Top 11 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Trần Minh Phương 114072 1 Báo lỗi

Thị trường kính cận ngày càng tràn lan khiến cho nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ cắt kính cận ở đâu uy tín và đảm bảo. Vậy thì hãy tham khảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Kính Hàng Độc - Since 2006

    Gọi điện

    Shop Kính Hàng Độc là một trong những cửa hàng kính nổi tiếng, uy tín tại Hà Nội trong những năm qua và đây chắc chắn cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi nên tìm mua gong kính ở đâu đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, có chế độ bảo hành tuyệt đối với từng sản phẩm tròng mắt do mình cung cấp (1 đổi 1 để đảm bảo chất lượng tốt nhất). Và trong danh sách các địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt Hà Nội của Toplist ngày hôm nay, Shop Kính Hàng Độc cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Đặc biệt, Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc hơn hàng ngàn đôi mắt của khách hàng, Shop Kính Hàng Độc là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh đưa con đến khám mắt, đo kính mắt, cắt kính (sau thời gian sử dụng tròng mắt chuẩn, được hướng dẫn sử dụng kính đúng cách các con đều đứng số, tăng độ rất ít theo quá trình trưởng thành vì vậy shop có một lượng khách nhí rất lớn). Cửa hàng chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, không có hàng fake bảo hành chất lượng của từng sản phẩm đến tay khách hàn.


    Shop Kính Hàng Độc còn cung cấp tất cả dịch vụ về khúc xạ miễn phí do Kỹ thuật viên có chứng chỉ chuyên môn của Bộ y tế thực hiện. Máy nidek cao cấp của Nhật với độ chính xác tuyệt đối. Cùng kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Shop Kính Hàng Độc nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Shop Kính Hàng Độc - Since 2006?

    • Sản phẩm chính hãng 100% nên cực kỳ yên tâm.
    • Bảo hành sản phẩm trong vòng 6 tháng với lỗi do nhà sản xuất (1 đổi 1 miễn phí hoàn toàn).
    • Đổi hoàn sản phẩm trong vòng 1 tuần nếu không hài lòng không cần lý do.
    • Đo, cắt kính cận thị, viễn thị... với máy Nidek Nhật Bản tự động toàn phần nên đảm bảo kết quả chính xác tuyệt đối (không có sai số như dòng máy bán tự động).
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên ngành về tật khúc xạ của BYT.
    • Shop chỉ cung cấp tròng mắt chuẩn được các công ty nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. Không bán các loại mắt không rõ nguồn gốc xuất xứ.
    • Toàn bộ tròng mắt tại shop kính 2006 đều có bảo hành đầy đủ.
    • Sửa chữa, bảo dưỡng, làm mới miễn phí trong toàn bộ quá trình sử dụng kính.
    • Các sản phẩm đảm bảo giá rốt hơn thị trường từ 20% - 30%.


    Nếu bạn vẫn còn phân vân tìm một địa chỉ uy tín để cắt kính hay tậu kính mới thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với Shop Kính Hàng Độc. Là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín tại Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ lý tưởng và hài lòng nhất một khi tìm đến nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số nhà 8, Ngách 28, Ngõ 67 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 123/28/8A Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, Tp HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopKinh2006/

    Website: https://shopkinh2006.com/

    Gọi điện
    Shop Kính Hàng Độc - Since 2006
    Shop Kính Hàng Độc - Since 2006
    Shop Kính Hàng Độc - Since 2006
    Shop Kính Hàng Độc - Since 2006
  2. Top 2

    Paris Miki

    Gọi điện

    Paris Miki là thương hiệu có tuổi đời gần 100 năm. Có mặt tại Việt Nam 10 năm từ 11/10/2014 và đang có 2 chi nhánh cửa hàng, 1 phòng đo khám mắt cùng những chuyên gia khúc xạ Nhật Bản. Trải qua nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, cho tới nay Paris Miki vẫn là thương hiệu kính mắt uy tín và nhận được nhiều sự tín nhiệm của các khách hàng tại Hà Nội cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.


    Việc sản xuất kính mắt Paris Miki tại nhà máy Create Three - Nhật Bản phải trải qua hàng loạt quy trình sản xuất cực kỳ tốn thời gian. Theo đuổi chất lượng cao nhất và được mọi khách hàng tin tưởng là bản chất của Paris Miki và bản sắc của thương hiệu. Ngoài các sản phẩm về gọng kính, tròng kính, phụ kiện kính… made in Japan, Paris Miki còn rất chú trọng phát triển phòng đo khám mắt được cung cấp trang thiết bị y tế uy tín và hiện đại, nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

    Bạn có thể tham khảo những dịch vụ tại Paris Miki bao gồm: Khám bệnh về mắt, đo khúc xạ, đo nhãn áp, kiểm tra thị lực, cấp đơn kính thường, cấp đơn kính áp tròng, đo bản đồ giác mạc, chụp ảnh đáy mắt và tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

    Phòng khám Paris Miki có khám và phát hiện cận thị bẩm sinh ở trẻ nhỏ bằng công nghệ tiên tiến. Lưu ý khám tất cả các bệnh về mắt, không chỉ cận thị, viễn thị và loạn thị. (mở cửa đến 8h tối, thích hợp cho những người làm việc cả ngày).


    Đo thị lực tại Paris Miki hoàn toàn yên tâm vì:

    • Có chuyên gia đo thị lực Nhật Bản và các bác sĩ chuyên môn cao.
    • Trang thiết bị hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

    Quy trình cắt kính hiện đại, minh bạch với khách hàng về xuất xứ sản phẩm cùng chính sách bảo hành rõ ràng, Paris Miki luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu chiếc kính tốt nhất với chất lượng tương xứng với giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Branch 1: Tầng 1 số 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
    • Branch 2 & Phòng khám mắt Nhật Bản: 36 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 618 822 & 0903 438 822
    Email:
    Shop2-36nps@paris-miki.vn
    Website:
    https://parismiki.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/KinhmatnhatbanParisMiki
    Giờ mở cửa
    : 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Paris Miki
    Paris Miki
    Paris Miki
    Paris Miki
  3. Top 3

    Kính Mắt Việt Tín

    Gọi điện

    Công ty TNHH Công Nghệ Nhãn Khoa Kính Mắt Việt Tín (gọi tắt là Kính Mắt Việt Tín) được hình thành từ ngày 04 tháng 08 năm 2005 với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm về kính thời trang, gọng kính, mắt kính thuốc chất lượng cao. Trải qua quá trình hình thành và phát triển không ngừng Kính Mắt Việt Tín hiện đã trở thành thương hiệu uy tín nhất đối với các sản phẩm về kính mắt tại thị trường Hà Nội. Là nơi hội tụ những sản phẩm mắt kính cận đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Cartier, Bentley, Lotos, Porsche Design, Montblanc, Chopard, Fred, BVLGari, S.Tdupont, Dolce & Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Ray-Ban… đã được rất nhiều người cận thị nặng yêu thích và tin dùng.


    Kính Mắt Việt Tín phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính, kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực… Kính Mắt Việt Tín đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,…


    Việt Tín có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo.


    Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính cận hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Không chỉ có vậy, Việt Tín còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 345 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3767 3166
    • C4/142 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 4466
    • ...
    • https://kinhmatviettin.vn/

    Điện thoại: 0988 556 559 & 0961 355 556

    Email: kinhmatviettin@gmail.com

    Website: https://kinhmatviettin.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatviettin

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín
  4. Top 4

    Công ty TNHH Kính Mắt Việt Nam

    Gọi điện

    Một địa chỉ tiếp theo chuyên cắt kính cận, uy tín đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này không phải cái tên nào khác đó chính là Công ty TNHH Kính Mắt Việt Nam.


    Công ty TNHH Kính Mắt Việt Nam chuyên cung cấp các loại kính thuốc và kính thời trang tại thị trường Việt Nam. Đến với Công ty TNHH Kính Mắt Việt Nam khách hàng sẽ được khám mắt miễn phí, cắt được chiếc kính cận phù hợp với đôi mắt và hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như hài lòng bởi mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ tư vấn kịp thời.


    Công ty TNHH Kính Mắt Việt Nam luôn biết lắng nghe và phấn đấu để chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn nhằm chiếm được cảm tình của khách hàng trong và ngoài nước. Tại đây sẽ cung cấp một số dịch vụ: Đo khám, kê đơn kính, tư vấn sức khoẻ về mắt, cấp thẻ bệnh nhân miễn phí, tư vấn về các sản phẩm về kính, mài lắp kính, chăm sóc khách hàng trước và sau bán sản phẩm… Vì vậy, nếu có nhu cầu cắt kính cận thì hãy ghé Công ty TNHH Kính Mắt Việt Nam ngay bạn nhé. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ giúp các bạn cắt được chiếc kính cận hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 179 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3833 2233 & 0838 138 138
    • 231 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3557 1695 & 0983 231 231
    • ...
    • https://kinhmatvietnam.com.vn/pages/showrooms

    Điện thoại: 024 3736 5505

    Email: info@vinaoptic.com.vn

    Website: https://kinhmatvietnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KinhMatVietNam.VinaOptic/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kính Mắt Việt Nam
    Công ty TNHH Kính Mắt Việt Nam
    Công ty TNHH Kính Mắt Việt Nam
    Công ty TNHH Kính Mắt Việt Nam
  5. Top 5

    Kính Mắt Quang Nhãn

    Gọi điện

    Công ty TNHH Kính Mắt Quang Nhãn là một trong những đơn vị có uy tín, đã ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình với thị phần và vị thế trong lĩnh vực cắt kính cận uy tín, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thành rẻ nhất tại Hà Nội.


    Trải qua nhiều năm họạt động, Công ty TNHH Kính Mắt Quang Nhãn ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kính cận mỏng không chỉ trên thị trường địa bàn Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Từ đội ngũ tư vấn chuyên sâu, am hiểu các bệnh lý với về mắt kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Với nỗ lực hoàn thiện không ngừng đem lại dịch vụ cũng như sản phẩm đảm bảo chất lượng phù hợp với qui định của Bộ Y Tế Việt Nam và tiêu chuẩn chất lượng Quốc Tế. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng khám và cắt kính cận tại đây.


    Tuy sở hữu hàng trăm nghìn mẫu mã sản phẩm kính cận đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng Kính Mắt Quang Nhãn vẫn luôn chú trọng vào đầu tư cắt kính cận theo nhu cầu riêng của khách hàng. Từng chiếc kính cận được cắt riêng ở đây do chính bàn tay của các chuyên gia và bác sĩ đầu ngành nên rất tỉ mỉ và chất lượng. Song song với đó, Kính Mắt Quang Nhãn luôn cam kết giá cả phải chăng, rẻ nhất và cạnh tranh với thị trường hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6259 8865 & 0981 052 628

    Email: kinhmatquangnhan@gmail.com

    Website: https://kinhmatquangnhan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatquangnhan/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kính Mắt Quang Nhãn
    Kính Mắt Quang Nhãn
    Kính Mắt Quang Nhãn
    Kính Mắt Quang Nhãn
  6. Top 6

    Kính Mắt Nhung Hiếu

    Gọi điện

    Để có một cặp kính cận đúng độ mang lại thị lực tốt nhất, bạn nên chọn đo mắt và cắt kính tại những cửa hàng kính mắt có nhiều kinh nghiệm và chính sách bảo hành tốt. Vậy nên đo cắt kính cận ở đâu uy tín lại có bảo hành tại Hà Nội? Kính Mắt Nhung Hiếu cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Kính Mắt Nhung Hiếu với triết lí kinh doanh: "Chăm sóc đôi mắt khách hàng như mắt của chính mình" và với phương châm đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm mắt kính tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, Kính Mắt Nhung Hiếu đã và đang được đón nhận, tin dùng từ đông đảo các khách hàng.


    Việc đo mắt nếu thực hiện sơ sài sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng, như đeo kính không đúng độ, khiến mắt căng thẳng, mệt mỏi nhức mắt và thậm chí là tăng độ nhanh chóng. Tại Kính Mắt Nhung Hiếu, bạn hoàn toàn yên tâm khi được thực hiện đo mắt cẩn thận kĩ càng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ giỏi có chứng chỉ đào tạo của bệnh viện mắt trung ương và hệ thống máy móc hiện đại.


    Kính Mắt Nhung Hiếu là đại lý gọng kính chính hãng thương hiệu hàng đầu thế giới như: Rayban, Porsche, Design, Chopard, Montblanc, S.T. Dupont, Burberry, Fred, Furla... tới những sản phẩm gọng kính thời trang giá sinh viên, và tròng mắt kính chính hãng Pháp Essilor, Nhật Hoya, Hàn Quốc Chemi...

    Đến với Kính Mắt Nhung Hiếu bạn còn được hưởng những dịch vụ:

    • Miễn phí đo khám định kỳ các tật về mắt với máy đo Canon RK-F2 Nhật Bản hiện đại nhất thế giới
    • Trọn đời bảo hành chỉnh sửa tất cả các gọng kính mua tại Kính Mắt Nhung Hiếu - Bồ đề nhãn, đổi mới phụ kiện (bao, khăn) không giới hạn số lần.
    • Được quan sát KTV lắp ráp từ khâu bóc niêm phong tem kính tới khâu mài lắp để đảm bảo chất lượng tròng kính;
    • Bảng giá thương hiệu các tròng mắt kính thấp hơn tới 20% giá thị trường được niêm yết rõ ràng.
    • Đến với Kính Mắt Nhung Hiếu - Bồ đề nhãn còn có dịch vụ mua kính hàng hiệu trả góp 0% kì hạn 3 - 6 - 9 - 12 tháng.


    Chính vì thế, nếu bạn còn phân vân và chưa tìm được cho mình một địa chỉ đo cắt kính uy tín, đừng vội lo lắng nhé hãy đến ngay Kính Mắt Nhung Hiếu để được tư vấn chu đáo trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 051 760 & 0982 300 963

    Email: kinhmatnhunghieu@gmail.com

    Website: https://kinhmatnhunghieu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatnhunghieu

    Shoppe Mall: shopee.vn/kinhmatnhunghieu

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kính Mắt Nhung Hiếu
    Kính Mắt Nhung Hiếu
    Kính Mắt Nhung Hiếu
    Kính Mắt Nhung Hiếu
  7. Top 7

    Bệnh Viện Mắt HITEC

    Gọi điện

    Bệnh Viện Mắt HITEC được thành lập từ năm 2000 với mục tiêu áp dụng các kĩ thuật chữa, thăm khám mắt mới và hiện đại nhất, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh về nhãn khoa có chất lượng tốt với chi phí hợp lý. Nếu bạn đang cần đo và cắt kính mắt thì đây chính là một địa chỉ tin cậy để lựa chọn tại Hà Nội.


    Đến với Bệnh Viện Mắt HITEC khách hàng sẽ được đo khám, kê đơn, tư vấn sức khỏe về mắt và phát thẻ bệnh nhân miễn phí. Được tư vấn nhiệt tình về các kiểu kính thuốc, mài lắp kính và sửa chữa kính miễn phí cho khách hàng khi gặp trục trặc trong quá trình sử dụng khi trong thời gian bảo hành.


    Bệnh Viện Mắt HITEC có đội ngũ bác sĩ chuyên về mắt hàng đầu tại Hà Nội, chuyên viên khúc xạ năng lực tốt, chuyên môn cao cùng với đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiên khách hàng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ nơi đây. Khách hàng đang cần tìm địa chỉ cắt kính cận uy tín nên cân nhắc đến Bệnh Viện Mắt HITEC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Hà Nội: 51 - 53 - 55 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Bệnh Viện Chuyên Khoa Mắt HITEC: 55 Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Phòng Khám Mắt Kỹ Thuật Cao: 480 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7778 6868 & 0984 122 153

    Email: cskhhitec@gmail.com

    Website: https://benhvienmat.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/hethongbenhvienmathitec
    • www.facebook.com/BenhVienMatKyThuatCaoHaNoi

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt HITEC
    Bệnh Viện Mắt HITEC
    Bệnh Viện Mắt HITEC
    Bệnh Viện Mắt HITEC
  8. Top 8

    Kính Mắt Quang Hưng

    Gọi điện

    Kính Mắt Quang Hưng là đơn vị lâu năm và có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các loại kính mắt trên thị trường Việt Nam. Kính Mắt Quang Hưng chuyên các sản phẩm chất lượng cao được nhập trực tiếp từ các nước như: Italia, Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông... với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior, Lover, Dupont... Công ty cam kết sản phẩm là hàng chính hãng với tem và thẻ bảo hành đi kèm.


    Sản phẩm kính của Quang Hưng cũng có giá rất hợp lý, rẻ hơn thị trường tận 30% và đến đây khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giá sỉ bằng giá lẻ. Đến với Kính Mắt Quang Hưng khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn, đo mắt, sửa chữa và làm mới kính miễn phí. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy đo mắt hiện đại và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng hài lòng.


    Với ưu thế của một đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường kính mắt, Kính Mắt Quang Hưng cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng. Vì vậy đây là địa chỉ cắt kính cận chất lượng và uy tín được nhiều người tìm đến bởi chất lượng cao, giá cả lại cực phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3574 6136 & 0352 340 455
    • 188 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 024 3872 0808

    Điện thoại: 024 3574 6818

    Email: kinhmatquanghung@gmail.com

    Website: https://kinhmatquanghung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatquanghung.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kính Mắt Quang Hưng
    Kính Mắt Quang Hưng
    Kính Mắt Quang Hưng
    Kính Mắt Quang Hưng
  9. Top 9

    Công ty CP Kính Mắt Hà Nội

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1959 đến nay, Thương hiệu “Kính mắt 48 Tràng Tiền” đã trở thành một trong những thương hiệu mắt kính uy tín và chất lượng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Công ty có cửa hàng bán lẻ kính thuốc, kính thời trang uy tín lâu năm tại 48 Tràng Tiền, Hà Nội (Cửa hàng tầng 1 và Cửa hàng kính cao cấp tầng 2).


    Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ, kỹ thuật viên mài lắp năng lực tốt, chuyên môn cao, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ do Hanoi Optic mang lại. Đến với Công ty CP Kính Mắt Hà Nội, bạn sẽ được đo mắt, cắt kính cận chuẩn theo những thông số đã được đo và sở hữu chiếc kính cận phù hợp với gương mặt của mình nhất.


    Với phương châm phục vụ luôn giữ uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, Công ty CP Kính Mắt Hà Nội không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng, thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước. Công ty CP Kính Mắt Hà Nội (HANOI OPTIC) - Địa chỉ 48 Tràng Tiền luôn là điểm đến tin cậy của người tiêu dùng cũng như của đối tác kinh doanh kính mắt trong cả nước.


    Vì sao bạn nên chọn Công ty CP Kính Mắt Hà Nội:

    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn y tế về nhãn khoa, an toàn tuyệt đối cho đôi mắt người dùng: Đây là tiêu chí hàng đầu để đánh giá mức độ đáng tin cậy của một cửa hàng. Kính cận là vật dụng tác động trực tiếp đến đôi mắt - một bộ phận vô cùng quan trọng đối với mỗi con người. Sử dụng những sản phẩm không được đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng sẽ để lại những nguy hại cho đôi mắt và sức khỏe người dùng.
    • Nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng: Hiện nay, trên thị trường tồn tại rất nhiều gọng kính Trung Quốc, nhiều cửa hàng bán gọng kính cận trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Không ai biết được những loại kính như vậy sẽ để lại hậu họa gì cho người sử dụng.
    • Giá cả đúng với chất lượng: Chất lượng sẽ đi kèm với yếu tố giá cả. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn - mắt rất quan trọng và rất dễ bị thương tổn. Vì vậy, bạn đừng nên tiếc tiền, ham rẻ mà tìm đến các cửa tiệm bán gọng giá rẻ. Những cửa hàng uy tín, đáng tin cậy sẽ là những nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng đảm bảo và có một mức giá hợp lí, xứng đáng với giá trị thật sự của chiếc kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3936 3416
    Email: ducnguyen477@gmail.com
    Website: https://hanoioptic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hanoioptic.vn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

      Gọi điện
      Công ty CP Kính Mắt Hà Nội
      Công ty CP Kính Mắt Hà Nội
      Công ty CP Kính Mắt Hà Nội
      Công ty CP Kính Mắt Hà Nội
    • Top 10

      Kính Mắt Bích Ngọc

      Gọi điện

      Kính Mắt Bích Ngọc tọa lạc tại 110 Hòa Mã (ngã 3 Phố Huế - Hòa Mã), Hai Bà Trưng, Hà Nội, Kính Mắt Bích Ngọc được đánh giá rất cao tại thị trường kính mắt Hà Nội, là điểm sáng mới của ngành kính mắt nước nhà.


      Với hàng loạt các sản phẩm mắt kính chính hãng, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực kính mắt, Kính Mắt Bích Ngọc là địa chỉ tin cậy về đo khám mắt và cắt kính cận tốt nhất Hà Nội mà mọi người nên để trong sự lựa chọn của mình.


      Tại showroom, bạn không chỉ được khám, đo thị lực miễn phí mà còn được tư vấn tận tình để chọn được các sản phẩm ưng ý, nơi thử kính độc đáo mới lạ, bạn có thể thư giãn, nghe nhạc, ngắm nhìn đường phố trong một không gian rộng rãi, xanh mướt cùng thiên nhiên, đồ uống luôn sẵn sàng để phục vụ các bạn. Không gian thử kính cũng rất thích hợp cho những ai có sở thích check in Fanpage.


      6 điều đặc biệt chỉ có tại Kính Mắt Bích Ngọc:

      • Sản phẩm chất lượng: Tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm mắt kính thương hiệu, chất lượng trên thị trường.
      • Bảo hành chuyên nghiệp: Nhờ kiểm định chặt chẽ chất lượng sản phẩm (gọng kính và mắt kính), Kính mắt Bích Ngọc áp dụng chính sách 1 đổi 1 sản phẩm, với mọi lỗi sản xuất trong 1 năm sử dụng.
      • Hậu mãi chu đáo: Kính Mắt Bích Ngọc hỗ trợ sửa chữa cơ bản (thay ốc, thay đệm mũi, nắn chỉnh càng kính…) và vệ sinh đánh bóng trọn đời sản phẩm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.
      • Trải nghiệm độc đáo: Không gian showroom được thiết kế với khu vực ngồi chờ rộng rãi, phục vụ đồ uống khi chờ đợi, nhân viên tư vấn được đào tạo và quản lý chặt chẽ.
      • Minh bạch tuyệt đối: Công khai toàn bộ giá và thông tin về sản phẩm, khách hàng được giám sát toàn bộ quá trình mài lắp kính.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 110 Hòa Mã (ngã 3 Phố Huế - Hòa Mã), Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Hotline: 0947 511 666
      Email: bichngocoptical@gmail.com
      Website: https://kinhmatbichngoc.vn

      Giở mở cửa: 8:30 - 21:30

      Gọi điện
      Kính Mắt Bích Ngọc
      Kính Mắt Bích Ngọc
      Kính Mắt Bích Ngọc
      Kính Mắt Bích Ngọc
    • Top 11

      Kính Mắt Eye Plus

      Gọi điện

      Để lựa chọn mua một sản phẩm kính cận uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay chắc hẳn đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bởi không biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng? Đâu là địa chỉ cắt kính cận giá hợp lý nhất hiện nay. Nếu bạn đang hoang mang lo lắng vậy thì hãy đến ngay với Kính Mắt Eye Plus, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp và đảm bảo nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


      Đến với Kính Mắt Eye Plus, khách hàng sẽ được đo khám mắt miễn phí bằng dàn máy móc tự động hoá hiện đại đến từ Hàn Quốc cùng với kĩ thuật viên tay nghề cao, trách nhiệm sẽ cho bạn kết quả đo chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn tròng kính phù hợp với từng đối tượng đảm bảo kính thời trang nhưng vẫn đáp ứng được thị lực và nhu cầu của khách hàng.


      Điểm đặc biệt của chính là dịch vụ mài lắp cắt kính sử dụng dây chuyền tự động nhập khẩu đảm bảo độ chính xác cao về mặt kĩ thuật và chắc chắn về mặt liên kết mắt - tròng. Không chỉ thế, khách hàng còn nhận được bảo hành: Nắn chỉnh, sửa chữa kính, thay thế phụ tùng miễn phí sau bán, bảo hành tròng kính được sử dụng tốt không sai lệch không nhức mỏi chóng mặt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 213 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 82 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
      • ...
      • www.facebook.com/kinhmateyeplus

      Điện thoại: 1900 3116

      Email: kinhmateyeplus@gmail.com

      Website: https://kinhmateyeplus.com/

      Fanpage: www.facebook.com/kinhmateyeplus

      Shopee: shopee.vn/kinhmateyeplus

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

      Gọi điện
      Kính Mắt Eye Plus
      Kính Mắt Eye Plus
      Kính Mắt Eye Plus
      Kính Mắt Eye Plus



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy