Sơn chống thấm Nippon

Được thành lập năm 1881, tập đoàn Nippon Paint ngày nay đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về Sơn và Sơn phủ. Có mặt trên 16 quốc gia trên thế giới, Nippon Paint đã và đang là nhà tiên phong trong lĩnh vực khám phá công nghệ mới. Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chức năng bảo vệ của Sơn và sáng tạo thêm những chuỗi màu mới, Nippon Paint nỗ lực đáp ứng tối đa sự kỳ vọng của khách hàng. Nippon Paint có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 với 100% vốn đầu tư nước ngoài, nhà máy được đặt tại KCN Biên Hòa II, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ngay từ khi ra mắt tại Việt Nam, Nippon Paint đã luôn cho ra đời những sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản phục vụ cho ngành công nghiệp ô tô, kiến trúc, trang trí nhà cửa... Có mặt tại 45 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 23.000 nhân viên. Sản xuất hơn 4,5 triệu tấn vật liệu ngành sơn và lớp phủ mỗi năm. Hệ thống đại lý phát triển rộng rãi với hơn 1.700 cửa hàng Sơn Nippon trên toàn quốc. Năm 2023, NIPSEA Group - Nippon Paint Châu Á được đánh giá là tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ số 1 Châu Á.


Ngoài khả năng chống thấm vượt trội, sơn chống thấm Nippon Paint Việt Nam còn có khả năng chống rêu mốc, hạn chế những vết nứt xuất hiện theo thời gian. Sơn chống thấm Nippon được sơn Nippon sản xuất dưới dạng bột và dùng cho các gia đình hay công trình chống thấm cho tường, nền nhà, sân thượng và nhà vệ sinh. Nó có tác dụng ngăn chặn thẩm thấu từ trên xuống và từ ngoài vào. Sơn không chỉ giúp bảo vệ bề mặt, mà còn giúp lan tỏa màu sắc, mang vẻ đẹp vào cuộc sống và môi trường xung quanh. Đó chính là tinh thần và văn hóa mà Nippon Paint luôn tuân thủ. Sơn không chỉ là vật liệu được sử dụng để làm đẹp hơn cho các bề mặt gỗ hay tường, xi măng hay vữa, sắt thép hay nhựa. Sơn là màu sắc tạo nên sự quyến rũ, tạo cảm giác vui vẻ, tôn vinh sự sáng tạo và vẻ đẹp. Hiện nay, sơn Nippon đang cung cấp ra thị trường 2 loại sơn chống thấm bao gồm sơn chống thấm pha xi măng và sơn chống thấm màu. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà gia chủ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.


Đặc điểm nổi bật:

  • Nippon là sơn chống thấm cao cấp giúp bảo vệ các bề mặt tường khỏi bị thấm nước khi thời tiết mưa gió, độ bám dính của dòng sơn này rất bền.
  • Thi công rất dễ và khi sử dụng không cần pha với xi măng.
  • Sơn nippon xuất xứ từ Nhật Bản là một hãng sơn nổi tiếng, chất lượng cao và giá thành thì rất rẻ.
  • Màu sắc đa dạng để người sử dụng dễ lựa chọn.
  • Dễ sử dụng, không có chất độc hại, chống kiềm hóa tốt.
  • An toàn cho người sử dụng và người thi công.


Website: https://nipponpaint.com.vn/vi

Sơn Nippon WP 100
Sơn Nippon WP 100
Sơn chống thấm Nippon WP 200
Sơn chống thấm Nippon WP 200

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy