Bánh đúc

Bánh đúc vốn là một món ăn dân dã của người Việt. Món ăn này có hai dạng là ăn nguội hoặc nóng và mỗi cách ăn sẽ đem đến một khẩu vị hoàn toàn khác lạ. Nếu bánh đúc nguội có vị dẻo thơm của bột, chút giòn, bùi của lạc và cái vị thanh mát, ngọt đậm khi chấm cùng nước tương bần thì bánh đúc nóng lại là một khuôn hình mà ở đó, từ màu sắc, thẩm mĩ cho đến mùi vị đều rất khác biệt. Đi đến đâu chúng ta cũng thấy bánh đúc và những biến thể của nó. Khi đến Hà Nội, bánh đúc cũng có cái vị rất riêng.


Bạn sẽ được thưởng thức một bát bánh đúc nóng hổi với vị ngọt của thịt xay và nước dùng, đậu phụ rán vàng dai dai, hòa quyện vào đó là mùi thơm của rau mùi. Bánh đúc dẻo quánh, chìm trong lớp nước chan trong vắt, đậm đà. Nhân bánh gồm thịt băm xào cùng mộc nhĩ, chút rau mùi thái nhỏ, hành phi thơm phức và hai, ba miếng đậu rán vàng ươm.


Một số địa chỉ bán bánh đúc nóng ngon mà bạn có thể tham khảo: Bánh đúc nóng 249 Đội Cấn, Bánh đúc nóng C4 Trung Tự, Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân, Bánh đúc nóng chị Dung,...

Bánh đúc
Bánh đúc
Bánh đúc
Bánh đúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy