Spring House Beauty

Là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại khu vực Thuận An nói riêng và tại Bình Dương nói chung, Spring House Beauty đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực spa - thẩm mỹ, luôn cập nhật xu hướng làm đẹp hiện đại và được đông đảo các khách hàng tại địa phương biết đến.


Năm 2022, Spring House Beauty với một diện mạo hoàn toàn mới, sang trọng hơn, đẳng cấp hơn,... Sau một thời gian đi vào hoạt động và có được lòng tin của khách hàng, Spring House Beauty vẫn đang tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.


Chăm sóc và điều trị da chuyên sâu tại đây sẽ mang đến cho bạn các liệu trình chuyên biệt cho từng làn da: da mụn – da nám, tàn nhang – da lão hóa. Đảm bảo chỉ sau thời gian ngắn điều trị, bạn sẽ sở hữu ngay làn da căng đầy, tươi mới, sạch mụn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, spa còn chuyên nhận phục hồi những ca da hỏng do điều trị nơi khác bị hư tổn. Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều khách hàng khó tính từng điều trị mụn, nám ở nhiều nơi nhưng không hết và đã tìm đến Spring House Beauty, kết quả là "ưng ngay lần đầu gặp”.

Với phác đồ điều trị tối ưu, Spring House Beauty luôn là điểm đến tin cậy cho những ai đang chịu nỗi ám ảnh về mụn hay về làn da già nua, không đều màu bởi nám tàn nhang, giúp chị em lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ như thuở ban đầu. Ngoài ra khi đến spa làm đẹp, bạn không chỉ được cam kết về hiệu quả điều trị mà còn được hưởng các dịch vụ ưu đãi, hậu mãi cực kỳ hấp dẫn.


Bên cạnh thế mạnh về chăm sóc da, spa còn có đa dạng các dịch vụ làm đẹp chất lượng khác như tắm trắng, phun xăm, xoá xăm, triệt lông, gội đầu dưỡng sinh,... cũng được rất nhiều các chị em tin tưởng lựa chọn.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại Spring House Beauty?

  • Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện từng bước theo đúng quy trình chuẩn y khoa;
  • Cải thiện toàn diện các vấn đề về da như mụn, thâm, nám, tàn nhang, da lão hóa
  • Trực tiếp điều trị bởi kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm với công nghệ hiện đại.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, được đào tào bài bản.
  • Được tư vấn cách chăm sóc da trước, trong và sau điều trị miễn phí, nhiệt tình.
  • Hiệu quả duy trì dài lâu.
  • Không phát sinh bất kỳ chi phí nào cả, không giới hạn phương pháp điều trị

Sau tất cả, Spring House Beauty sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin với những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu, mới và hiện đại nhất hiện nay. Với nhiều gói dịch vụ dành cho khách hàng, Spring House Beauty chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý để khách hàng lựa chọn là nơi chăm sóc sắc đẹp và gửi trọn niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/17B đường ĐT 743B kp Bình Đức 3, p Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0968 656 371

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041521783541

Spring House Beauty
Spring House Beauty
Spring House Beauty
Spring House Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy