Son Channel

Son Chanel là dòng sản phẩm son cao cấp có sức hút mạnh mẽ với các tín đồ làm đẹp đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp ra đời từ năm 1910, trải qua hơn một thế kỉ. Từ tên tuổi danh tiếng, đến bảng màu son thời thượng cùng chất son mê li, đây chính là dòng son mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu. Cái tên Chanel đã từ lâu gắn với các sản phẩm high-end thuộc phân khúc cao cấp, hướng tới đối tượng khách hàng từ trung lưu trở lên.


Cũng chính vì mà các sản phẩm của hãng không chỉ thu hút các tín đồ làm đẹp về chất lượng mà còn cả về ngoại hình. Mỗi thiết kế của hãng luôn mang một dấu ấn riêng không trộn lẫn vào bất kì thương hiệu nào khác. Những dòng son của Chanel mang dáng vẻ vuông vứt nhưng lại cực kì thu hút, sang trọng và tinh tế.


Son Chanel được nhiều tín đồ giành trọn tình cảm, sự ưu ái còn bởi chất son hoàn hảo cực mềm mịn và quan trọng hơn đó chính là bộ sưu tập bảng màu son Chanel rất đa dạng và phong phú, hãng còn thường xuyên cập nhật màu mới liên tục để phù hợp với xu hướng. Hiện nay các dòng son hàng hiệu Chanel được yêu thích nhất phải kể đến: son kem Chanel Rouge Allure Ink, son lì Chanel Rouge Allure Velvet, son lì Chanel Rouge Coco Shine, Rouge Allure Luminous Intense, Rouge Double Intensité…với bảng màu son phong phú, đa dạng phù hợp với mọi mục đích của người sử dụng.


Website: https://www.chanel.com

Son Chanel Rouge Allure Ink
Son Chanel Rouge Allure Ink
Son Chanel
Son Chanel

Top 10 Hãng son môi tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Son Dior
  2. top 2 Son MAC
  3. top 3 Son YSL
  4. top 4 Son M.O.I
  5. top 5 Son Channel
  6. top 6 Son 3CE
  7. top 7 Son Lemonade
  8. top 8 Son Black Rouge
  9. top 9 Son Innisfree
  10. top 10 Son Maybeline

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy