Son Dior

Thương hiệu Dior là một thương hiệu của Pháp thành lập vào năm 1946 thuộc kiểm soát của LVMH cùng một công ty với Fendi. Ngoài mảng chủ đạo là thời trang thì hãng còn nổi tiếng về các dòng mỹ phẩm. Mỹ phẩm của Dior được biết đến với chất lượng đi đôi cùng với vẻ ngoài sang trọng, nhã nhặn trong đó son Dior cũng là một thế mạnh của thương hiệu nổi tiếng thế giới này.


Son Dior là một trong những sản phẩm son môi được đông đảo phụ nữ thế giới yêu thích, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ son dưỡng, son lì, son lì pha dưỡng, son kem, ... Hiện thương hiệu đang tung ra thị trường 4 dòng son chính: Dior Addict, Dior Addict Lip Glow, Dior Rouge và Diorific với sự lên màu ấn tượng và dễ sử dụng.


Có rất nhiều biến thể màu và phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Khi bạn nhìn vào danh sách son của Dior, đôi khi bạn cũng cảm thấy choáng ngợp vì sự đa dạng màu sắc để lựa chọn. Hãy lựa chọn hình ảnh mà bản thân muốn trở thành và thử trên đôi môi quyến rũ. Son Dior chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Khi nhắc đến son của thương hiệu này người ta còn nhắc đến vẻ ngoài sang trọng với tông màu chủ đạo của hãng là màu trắng, đen, có ánh kim không dùng kim loại mà là vỏ bằng chất liệu cứng, trong suốt, có đầu tròn đặc trưng chỉ có riêng trong những dòng sản phẩm của Dior.

Website: https://www.dior.com

Các dòng son Dior
Các dòng son Dior
Son Dior Addict Lip Glow
Son Dior Addict Lip Glow

Top 10 Hãng son môi tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Son Dior
  2. top 2 Son MAC
  3. top 3 Son YSL
  4. top 4 Son M.O.I
  5. top 5 Son Channel
  6. top 6 Son 3CE
  7. top 7 Son Lemonade
  8. top 8 Son Black Rouge
  9. top 9 Son Innisfree
  10. top 10 Son Maybeline

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy