Sơn chống thấm Joton

Sơn Joton là sản phẩm của công ty LQ Joton - Joton Paints, một trong những thương hiệu nội địa lâu đời tại Việt Nam (thành lập từ những năm 1998) được sản xuất với công nghệ Nhật Bản là một trong những hãng sơn nội địa được khách hàng yêu thích và tin tưởng nhất hiện nay. Là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực sơn và chất phủ bề mặt tại Việt Nam, công ty đã ứng dụng các kết quả nghiên cứu tiên tiến trên thế giới để tạo ra nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng trong lĩnh vực xây dựng, giao thông, công nghiệp, dân dụng… Không chỉ có chống thấm pha xi măng Joton còn có thêm dòng sản phẩm sơn chống thấm màu giúp tổ ấm thân yêu của bạn vừa bền vừa đẹp.


Sơn chống thấm Joton CT trắng là hợp chất chống thấm màu trắng, thích hợp sử dụng cho cấu trúc tường bê tông xi măng như tường đứng, trần nhà. Sơn chống thấm CT trắng phù hợp với khí hậu miền Nam Việt Nam. Joton ct-x­ là loại sơn chống thấm gốc nước kết hợp với xi măng. Loại sơn này có tác dụng ngăn sự thấm nước từ bên ngoài vào nhưng màng sơn vẫn thoát hơi nước dễ dàng. Có thể sử dụng như một chất kết dính để trám các vết nứt và khe hở nhỏ trên bề mặt bê tông. Joton ct-x không cháy và không chứa chì, thủy ngân. An toàn cho người sử dụng. Joton ct-x thích hợp các bề mặt bê tông, nền, tường xi măng…


Đặc điểm nổi bật:

  • Xét về khả năng chống thấm sơn Joton được đánh giá cao bởi trong thành phần cấu tạo sơn sử dụng công nghệ Nano có tính kháng khuẩn tốt.
  • Sơn Joton còn có tính năng lau chùi vượt trội không hề ảnh hưởng tới lớp màng sơn bên ngoài.
  • Có khả năng chống nấm mốc, Không chứa APEO, sơn không chứa các chất độc hại như thùy ngân, chì, chịu được độ ẩm thay đổi và có những loại có thể chùi rửa được, sơn phủ của hãng Jotun đa dạng hơn về cả loại sơn dành cho ngoại thất và nội thất.
  • Có những loại sơn dành riêng phù hợp cho việc sử dụng trên các bề mặt hồ vữa, bêtông, ximăng, mặt gỗ và kim loại.


Website: https://www.joton.com.vn/

    Sơn chống thấm Joton CT
    Sơn chống thấm Joton CT
    Sơn chống thấm Joton
    Sơn chống thấm Joton

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy