Kính Mắt Quang Nhãn

Công ty TNHH Kính Mắt Quang Nhãn là một trong những đơn vị có uy tín, đã ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình với thị phần và vị thế trong lĩnh vực cắt kính cận uy tín, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thành rẻ nhất tại Hà Nội.


Trải qua nhiều năm họạt động, Công ty TNHH Kính Mắt Quang Nhãn ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kính cận mỏng không chỉ trên thị trường địa bàn Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Từ đội ngũ tư vấn chuyên sâu, am hiểu các bệnh lý với về mắt kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Với nỗ lực hoàn thiện không ngừng đem lại dịch vụ cũng như sản phẩm đảm bảo chất lượng phù hợp với qui định của Bộ Y Tế Việt Nam và tiêu chuẩn chất lượng Quốc Tế. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng khám và cắt kính cận tại đây.


Tuy sở hữu hàng trăm nghìn mẫu mã sản phẩm kính cận đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng Kính Mắt Quang Nhãn vẫn luôn chú trọng vào đầu tư cắt kính cận theo nhu cầu riêng của khách hàng. Từng chiếc kính cận được cắt riêng ở đây do chính bàn tay của các chuyên gia và bác sĩ đầu ngành nên rất tỉ mỉ và chất lượng. Song song với đó, Kính Mắt Quang Nhãn luôn cam kết giá cả phải chăng, rẻ nhất và cạnh tranh với thị trường hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 6259 8865 & 0981 052 628

Email: kinhmatquangnhan@gmail.com

Website: https://kinhmatquangnhan.vn/

Fanpage: www.facebook.com/kinhmatquangnhan/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Kính Mắt Quang Nhãn
Kính Mắt Quang Nhãn
Kính Mắt Quang Nhãn
Kính Mắt Quang Nhãn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy