Son Black Rouge

top 8
Kiều Kiều

Black Rouge chuyên về các sản phẩm với phân khúc bình dân, thích hợp với những những cô gái trẻ tuổi theo đuổi phong cách trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào theo phong cách Hàn Quốc. Với slogan “My Own Beauty Tip”, Black Rouge đã trở thành các tên quen thuộc của tín đồ mỹ phẩm Việt Nam, được công nhận về chất lượng, độ phổ biến và sự đột phá trong từng sản phẩm.


Thương hiệu hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về makeup cho mọi cô nàng. Thậm chí, nhiều sản phẩm của Black Rouge được đánh giá tốt hơn cả các sản phẩm high-end. Son Black Rouge khi thoa son lên môi, lớp son nhanh chóng tiệp lại tạo nên một bề mặt mịn như nhung mà không hề làm lộ vân môi hay xảy ra tình trạng khô môi.


Vẻ ngoài bắt mắt cùng với tông màu thời thượng là lý do khiến các bạn trẻ điên đảo suốt thời gian qua. Phải kể đến 3 dòng son bán cực chạy của thương hiệu này:

  • Son kem Mousse Blending: Vẻ ngoài đơn giản và cũng không kém phần sang chảnh. Bảng màu cũng rất đa dạng trải dài từ hồng sang cam, vô cùng phù hợp với tông da châu Á. Chất son được đánh giá là vô cùng êm nhẹ, không gây bết dính, không bị bột lại dễ tán đều và đặc biệt lớp finish cực mịn không làm lộ vân môi. Độ bám có thể lên đến 4-5 tiếng nếu không ăn uống.
  • Son kem Air Fit Velvet Tint: đến nay hãng đã cho ra đến version 6. Với tông màu chủ đạo là màu đỏ quyến rũ, mang lại cảm giác thanh lịch và sang trọng từ bao bì cho đến màu sắc bên trong. Vẫn với đặc trưng chất son dạng kem mịn, đặc, không bị vón cục, không bột và không làm lộ vân môi. Quan trọng hơn hết dòng này có thể giúp các nàng bám môi đến 8 tiếng.
  • Son Black Rose Velvet: mang vẻ đẹp rực rỡ, đằm thắm, cuốn hút nhưng vẫn không kém phần cá tính. Vỏ son hình trụ tròn chắc tay cầm, được bao phủ bởi màu hồng ngọt ngào mà lại sang chảnh. Bảng màu cực trend với 5 tông đỏ từ ngọt ngào, nhẹ nhàng đến quyến rũ, rực rỡ.


Website: https://blackrouge.vn

Shopee Mall: https://shopee.vn/blackrouge_officialstore

Son môi Black Rouge
Son môi Black Rouge
Hãng Black Rouge
Hãng Black Rouge

Top 10 Hãng son môi tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Son Dior
  2. top 2 Son MAC
  3. top 3 Son YSL
  4. top 4 Son M.O.I
  5. top 5 Son Channel
  6. top 6 Son 3CE
  7. top 7 Son Lemonade
  8. top 8 Son Black Rouge
  9. top 9 Son Innisfree
  10. top 10 Son Maybeline

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy