Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Nội Xanh

Dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp Hà Nội Xanh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt Sofa và vệ sinh công nghiệp nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng Thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Với việc áp dụng quy trình tiêu chuẩn và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 vào trong công nghệ làm sạch, Vệ sinh Hà Nội Xanh đáp ứng được hết thảy những yêu cầu khắt khe của khách hàng, mang lại không gian sạch sẽ, an toàn và làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả những người khó tính nhất.


Đến với Dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp Hà Nội Xanh, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vệ sinh sofa tốt nhất với mức giá phải chăng nhất, quan trọng nhất là luôn đặt khách hàng làm đầu, bao gồm:

  • Vệ sinh Công nghiệp Hà Nội Xanh định hướng cung cấp đến khách hàng những dịch vụ vệ sinh chất lượng nhất. Chúng tôi sở hữu đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ giám sát chất lượng chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại sự hào lòng và tiện lợi cho khách hàng.
  • Với phương châm “Thay đổi để hoàn thiện”, Vệ sinh Công nghiệp Hà Nội Xanh luôn cố gắng và không ngừng nỗ lực, cải tiến cả về nhân lực và thiết bị để xây dựng một công ty uy tín, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
  • Điểm mạnh tạo dựng thương hiệu Vệ sinh Công nghiệp Hà Nội Xanh chính là sự chuyên môn hóa trong từng dịch vụ. Mỗi một dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đề sẽ có máy móc chuyên dụng cùng đội nhân công chuyên biệt, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi hoàn thiện.
  • Giá thành dịch vụ của Vệ sinh Công nghiệp Hà Nội Xanh được nghiên cứu kỹ lưỡng, luôn cạnh tranh nhất thị trường. Khách hàng sử dụng dịch vụ của đơn vị sẽ được hưởng mức giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Đoàn Thị Điểm, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0973 120 588
Email: vesinhhanoixanh.vscn@gmail.com
Website: https://vesinhhanoixanh.vn/

Vệ sinh Công nghiệp Hà Nội Xanh
Vệ sinh Công nghiệp Hà Nội Xanh
Vệ sinh Công nghiệp Hà Nội Xanh
Vệ sinh Công nghiệp Hà Nội Xanh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy