Khánh Vân Spa

Nhận thấy được nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện của chị em phụ nữ ngày một tăng cao, chính vì lẽ đó Khánh Vân Spa đã ra đời với mong muốn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo, an toàn nhất cho làn da.


Tại Khánh Vân Spa chuyên cung cấp dịch vụ điều trị các bệnh lý về da, phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da. Với phương châm uy tín tạo nên chất lượng nên mỗi dịch vụ mà Khánh Vân Spa cung cấp đều được thực hiện một cách bày bản, khoa học theo quy trình điều trị rõ ràng từ đó mang lại cho khách hàng những hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị và chăm sóc cho làn da cũng như vẻ đẹp của mình.


Để bắt kịp xu thế làm đẹp công nghệ cao của thế giới cũng như hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của phái đẹp của phái nữ, Khánh Vân Spa luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, cam kết mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ từ sức khỏe đến làn da cho khách hàng. Đặc biệt, tại Khánh Vân Spa sử dụng 100% máy móc chính hãng và các mỹ phẩm chăm sóc điều trị từ những thương hiệu uy tín, chất lượng cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao từ đó giúp chị em phụ nữ cải thiện vẻ đẹp bên ngoài với làn da mịn màng, mượt mà, sáng khỏe, căng tràn sức sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 94 đường D1, KDC Visip, An Phú, Thuận An, Bình Dương
  • 70/27 đường Lê Văn Mầm, khu phố Đông Thành, P Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0971 258 285

Website: http://spakhanhvan.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/khanhvanspa123/

Khánh Vân Spa
Khánh Vân Spa
Khánh Vân Spa
Khánh Vân Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy