Son Innisfree

top 9
Giang Oggy

Innisfree được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ xứ sở kim chi được nhiều chị em tin dùng. Lấy tên gọi là Innisfree, hãng sản xuất muốn nhấn mạnh 2 yếu tố: một brand mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, sử dụng bao bì tái chế và sản phẩm mang đến cho người dùng vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết.


Nhìn chung các sản phẩm son Innisfree đều được chỉnh chu trong thiết kế từ bao bì, màu sắc đến hương thơm. Mọi thứ đều mang hơi thở của thiên nhiên, luôn đáp ứng được yếu tố thân thiện với người dùng cũng như lành tính. Mặc dù không phải là sản phẩm cao cấp giữa rừng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tuy nhiên son môi vẫn được đánh giá cao và đáng được sử dụng. Các mẫu son của nhà Innisfree được ví như những nàng thơ mơ màng thời hiện đại. Mặc cho cuộc cạnh tranh ngày càng khắc liệt của các thương hiệu, Innisfree vẫn giữa được nét đẹp nền nã và thanh tao. Mỗi khi ra mắt sản phẩm mới, hãng luôn dành nhiều thời gian và tâm huyết cho việc tìm kiếm và cố gắng gia tăng các chiết xuất thiên nhiên giúp tô điểm đôi môi bền màu và an toàn nhất.


Mẫu son của hãng được đánh giá cao bởi sự đơn giản nhưng đầy sáng tạo. Thường màu son sẽ đồng nhất với vỏ son để chị em dễ dàng lựa chọn. Nhìn tổng thể thì mẫu son khá đơn giản, không thiết kế cầu kỳ nhưng lại được lòng khách hàng bởi chỉ cần nhìn thôi cũng biết được son màu gì. Không những thế, chất son cũng được ghi điểm tuyệt đối với độ kem mịn màng. Khi đánh lên môi cảm giác mềm mịn, ăn màu nhẹ nhàng như đang lướt qua tấm kính. Hầu hết thành phần cấu tạo nên son đều là các tinh dầu thực vật nên giúp cho đôi môi được chăm sóc và dưỡng ẩm tốt nhất.


Hiện nay, hãng còn liên tục tung ra thị trường bộ sưu tập son Innisfree với đa dạng màu sắc khác nhau. Vì thế chị em có thể tha hồ lựa chọn những dòng son phù hợp nhất cho mình.


Website: https://www.innisfree.vn

Shopee Mall: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

Son Innisfree
Son Innisfree
Son Innisfree
Son Innisfree

Top 10 Hãng son môi tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Son Dior
  2. top 2 Son MAC
  3. top 3 Son YSL
  4. top 4 Son M.O.I
  5. top 5 Son Channel
  6. top 6 Son 3CE
  7. top 7 Son Lemonade
  8. top 8 Son Black Rouge
  9. top 9 Son Innisfree
  10. top 10 Son Maybeline

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy