Gà Spa

Xuất phát từ ý tưởng là một trung tâm làm đẹp thân thiện, yêu thương khách hàng như chính người trong gia đình, cái tên Gà Spa được ra đời và trở thành thệ thống spa lớn nhất nhì ở khu vực phía Nam. Với hệ thống các chi nhánh được mở rộng, hiện tại Gà Spa cũng đã có mặt tại Bình Dương và đem đến nhiều gói dịch vụ chất lượng để phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho các chị em trên địa bàn.

Tại đây, nổi bật hơn cả là các dịch vụ đặc trị mụn và làm trắng da với những sản phẩm chăm sóc da xuất xứ từ thiên nhiên vô cùng an toàn và mang đến hiệu quả vượt ngoài cả mong đợi. Hơn thế nữa, Gà Spa còn sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại, các máy móc công nghệ cao, tất cả cùng vì mục đích mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất dành cho các khách hàng.


Luôn thấu hiểu hướng phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, Gà Spa không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, để từ đó có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp dù là khắt khe nhất. Còn gì tuyệt hơn nếu sau những ngày làm việc vất vả lại được đắm chìm trong không gian đầy ấm cúng, nhẹ nhàng và sâu lắng, để tâm hồn thảnh thơi thư giãn bằng những liệu trình chăm sóc đặc biệt, chắc chắn rằng mọi phiền muộn, lo âu của bạn sẽ nhanh chóng tan biến ngay tức thì. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Spa”, Gà Spa không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 188A Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Đường D13, khu phố 6, P. Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0901 773 779 & 0898 311 113

Website: https://gaspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gaspabinhduongphongkhamchuyenkhoadalieu/

Gà Spa sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình
Gà Spa sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình
Nhiều vấn đề về da được Gà Spa cải thiện rõ nét
Nhiều vấn đề về da được Gà Spa cải thiện rõ nét
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy