỉ cần nhắc cái tên là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh bánh mì nóng giòn với nhân “hổ lốn” hay cảnh hàng người xếp dày đặc đông đến mức kéo dài từ Trần Nhật Duật sáng luôn cả phố Cao Thắng.

          Dù có đã có tuổi đời khá lâu nhưng chỉ khoảng cuối tháng 8 năm 2019, bánh mì dân tổ mới thật sự “bùng nổ” trên mạng xã hội khi được các cây viết ẩm thực, YouTuber đến reviewer đã thu hút lượng khách khủng kéo đến thưởng thức món độc lạ này. Đã có những bạn quyết tâm chờ đến nửa đêm để được ăn chiếc bánh mì này.


          Đối với cộng động ẩm thực Hà Nội, Bánh mì dân tổ luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Nhân bánh ở đây được cô tỉ mỉ chọn lựa và chế biến sẵn, miếng pate ngậy thơm chính tay cô làm hàng ngày. Một tay cô cứ liên tục đảo nhân, chú giúp cô chuẩn bị sẵn rau dưa ra bánh mì, gắng sao nhanh nhất đến cho khách hàng.Khách ngồi thưởng thức bánh mì ngay trên vỉa hè, vừa ăn bánh vừa nhâm nhi trà đá và hít thở không khí lành lạnh của đêm khuya, sáng sớm. Một ổ bánh có giá 20.000 đồng, đa số đều gọi nhân thập cẩm.

          Bánh mì dân tổ
          Bánh mì dân tổ
          Bánh mì dân tổ
          Bánh mì dân tổ
        • Món ăn đêm quá đỗi bình dị với người dân đất Hà Thành này. Bún ngan là món mà người dân nơi đây có thể ăn hằng ngày, tất cả các buổi mà họ không cảm thấy chán. Thịt ngan được tẩm ướp gia vị, rồi nướng trên bếp than hoa. Sau khi nướng xong, những miếng chả vẫn giữ được vị thơm ngọt của thịt ngan. Chả ăn kèm với nước mắm ớt tỏi, loại nước mắm này được cô chủ pha chế đặc biệt không giống bất kỳ hàng chả ngan nào khác. Bạn có thể ăn kèm chả ngan với bún, bạn cũng nên gọi thêm một bát canh măng tiết ăn kèm để phòng khi bạn cảm thấy chưa đủ no.


          Quán Hiền là một địa chỉ bán bún ngan ngon nhất nhì Hà Nội. Nằm lọt thỏm giữa những cửa hàng thời trang to lớn xung quanh, quán ngan Hiền không phải ai cũng biết đến. Thế nhưng khi đã "trót" ăn ở đây một lần, bạn sẽ lại muốn đến đây thêm nhiều lần nữa. Ngoài ra bạn có thể thương thức bún ngan và bún chả ngan nướng tại một số địa chỉ khác như: Quán ngan Nhàn, Hạnh Ngan Dé, Bún ngan 31 Lê Đại Hành,...

          Bún ngan và bún chả ngan nướng
          Bún ngan và bún chả ngan nướng
          Bún ngan và bún chả ngan nướng
          Bún ngan và bún chả ngan nướng
        • Top 11

          Pizza

          Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn ngon và hấp dẫn được mọi người vô cùng yêu thích và tìm đến. Pizza là món ăn truyền thống của người Tây Âu, đặc biệt là người Ý. Đến khi món này được du nhập vào Việt Nam, thì Hà Nội được đông đảo giới trẻ săn đón. Tại Hà Nội những tiệm bánh Pizza mọc lên trên những khu phố trung tâm, mỗi tiệm bánh đều có những hương vị và độ giòn tan khác nhau.


          Nguyên liệu chính để tạo nên một chiếc bánh pizza là bột mỳ, nước và nấm lên men được ủ ít nhất 1 ngày. Bánh pizza được tạo nên từ việc nhào nặn bột mỳ thành hình tròn dẹt rồi đem nướng chín trong lò. Một trong những điều khiến cho món bánh này được ưa chuộng trên khắp thế giới đó chính là ngoài những nguyên liệu chính để tạo nên phần bánh thì bạn hoàn toàn có thể tùy ý thay đổi phần nhân bánh bên trên tùy theo khẩu vị của từng người.


          Bạn có thể thưởng thức pizza tại một số quán ngon sau: Pizza Hut, Pepperonis, Pizza Bears, The Pizza Company, Domino's Pizza, Pizza Ông Tây, Go Pizza 24 Phùng Hưng...

          Pizza
          Pizza
          Pizza
          Pizza
        • Bánh đúc vốn là một món ăn dân dã của người Việt. Món ăn này có hai dạng là ăn nguội hoặc nóng và mỗi cách ăn sẽ đem đến một khẩu vị hoàn toàn khác lạ. Nếu bánh đúc nguội có vị dẻo thơm của bột, chút giòn, bùi của lạc và cái vị thanh mát, ngọt đậm khi chấm cùng nước tương bần thì bánh đúc nóng lại là một khuôn hình mà ở đó, từ màu sắc, thẩm mĩ cho đến mùi vị đều rất khác biệt. Đi đến đâu chúng ta cũng thấy bánh đúc và những biến thể của nó. Khi đến Hà Nội, bánh đúc cũng có cái vị rất riêng.


          Bạn sẽ được thưởng thức một bát bánh đúc nóng hổi với vị ngọt của thịt xay và nước dùng, đậu phụ rán vàng dai dai, hòa quyện vào đó là mùi thơm của rau mùi. Bánh đúc dẻo quánh, chìm trong lớp nước chan trong vắt, đậm đà. Nhân bánh gồm thịt băm xào cùng mộc nhĩ, chút rau mùi thái nhỏ, hành phi thơm phức và hai, ba miếng đậu rán vàng ươm.


          Một số địa chỉ bán bánh đúc nóng ngon mà bạn có thể tham khảo: Bánh đúc nóng 249 Đội Cấn, Bánh đúc nóng C4 Trung Tự, Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân, Bánh đúc nóng chị Dung,...

          Bánh đúc
          Bánh đúc
          Bánh đúc
          Bánh đúc
        • Người dân Hà Nội có thể đi uống trà chanh xuyên đêm, ăn vặt xuyên đêm, thậm chí là ăn lẩu xuyên đêm nên việc những quán nem chua mở đến tận đêm khuya là điều rất bình thường tại nơi này. Trong bất cứ thời tiết nào, đặc biệt là những ngày se se lạnh, nếu được quây quần bên bạn bè, người thân, thưởng thức những chiếc nem chua nướng ngon ở Hà Nội thì còn gì có thể tuyệt vời hơn thế nữa. Nem chua nướng không chỉ còn là một món ăn vặt của tuổi teen nữa mà dường như nó đã trở thành món ăn vặt yêu thích của tất cả mọi người, không phân biệt giới tính hay tuổi tác.


          Từ nhiều năm qua, món nem chua nướng nổi tiếng ở ngõ Ấu Triệu đã dần trở nên quen thuộc trong giới mê ăn vặt ở Hà Thành. Nem chua được nướng trực tiếp trên bếp than hoa nên có hương thơm lừng. Nem chua nướng cháy cạnh nhưng vẫn giữ được màu hồng tự nhiên cùng với một chất keo dinh dính nhờ sợi bì trong nem tiết ra. Tương ớt có vị chua nhè nhẹ, càng chấm ăn càng thấy ngon.


          Một số quán nem chua nướng nổi tiếng ở Hà thành: Nem chua nướng Phượng – số 10 Ấu Triệu, Nem chua em Thúy Ấu Triệu, Nem chua nướng Hà Nội ở Mỗ Lao, Nem chua nướng Lò Đúc, Nem chua nướng Yên Béo,...

          Nem chua nướng
          Nem chua nướng
          Nem chua nướng
          Nem chua nướng
        • Xôi rán không phải một món ăn quá xa lạ ở Việt Nam. Thế nhưng để nói là một món ăn phổ biến quen thuộc với teen thì chưa chắc xôi rán đã nằm cùng danh sách với những nem chua rán, phô mai que. Món ăn này lại được rất ít quán bán ở Hà Nội mặc dù nó rất ngon, có lẽ là do giá của một phần xôi rán không hề rẻ chút nào.


          Xôi được rán giòn đều 2 mặt, ăn vào miệng phát ra tiếng vô cùng vui tai. Bạn có thể tùy ý lựa chọn thức ăn kèm với xôi như trứng rán, thịt kho, ruốc bông… Tất cả đều được chế biến thơm ngon, tỷ mỉ vô cùng hấp dẫn. Với những miếng xôi được rán ngay từ lúc còn đang nóng hôi hổi đã làm cho món xôi rán ở ngoài giòn rụm mà bên trong vẫn mềm dẻo cái vị của xôi nếp trắng. Đĩa xôi rán được dọn ra nghi ngút thơm mùi nếp chiên trong dầu.

          Một số quán xôi rán ngon: Xôi Thủy (Xôi rán Hàng Điếu cũ), Xôi rán Bà Hoa, Xôi Bùi Bạch Mai, Xôi rán Đội Cấn,... Nếu như bún chả là thứ đặc sản nổi tiếng gần xa khiến ai đến thủ đô cũng nhắc đến thì xôi rán Hà Nội thực sự là một món ngon vô cùng hấp dẫn mà bạn nên thử một lần.

            Xôi rán
            Xôi rán
            Xôi rán
            Xôi rán
          • Một món ăn chơi rất riêng của Hà Nội là chân gà sả ớt. Món ăn hay được bán tại các quán nhậu về đêm ở Hà Nội, rất nổi tiếng với nhiều thế hệ người dân nơi đây. Sau khi trải qua khâu chế biến sạch sẽ, hấp, ngâm với sả ớt cho ngấm vị, những khúc chân gà màu vàng nhạt căng mẩy, bóng mượt được bày lên đĩa, phủ bên trên là sả và ớt thái nhỏ, trông cực kì bắt mắt.


            Những hương liệu dung dị nhất trộn lẫn với nhau tạo nên sự hài hòa khó cưỡng: vị chua ngọt của nước sốt được pha đủ độ, cái cay cay tê tê của sả ớt, độ dai giòn sần sật của từng miếng chân gà đã được trộn ướp cầu kì, như ẩn như hiện, như đọng lại mãi nơi đầu lưỡi.


            Nhắc đến các quán chân gà sả ớt Hà Nội, thật không ngoa khi nói quán nằm trên đường Lương Ngọc Quyến thuộc vào hàng nổi nhất nhì Hà Nội. Nằm giữa phố cổ đông đúc, quán chưa khi nào vắng khách. Chưa cần thử món ăn, chỉ cần nhìn vào độ tấp nập của cửa hàng này thôi thì chắc hẳn bạn cũng lí giải được độ hot của nơi đây rồi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 1 số địa chỉ bán chân gà sả ớt ngon như: Bếp Mẹ Bông, Chân gà sả ớt Mắt To, Quán 7C Nguyễn Công Trứ,...

            Chân gà sả ớt
            Chân gà sả ớt
            Chân gà sả ớt
            Chân gà sả ớt



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy