Kính Mắt Bích Ngọc

Kính Mắt Bích Ngọc tọa lạc tại 110 Hòa Mã (ngã 3 Phố Huế - Hòa Mã), Hai Bà Trưng, Hà Nội, Kính Mắt Bích Ngọc được đánh giá rất cao tại thị trường kính mắt Hà Nội, là điểm sáng mới của ngành kính mắt nước nhà.


Với hàng loạt các sản phẩm mắt kính chính hãng, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực kính mắt, Kính Mắt Bích Ngọc là địa chỉ tin cậy về đo khám mắt và cắt kính cận tốt nhất Hà Nội mà mọi người nên để trong sự lựa chọn của mình.


Tại showroom, bạn không chỉ được khám, đo thị lực miễn phí mà còn được tư vấn tận tình để chọn được các sản phẩm ưng ý, nơi thử kính độc đáo mới lạ, bạn có thể thư giãn, nghe nhạc, ngắm nhìn đường phố trong một không gian rộng rãi, xanh mướt cùng thiên nhiên, đồ uống luôn sẵn sàng để phục vụ các bạn. Không gian thử kính cũng rất thích hợp cho những ai có sở thích check in Fanpage.


6 điều đặc biệt chỉ có tại Kính Mắt Bích Ngọc:

  • Sản phẩm chất lượng: Tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm mắt kính thương hiệu, chất lượng trên thị trường.
  • Bảo hành chuyên nghiệp: Nhờ kiểm định chặt chẽ chất lượng sản phẩm (gọng kính và mắt kính), Kính mắt Bích Ngọc áp dụng chính sách 1 đổi 1 sản phẩm, với mọi lỗi sản xuất trong 1 năm sử dụng.
  • Hậu mãi chu đáo: Kính Mắt Bích Ngọc hỗ trợ sửa chữa cơ bản (thay ốc, thay đệm mũi, nắn chỉnh càng kính…) và vệ sinh đánh bóng trọn đời sản phẩm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.
  • Trải nghiệm độc đáo: Không gian showroom được thiết kế với khu vực ngồi chờ rộng rãi, phục vụ đồ uống khi chờ đợi, nhân viên tư vấn được đào tạo và quản lý chặt chẽ.
  • Minh bạch tuyệt đối: Công khai toàn bộ giá và thông tin về sản phẩm, khách hàng được giám sát toàn bộ quá trình mài lắp kính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Hòa Mã (ngã 3 Phố Huế - Hòa Mã), Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0947 511 666
Email: bichngocoptical@gmail.com
Website: https://kinhmatbichngoc.vn

Giở mở cửa: 8:30 - 21:30

Kính Mắt Bích Ngọc
Kính Mắt Bích Ngọc
Kính Mắt Bích Ngọc
Kính Mắt Bích Ngọc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy