Dịch vụ vệ sinh Việt Nhật

Dịch vụ giặt nệm tại nhà của Việt Nhật không chỉ giúp nệm của bạn sạch sẽ mà đây còn là giải pháp bảo vệ sức khoẻ mọi người. Với các thiết bị máy móc, hóa chất vệ sinh nệm hiện đại và an toàn. Việt Nhật thực hiện yêu cầu giặt nệm tại Hà Nội của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả nhất với giá cả vô cùng hợp lý. Với các mức giá ưu đãi, và nhiều quà tặng đi kèm khi quý khách sử dụng combo vệ sinh nệm tại nhà của Việt Nhật mang đến cho khách hàng. Với sự uy tín và chuyên nghiệp, Việt Nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu giặt nệm của mọi gia đình.


Dịch vụ vệ sinh nệm Việt Nhật hiện nay đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực. Là một công ty uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ giặt nệm tại nhà, giặt sofa tại nhà, giặt rèm… Làm việc với phương trâm dựa trên uy tín và sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng dịch vụ giặt nệm tại đây cung cấp.

Toàn bộ thiết bị, dụng cụ, dung dịch vệ sinh nệm của công ty sử dụng đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Quy trình giặt nệm tại nhà cũng như các dịch vụ vệ sinh khác luôn được thực hiện kỹ lưỡng, đạt chuẩn dưới sự giám sát trực tiếp của khách hàng. Chỉ mất vài giờ đồng hồ để làm sạch nệm hoàn toàn, sấy khô và bạn có thể sử dụng ngay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0933 889 902 & 0376 167 666
Email: nguyencuong0266@gmail.com
Website: https://dichvuvietnhat.com/

Dịch vụ vệ sinh Việt Nhật
Dịch vụ vệ sinh Việt Nhật
Dịch vụ vệ sinh Việt Nhật
Dịch vụ vệ sinh Việt Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy