Top 6 Quán ăn đêm ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 294 0 Báo lỗi

Ăn đêm là một thú vui tao nhã của những con người cả ngày bận rộn nơi thị thành, ở Đồng Nai cũng vậy, người dân ở đây dành phần lớn thời gian ban ngày cho công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo gỏi vịt Tường Vy 1

    Gọi điện

    Cháo gỏi vịt Tường Vy 1 là quán chuyên phục vụ các món cháo và món gỏi vịt được nhiều tín đồ ẩm thực tại TP. Biên Hòa ưu ái. Vịt ở đây là vịt được tuyển chọn kỹ và làm sạch chuyên nghiệp nên rất chắc, không bị hôi, đảm bảo món cháo mà bạn thưởng thức chính là thành quả tâm huyết của người đầu bếp giàu kinh nghiệm. Mặc dù quán nhìn không mấy sang trọng nhưng rất được lòng thực khách. Tuy quán có không gian hơi bí, không mấy thoáng mát nhưng bù lại món cháo vịt tại quán khá ngon. Thịt vịt thơm mề hòa quyện với mùi thanh ngọt của cháo, không béo, không mỡ, vừa miệng lại không ngán.


    Menu của Cháo gỏi vịt Tường Vy 1 có rất nhiều combo để thực khách tha hồ lựa chọn: combo thịt vịt 1 người, nửa con vịt, vịt 2 người, thịt vịt + lòng, cháo vịt, miến vịt, bún măng vịt,... các món có giá từ rất bình dân. Ngoài thịt vịt ngon thì phần gỏi cũng được trộn rất đậm đà, đều tay không quá nhũn nên ăn rất giòn, kết hợp cùng cháo nóng và chút nước mắm gừng là chuẩn vị thơm ngon. Mức giá các món cháo tại quán khá xứng với chất lượng nên mọi người khi đến quán đều vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 66/32 đường Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0986 080 808 & 0976 080 808
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031961756781
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (87 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cháo gỏi vịt Tường Vy 1
    Cháo gỏi vịt Tường Vy 1
    Cháo gỏi vịt Tường Vy 1
    Cháo gỏi vịt Tường Vy 1

  2. Top 2

    Bánh canh Xuân Hoa

    Gọi điện

    Bánh canh Xuân Hoa là một địa điểm quen thuộc đối với nhiều người dân Biên Hòa. Quán chuyên phục vụ bánh canh với đa dạng các loại như bánh canh chả cá, bánh canh xương, bánh canh cá lóc, bánh canh gà… Ở đây nước dùng được hầm từ xương nên có vị ngọt thanh, đậm đà khó tả. Rau xanh ăn kèm tươi và sạch sẽ. Chỉ với 1 bát bánh canh thôi là cái bụng của bạn đã no căng rồi. Không gian rộng rãi và thoáng mát cũng là một điểm cộng dành cho quán.


    Menu của Bánh canh Xuân Hoa đa dạng, đáp ứng sở thích ẩm thực của nhiều người, gồm có: bánh canh thập cẩm, bánh canh cua - tôm, bánh canh tôm - chả,... Mỗi loại đều có những hương vị riêng, nhìn chung chất lượng khá ổn, nêm nếm hợp khẩu vị. Nước dùng ở đây đậm đà, nóng hổi kết hợp cùng sợi bánh canh dai dai to tròn và thịt cua tươi, ăn rất ngon miệng. Vị ngọt của tôm tươi và thịt cua kết hợp cùng với nước dùng sánh sệt, những miếng thịt mềm, huyết và trứng cút được cho thêm vào mang đến hương vị thơm ngon ở đầu lưỡi. Món bánh canh này ăn cùng bánh quẩy và nước chấm chua cay thì chuẩn bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đường Lê A, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0906 344 857
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (55 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh canh Xuân Hoa
    Bánh canh Xuân Hoa
    Bánh canh Xuân Hoa
    Bánh canh Xuân Hoa
  3. Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, hãy cứ thẳng tiến đến quán Ốc Thu Hương để thưởng thức một chầu ốc hấp dẫn. Với menu nhiều món với các loại ốc quen mặt nhưng được chế biến thành nhiều phiên bản khác nhau, quán Ốc Thu Hương sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc, tất cả nguyên liệu đều được nêm nếm đậm đà, lên món cực nhanh. Các món ăn được chế biến ngay tại chỗ, khách có thể chọn loại ốc mình thích và yêu cầu quán chế biến. Hải sản tươi sống nên đồ ăn lên mâm sẽ rất ngon cùng với cách tẩm ướp gia vị chỉ làm tăng thêm vị ngon của món.


    Những con ốc ở quán Ốc Thu Hương khá tươi ngon, béo to, thịt mềm, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Bên cạnh các món ốc chế biến rang, xào, hấp, luộc, nướng,... thì quán Ốc Thu Hương cũng có có loại lẩu hải sản để khách chọn, nước lẩu đậm đà kết hợp cùng topping tươi sống sẽ giúp bạn có được bữa ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 712 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0984 796 796
    Email: thienan260411@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/octhuhuonghonai/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:55
    Gọi điện
    Ốc Thu Hương Hố Nai
    Ốc Thu Hương Hố Nai
    Ốc Thu Hương Hố Nai
    Ốc Thu Hương Hố Nai
  4. Top 4

    Chả Lụi Cô Yến

    Gọi điện

    Chả lụi cô Yến là một cái tên quen thuộc đối với khách sành ăn ở Đồng Nai. Chất lượng và giá cả ở đây rất xứng đáng. Chủ quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện nữa. Một phần chả lụi ăn kèm với rau sống, xoài chua và nước chấm rất ngon. Chả được ướp vừa miệng, nướng chín thơm lừng. Menu ở quán cô Yến khá đa dạng: nem nướng, bò lá lốt, chả lụi, bò mỡ chài, thịt nướng,... Trong đó món chả lụi nướng được thực khách rất ưu ái vì bình dân, đơn giản mà ngon miệng.


    Một phần chả lụi nướng sẽ có giá rất sinh viên, gồm 6 miếng chả lụi nướng. Chả lụi ở quán Chả lụi cô Yến được nướng đều mặt, nóng giòn, nhân bên trong đậm đà vị tôm tươi, không quá dầu mỡ nên cũng không gây ngán. Khi ăn món chả lụi ở quán khách hàng thích nhất là nước chấm sốt đậu phộng béo béo thêm ớt sa tế cay cay cực bắt vị. Đĩa rau ăn kèm cũng khá tươi, có dưa chua, xoài, dưa leo nhưng những quán khác nhưng điểm cộng là rất tươi, giòn giòn, bánh tráng để cuốn cũng rất dẻo, dai không bị giòn vụn cuốn chắc tay, cuốn ăn rất đã miệng. Đến Biên Hòa nhất định bạn phải ghé đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/8 Huỳnh Văn Nghệ, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0973 620 062
    Fanpage: www.facebook.com/ChaLuiBuuLong/
    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (210 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chả lụi cô Yến
    Chả lụi cô Yến
    Chả lụi cô Yến
    Chả lụi cô Yến
  5. Top 5

    Cơm tấm đêm Bin Bin

    Thêm một cái tên để có thể thưởng thức món cơm tấm đêm xuất hiện trong bài viết này chính là Cơm tấm đêm Bin Bin. Quán có không gian khá sang trọng, sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Quán có không gian sạch sẽ, nhiều bàn ghế để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng ngay cả giờ cao điểm.


    Khi khách ăn cơm xong, nhân viên sẽ dọn dẹp nhanh chóng nhưng kỹ lưỡng đảm bảo không còn mùi khó chịu để ai cũng có được trải nghiệm hài lòng nhất. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sườn ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, cơm sẽ được Cơm tấm đêm Bin Bin đóng hộp kỹ lưỡng, đủ topping và giao hàng nhanh chóng. Phần cơm không nhiều nhưng thịt thì được một miếng to. Thịt nướng rất ngon, thịt được ướp một vài gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm. Ăn kèm với cơm tấm có thêm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu nên ăn không thấy ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 16:00 - 04:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (10 đánh giá trên Google)

    Cơm tấm đêm Bin Bin
    Cơm tấm đêm Bin Bin
    Cơm tấm đêm Bin Bin
    Cơm tấm đêm Bin Bin
  6. Top 6

    Phở Nam Ngư

    Gọi điện

    Nếu muốn thưởng thức ở một quán phở đêm ngon tại Đồng Nai thì đừng bỏ qua Phở Nam Ngư nhé. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán là không gian quán khá đẹp mắt, sạch sẽ và lịch sự. Nước phở trong veo, ngọt thơm, thịt bò mềm thơm. Những miếng thịt bò và thịt gà chín được luộc kỹ, mềm mại và vàng ươm. Bánh phở được chủ quán cho rất nhiều. Cô chú bán hàng lại nhiệt tình niềm nở thảo nào khách cứ nườm nượp đến.


    Tô phở nóng hổi được bưng ra khá hấp dẫn, bởi nhìn màu nước dùng là biết chủ quán đã dành nhiều tâm huyết mới có được nồi nước phở màu vàng nhẹ, nước trong, hơi váng mỡ, thơm và vị rất đậm đà. Được ăn tô Phở Nam Ngư nóng hổi, dậy mùi thơm thật thú vị. Khách đến quán có nhiều thành phần khác nhau, hầu hết là khách quen. Nhiều người lớn tuổi thì tìm đến để nếm lại cái vị đã gắn liền với những ký ức một thời. Một vài bạn trẻ cũng hay chọn quán Phở Nam Ngư để bắt đầu ngày mới, như một cách để gìn giữ và tìm lại những gì họ chỉ được nghe qua lời kể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1742 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0767 472 914
    Giờ mở cửa: 08:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (616 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Nam Ngư
    Phở Nam Ngư
    Phở Nam Ngư
    Phở Nam Ngư




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy