Paris Miki

top 2
Phương Trinh

Paris Miki là thương hiệu có tuổi đời gần 100 năm. Có mặt tại Việt Nam 10 năm từ 11/10/2014 và đang có 2 chi nhánh cửa hàng, 1 phòng đo khám mắt cùng những chuyên gia khúc xạ Nhật Bản. Trải qua nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, cho tới nay Paris Miki vẫn là thương hiệu kính mắt uy tín và nhận được nhiều sự tín nhiệm của các khách hàng tại Hà Nội cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.


Việc sản xuất kính mắt Paris Miki tại nhà máy Create Three - Nhật Bản phải trải qua hàng loạt quy trình sản xuất cực kỳ tốn thời gian. Theo đuổi chất lượng cao nhất và được mọi khách hàng tin tưởng là bản chất của Paris Miki và bản sắc của thương hiệu. Ngoài các sản phẩm về gọng kính, tròng kính, phụ kiện kính… made in Japan, Paris Miki còn rất chú trọng phát triển phòng đo khám mắt được cung cấp trang thiết bị y tế uy tín và hiện đại, nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo những dịch vụ tại Paris Miki bao gồm: Khám bệnh về mắt, đo khúc xạ, đo nhãn áp, kiểm tra thị lực, cấp đơn kính thường, cấp đơn kính áp tròng, đo bản đồ giác mạc, chụp ảnh đáy mắt và tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Phòng khám Paris Miki có khám và phát hiện cận thị bẩm sinh ở trẻ nhỏ bằng công nghệ tiên tiến. Lưu ý khám tất cả các bệnh về mắt, không chỉ cận thị, viễn thị và loạn thị. (mở cửa đến 8h tối, thích hợp cho những người làm việc cả ngày).


Đo thị lực tại Paris Miki hoàn toàn yên tâm vì:

  • Có chuyên gia đo thị lực Nhật Bản và các bác sĩ chuyên môn cao.
  • Trang thiết bị hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Quy trình cắt kính hiện đại, minh bạch với khách hàng về xuất xứ sản phẩm cùng chính sách bảo hành rõ ràng, Paris Miki luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu chiếc kính tốt nhất với chất lượng tương xứng với giá cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Branch 1: Tầng 1 số 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
  • Branch 2 & Phòng khám mắt Nhật Bản: 36 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0901 618 822 & 0903 438 822
Email:
Shop2-36nps@paris-miki.vn
Website:
https://parismiki.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/KinhmatnhatbanParisMiki

Paris Miki
Paris Miki
Paris Miki
Paris Miki
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy