Kay Spa

Cũng là một hệ thống spa nổi tiếng với 30 chi nhánh trên toàn quốc trong đó bao gồm cả Bình Dương, Kay Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều gói dịch vụ đa dạng đi cùng chất lượng hoàn hảo, Kay Spa đã dần trở thành địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không chỉ còn dừng lại ở các gói chăm sóc da cơ bản, đến với Kay Spa chị em sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời đến từ các dịch vụ làm đẹp hot nhất hiện nay như: nhấn mí, triệt lông, phun xăm thẩm mỹ,... và nhiều dịch vụ công nghệ cao khác.


Được đánh giá là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương, tính đến nay Kay Spa thật sự đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc đối với chị em trong cuộc hành trình làm đẹp làn da trong suốt thời gian vừa qua. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt.


Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Kay Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây. Với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 257 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số 32J, Đường TC3, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 1900 3055

Website: https://kayspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kayspabinhduong1/

Kay Spa
Kay Spa
Kay Spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt
Kay Spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy