Sơn chống thấm Mykolor

Mykolor là thương hiệu sơn trang trí cao cấp và bột trét tường của Công Ty 4 ORANGES CO., LTD, là doanh nghiệp luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trong thị trường sơn trang trí cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm được tạo ra trên những dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất đến từ Mỹ và Châu Âu, mỗi dòng sơn đều được nghiên cứu để phù hợp với các điều kiện khí hậu khắc nghiệt: mưa ẩm, nắng nóng bất thường; và cũng thích hợp cho những công trình kiến trúc có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và độ bền đẹp sau nhiều năm. Tính đến thời điểm đầu năm 2019, Mykolor đã thiết lập được hệ thống kênh phân phối, bán hàng với hơn 4.000 trung tâm phối và pha màu sơn tự động trên toàn quốc, luôn sẵn sàng đáp ứng, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách nhánh chóng và tiện dụng nhất.


Sơn chống thấm Mykolor Touch Water Seal là dòng sơn chống thấm tiên tiến nhất được nghiên cứu cải tiến và sản xuất nghiêm ngặt của công ty 4 Oranges. Sơn chống thấm Mykolor gồm sơn chống thấm Pha xi măng, sơn chống thấm màu và sơn chống thấm ngược. Hiện nay, dòng sản phẩm sơn chống thấm pha màu Mykolor đang được tin dùng và ưa chuộng nhất trên thị trường không chỉ bởi chất lượng hoàn hảo và còn vì giá cả phải chăng. Sơn Mykolor Water Seal là dòng sơn chống thấm pha xi măng có thể dùng được cho nội và ngoại thất. Ngoài ra sơn còn chống lại rong rêu, nấm móc và màng sơn bền cho lớp sơn phủ luôn đẹp mãi với thời gian. Không dừng lại ở đó, với chiến lược phát triển liên tục để luôn dẫn đầu tiền tiên phong trong dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp, Mykolor liên tục nghiên cứu, phát triển, để cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm mới đa dạng về màu sắc và chất lượng ngày càng được nâng cao phù hợp với từng điều kiện công trình cụ thể; đồng thời đáp ứng, thỏa mãn tối đa yêu cầu đa dạng của khách hàng.


Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được nghiên cứu hiện đại với công thức tiên tiến nhất hiện nay.
  • Sản phẩm được thiết kế đặc biệt, không cần pha loãng.
  • Sản phẩm được sử dụng trực tiếp lên các bề mặt tường xi măng, bê tông.
  • Sản phẩm thích hợp với các loại nhà phố, nhà hàng, khách sạn… nơi chỉ cần sơn trực tiếp vào vách hông và không cần bột trét hay sơn lót.


Website: https://mykolor.com/

Sơn chống thấm Mykolor
Sơn chống thấm Mykolor
Sản phẩm của Mykolor
Sản phẩm của Mykolor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy