Kiên Trinh Beauty Spa - thay đổi ngoại hình - thay đổi cuộc đời

Cung cấp dịch vụ chăm sóc da và cơ thể chuyên nghiệp với tuổi đời 22 năm và qua 2 thế hệ, Kiên Trinh Beauty Spa là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương hiện nay. Spa được khách hàng yêu thích và lựa chọn là điểm làm đẹp, chăm sóc da hàng đầu nhờ kinh nghiệm lâu năm và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.


Kiên Trinh Beauty Spa - Bình Dương cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ đa dạng, cao cấp ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sỹ…


Khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ làm đẹp theo nhu cầu, bao gồm:

  • Thăm khám mỡ bụng miễn phí
  • Tư vấn giảm béo miễn phí
  • Dịch vụ giảm mỡ bụng không dùng thuốc
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Chăm sóc cơ thể, điều trị da
  • Chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, cao cấp
  • Nhiều dịch vụ khác như: Gội đầu hữu cơ, triệt lông, massage thư giãn…

Trong đó, nổi bật và ấn tượng nhất là trẻ hóa làn da sau 3 ngày và ấn huyệt giải mỡ bụng hiệu quả sau 7 ngày.

Với dịch vụ chăm sóc trẻ hóa làn da sau 3 ngày bằng công nghệ Macsure, Kiên Trinh Beauty Spa kết hợp giữa HAI công nghệ đang HOT nhất thị trường trẻ hóa là RF & FRAXEL cùng lúc tái tạo và tăng độ đàn hồi cho da, hiệu quả có thể thấy rõ sau khi sử dụng. Khuyến khích khách hàng sử dụng liệu trình 3 lần mỗi tháng, hiệu quả điều trị sẽ được tối ưu sau tổng cộng 5 liệu trình/tháng. Đồng thời, phương pháp này còn tăng cường hỗ trợ cho hệ tuần hoàn trên da và giảm thiểu hẳn những lỗ chân lông thô, mang tới làn da mịn màng, tươi trẻ.

Ở dịch vụ giảm mỡ bụng, Kiên Trinh Beauty Spa ứng dụng phương pháp ấn huyệt, giúp giải mỡ bụng hiệu quả chỉ sau 1 tuần. Khách hàng sử dụng dịch vụ có thể giảm từ 45 - 70 cm mỡ thừa, không cần dùng thuốc, an toàn và hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt.


Kiên Trinh Beauty Spa không chỉ mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng mà còn đảm bảo sự an toàn và hiệu quả làm đẹp vượt trội cùng với trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu theo tiêu chuẩn y học. Cụ thể, tại Kiên Trinh Beauty Spa sở hữu những máy móc tân tiến nhất như: Máy phân tích da, máy Hydro Plus, máy Macsure…đáp ứng nhu cầu chăm sóc, làm đẹp và yêu cầu khắt khe nhất của mọi khách hàng.

Đến Kiên Trinh Beauty Spa, quý vị sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái, thảnh thơi, vui vẻ và bình yên nhất. Vừa được chăm sóc, làm đẹp vừa được thư giãn, nghỉ ngơi sau một những ngày làm việc mệt mỏi. Quan trọng hơn cả, tại Kiên Trinh Beauty Spa, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thân quen, ấm cúng nhờ thiết kế spa tinh tế, sang trọng, không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Mặt khác, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở, lịch sự, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng đến Kiên Trinh Beauty Spa cảm thấy yên tâm, hài lòng nhất.

Đến ngay Kiên Trinh Beauty Spa để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp và chất lượng nhất. Cùng Kiên Trinh Beauty Spa thay đổi ngoại hình để thay đổi cuộc đời từ hôm nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
201 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Việt Nam
Hotline:
027 4382 2271
Email
: kientrinhspa@yahoo.com
Facebook:
https://www.facebook.com/kientrinhspa

Kiên Trinh Beauty Spa - thay đổi ngoại hình - thay đổi cuộc đời
Kiên Trinh Beauty Spa - thay đổi ngoại hình - thay đổi cuộc đời
Kiên Trinh Beauty Spa - thay đổi ngoại hình - thay đổi cuộc đời
Kiên Trinh Beauty Spa - thay đổi ngoại hình - thay đổi cuộc đời
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy