Son 3CE

top 6
Nhung Trần

Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc – 3CE là cái tên hot hit trong làng mỹ phẩm thế giới, thành công với những dòng sản phẩm phấn má, phấn mắt, son môi. Chỉ mới ra mắt không lâu nhưng thương hiệu đã thực sự nổi trội. Cụm từ 3CE xuất hiện và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, cũng đã có rất nhiều beauty bloggers review về các dòng son 3CE.


Tại thị trường Việt Nam, son của thương hiệu này cũng được đông đảo các “tín đồ làm đẹp” yêu thích vì giá thành phải chăng cùng chất lượng tuyệt vời. Mỗi lần ra mắt một dòng sản phẩm mới, thương hiệu lại khiến giới làm đẹp xôn xao và luôn trong tình trạng cháy hàng, cơn sốt son 3CE dường như chưa bao giờ tắt. Những dòng sản phẩm son luôn mang phong cách mới mẻ, trẻ trung và hiện đại, bởi vậy hãng rất được các bạn trẻ yêu thích. Tùy vào từng loại sản phẩm và chất son như son lì, son bóng, son kem, son dưỡng,… thì có những đánh giá khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung các sản phẩm của 3CE đều được nhận xét là sử dụng tốt, bền, đẹp và có độ bám màu tương đối.


Thiết kế của các dòng son đều được đánh giá không thua kém các thương hiệu son cao cấp. Các dòng son đều được thiết kế vỏ cứng cáp, cầm chắc tay với mẫu mã đa dạng phong cách từ đáng yêu, trẻ trung đến cao cấp, hiện đại. Một điểm cộng của son 3CE đối với các tín đồ làm đẹp đó là bao bì, hộp đựng luôn được chú trọng vào thiết kế bắt mắt dành cho từng dòng sản phẩm khác nhau.


Website: https://www.3cevietnam.com.vn

Shopee Mall: https://shopee.vn/3ce.official.vn

Son 3CE
Son 3CE
Son 3CE kem Cloud Lip Tint
Son 3CE kem Cloud Lip Tint

Top 10 Hãng son môi tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Son Dior
  2. top 2 Son MAC
  3. top 3 Son YSL
  4. top 4 Son M.O.I
  5. top 5 Son Channel
  6. top 6 Son 3CE
  7. top 7 Son Lemonade
  8. top 8 Son Black Rouge
  9. top 9 Son Innisfree
  10. top 10 Son Maybeline

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy