Top 5 Địa chỉ vệ sinh nệm tại nhà uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

Linh Linh 443 0 Báo lỗi

Bạn biết không? Nệm thường rất dễ bị ám mùi hôi và có mùi ấm mốc khó chịu bởi những nguyên nhân như: Mồ hôi từ cơ thể người, lông thú cưng, ám mùi hôi thuốc ... xem thêm...

  1. Thanh Xuân đã phát triển và đi đầu thị trường về dịch vụ giặt đệm uy tín, với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của mọi gia đình. Đến với Thanh Xuân, bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng nhất và hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe của gia đình mình. Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực này, cùng với sự tận tâm, chú trọng chất lượng và đặt lợi ích của khách hàng làm tiêu chí tiên quyết chính là những giá trị cốt lõi mà Thanh Xuân mang lại cho khách hàng.

    Đáp lại sự nỗ lực của tập thể nhân viên trong công ty, khách hàng luôn có những phản hồi tích cực và thể hiện sự hài lòng, tin tưởng vào các dịch vụ của Thanh Xuân. Đây là động lực lớn nhất để mỗi thành viên của Thanh Xuân luôn cố gắng đem đến những dịch vụ chất lượng và tiện nghi nhất cho khách hàng.


    Thanh Xuân chuyên nhận vệ sinh tất cả các loại Nệm: giặt nệm lò xo, giặt nệm kim đan, giặt nệm bông ép, giặt nệm foam, giặt nệm tại nhà… Làm sạch sâu, không chỉ loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt nệm, tại đây còn giúp loại bỏ mùi hôi bên trong nệm.Quá trình làm sạch nệm luôn đảm bảo an toàn cho bề mặt chất liệu nệm cũng như tuổi thọ của nệm. Sử dụng các loại nước giặt chuyên dụng, phù hợp với từng loại chất liệu cụ thể. Đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe gia đình. Mang đến dịch vụ giặt nệm giá rẻ, chi phí cạnh tranh thị trường. Tác phong làm việc nhanh nhẹn, làm sạch nhanh giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • BT6B2, Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội
    • 41/51 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://giatdem.vn/

    Điện thoại: 0862 699 238 (24/7)
    Email: thanhxuan.vscn@gmail.com
    Website: http://giatdem.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giatsofatainha/

    Gọi điện
    Thanh Xuân - Giặt Sofa tại nhà - Chuyên gia vệ sinh nhà cửa
    Thanh Xuân - Giặt Sofa tại nhà - Chuyên gia vệ sinh nhà cửa
    Thanh Xuân - Giặt Sofa tại nhà - Chuyên gia vệ sinh nhà cửa
    Thanh Xuân - Giặt Sofa tại nhà - Chuyên gia vệ sinh nhà cửa

  2. Công ty TNHH TM & DV VSCN Hà Nội QD với 10 năm kinh nghiệm, giá cả phải chăng, nhân viên chuyên nghiệp, Uy Tín - Chất Lượng tạo nên thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng. Bao lâu rồi bạn chưa giặt 4 tháng, 6 tháng, 1 năm, 2 năm...? Bạn đang phải chịu đựng các trường hợp như bị mốc, bụi bẩn vi khuẩn tích tụ, mùi khai, mùi hôi bạn phải làm thế nào? Bạn bị mẫn ngứa, dị ứng khi nằm ngủ trên nệm.


    Vệ Sinh Hà Nội QD sẽ giúp bạn khắc phục khó chịu của bạn bấy lâu nay.

    • Phục vụ 24/24 linh hoạt sau 30 phút đến tại nhà
    • Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất
    • Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, uy tín
    • Không phát sinh thêm phí
    • Bảo hành 7 ngày nếu bị hôi hoặc nấm mốc

    Hãy liên hệ với Vệ Sinh QD để được tận hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với giá thành hợp lý nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số nhà 909, Tòa CT7G, KĐT Dương Nội, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    • Số nhà 2913, Tòa B vinaconex 2, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 16, ngõ 280/9, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 486 696
    Email: ledinhminh3396@gmail.com
    Website: https://vesinhqd.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VeSinhHaNoiQD/

    Gọi điện
    Giặt ghế sofa, giặt thảm, giặt đệm, giặt rèm tại nhà - Hà Nội QD
    Giặt ghế sofa, giặt thảm, giặt đệm, giặt rèm tại nhà - Hà Nội QD
    Giặt ghế sofa, giặt thảm, giặt đệm, giặt rèm tại nhà - Hà Nội QD
    Giặt ghế sofa, giặt thảm, giặt đệm, giặt rèm tại nhà - Hà Nội QD
  3. Dịch vụ vệ sinh Starsclean chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, giặt ghế sofa, giặt thảm, giặt rèm, giặt đệm, phun thuốc diệt muỗi. Starsclean sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo có lý lịch rõ ràng và phẩm chất tốt. Nhân viên của Starsclean được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu mà khách hàng đặt ra. Bên cạnh đó, nhân viên của Starsclean rất nhiệt tình, luôn hỗ trợ tư vấn khách hàng những mẹo hay, những kinh nghiệm quý giá trong quá trình sử dụng để đệm luôn sạch đẹp như mới.


    Dịch vụ giặt đệm tại nhà Hà Nội của Starsclean được tiến hành theo quy chuẩn quốc tế. Máy móc được đầu tư hiện đại tiên tiến, hóa chất giặt đệm an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo mang đến hiệu quả giặt đệm nhanh chóng và không gây ra bất cứ nguy hại nào cho con người và môi trường.


    Starsclean cam kết phản hồi yêu cầu cực nhanh, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng tìm ra những phương án phù hợp, tiết kiệm nhất. Chưa kể, Starsclean còn có các chính sách bảo hành,ưu đãi và tri ân cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 4 ngách 8/11/186/81 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 14 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • http://starsclean.net/

    Điện thoại: 0968 601 836
    Email: starscleanhn@gmail.com
    Website: http://starsclean.net/

    Fanpage: www.facebook.com/starsclean.net

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh Starsclean
    Dịch vụ vệ sinh Starsclean
    Dịch vụ vệ sinh Starsclean
    Dịch vụ vệ sinh Starsclean
  4. Dịch vụ giặt nệm tại nhà của Việt Nhật không chỉ giúp nệm của bạn sạch sẽ mà đây còn là giải pháp bảo vệ sức khoẻ mọi người. Với các thiết bị máy móc, hóa chất vệ sinh nệm hiện đại và an toàn. Việt Nhật thực hiện yêu cầu giặt nệm tại Hà Nội của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả nhất với giá cả vô cùng hợp lý. Với các mức giá ưu đãi, và nhiều quà tặng đi kèm khi quý khách sử dụng combo vệ sinh nệm tại nhà của Việt Nhật mang đến cho khách hàng. Với sự uy tín và chuyên nghiệp, Việt Nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu giặt nệm của mọi gia đình.


    Dịch vụ vệ sinh nệm Việt Nhật hiện nay đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực. Là một công ty uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ giặt nệm tại nhà, giặt sofa tại nhà, giặt rèm… Làm việc với phương trâm dựa trên uy tín và sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng dịch vụ giặt nệm tại đây cung cấp.

    Toàn bộ thiết bị, dụng cụ, dung dịch vệ sinh nệm của công ty sử dụng đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Quy trình giặt nệm tại nhà cũng như các dịch vụ vệ sinh khác luôn được thực hiện kỹ lưỡng, đạt chuẩn dưới sự giám sát trực tiếp của khách hàng. Chỉ mất vài giờ đồng hồ để làm sạch nệm hoàn toàn, sấy khô và bạn có thể sử dụng ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 889 902 & 0376 167 666
    Email: nguyencuong0266@gmail.com
    Website: https://dichvuvietnhat.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh Việt Nhật
    Dịch vụ vệ sinh Việt Nhật
    Dịch vụ vệ sinh Việt Nhật
    Dịch vụ vệ sinh Việt Nhật
  5. AAAClean cung cấp dịch vụ vệ sinh tổng công nghiệp chuyên nghiệp, giặt ghế sofa, đệm, giặt thảm văn phòng, thảm trang trí. Phun thuốc diệt muỗi gián....Góp phần giúp cho các gia đình có không gian sống sạch, trong lành, đầm ấm hơn.


    AAAClean cam kết mang đến cho bạn:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
    • Áp dụng công nghệ hiện đại nhất trong quá trình thi công
    • Dung dịch an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng, kể cả trẻ em
    • Cam kết chất lượng trong vòng 7 ngày cho đến khi khách hàng HÀI LÒNG thật sự

    Khi nhận được yêu cầu giặt đệm tại nhà của các khách hàng, nhân viên của AAAClean sẽ tư vấn sẽ hẹn lịch và cử đội thi công đến tại nhà bạn theo đúng thời gian yêu cầu để thực hiện công việc với quy trình dịch vụ giặt đệm tại nhà với 6 bước như sau:

    • Bước 1: Kiểm tra tình trạng đệm - Tại bước này, nhân viên của AAAClean sẽ kiểm tra tình trạng nệm (chất liệu, tình trạng vết bẩn) để có những đánh giá và quyết định lượng dung dịch cần thiết cũng như thời gian và phương thức giặt đệm.
    • Bước 2: Chuẩn bị - Đầu tiên, nhân viên sẽ chuẩn bị các dụng cụ, máy móc và dung dịch vệ sinh cần thiết cho việc giặt đệm. Đây đều là những loại máy móc có công suất làm việc lớn và hiệu suất cao, dung dịch vệ sinh chuyên dụng đảm bảo vấn đề an toàn sức khỏe. Tiếp đó, nhân viên sẽ tiến hành pha loãng các dung dịch vào trong các bình xịt. Các dung dịch này được pha theo một tỉ lệ nhất định phụ thuộc vào sự đánh giá của nhân viên ở bước 1 để đảm bảo rằng các vết bẩn trên đệm sẽ được giặt sạch một cách hoàn toàn mà vẫn không ảnh hưởng đến chất liệu của đệm.
    • Bước 3: Phun dung dịch lên vết bẩn - Sau khi đã hoàn thành xong công việc pha chế dung dịch, nhân viên sẽ tiến hành phun các dung dịch đã được chuẩn bị lên vết bẩn có trên đệm.
    • Bước 4: Đánh bay vết bẩn - Với sự hỗ trợ của các dung dịch vệ sinh chuyên dụng và các loại máy móc vệ sinh, nhân viên tiến hành xử lý các vết bẩn có trên bề mặt đệm. Đảm bảo sau công đoạn này, chiếc đệm nhà bạn sẽ được xử lý một cách sạch sẽ khỏi những vết bẩn cứng đầu.
    • Bước 5: Khử khuẩn, nấm mốc bằng công nghệ hơi nước nóng - Áp dụng công nghệ diệt khuẩn và nấm mốc bằng hơi nước nóng (hơi quá nhiệt lên tới 160 độ C),ở áp lực cao đảm bảo hơi nước luồn sâu vào bên trong, tiêu diệt vi khuẩn nấm mốc.
    • Bước 6: Lặp lại các bước 3,4 ,5 đến khi đạt yêu cầu
    • Bước 7: Xông tinh dầu

    Cuối cùng, nhân viên tiến hành lau chùi, giặt sạch những vật dụng trang thiết bị sau quá trình giặt đệm tại nhà. AAAClean cam kết mức giá dịch vụ giặt đệm tại nhà giá rẻ cũng như giá của các dịch vụ giặt sofa, rèm, thảm, nệm mà khách hàng bỏ ra đều hoàn toàn XỨNG ĐÁNG với chất lượng mà khách nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 187 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 133 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • http://aaaclean.net/

    Điện thoại: 0963 117 500
    Email: congtyaaaclean@gmail.com
    Website: http://aaaclean.net/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh AAAClean
    Dịch vụ vệ sinh AAAClean
    Dịch vụ vệ sinh AAAClean
    Dịch vụ vệ sinh AAAClean




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy