Sơn chống thấm Jymec

Sơn chống thấm Jymec là sản phẩm của Công ty Cổ phần Sơn JYMEC Việt Nam, tự hào hơn 20 năm đồng hành bảo vệ và kiến tạo nét màu rạng rỡ cho mọi công trình Việt. Là một trong những nhà sản xuất sơn và vật liệu chống thấm hàng đầu Việt Nam, Jymec là sự kết hợp giữa chất lượng vượt trội với sự cải tiến không ngừng. Jymec không chỉ là một công ty sơn, chúng tôi là người bạn đồng hành cho những ý tưởng sáng tạo và các dự án đầy màu sắc. Jymec luôn đứng đầu thị trường sơn trang trí Việt Nam với những dòng sản phẩm sơn cao cấp và chất lượng nhất.


Trải qua hơn 2 thập kỷ phát triển, sản phẩm sơn & chống thấm Jymec đã chiếm lĩnh được lòng tin của người Việt và được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao - chuẩn hội nhập, cùng rất nhiều các giải thưởng, huy chương vàng tại các hội chợ thương mại quốc tế. Tự hào là thương hiệu “Sơn của người Việt”, Jymec luôn nghiên cứu và cải tiến không ngừng các sản phẩm để đem đến giải pháp bảo vệ toàn diện cho ngôi nhà của bạn trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt của khí hậu Việt Nam. Jymec tin rằng sơn và chất chống thấm đóng vai trò quan trọng trong hành trình xây dựng nên tương lai bền vững. Jymec luôn nỗ lực hành động có trách nhiệm trong mọi hoạt động, đồng thời hạn chế tối đa các tác động đến môi trường trong quá trình bảo vệ những công trình Việt.


Đặc điểm nổi bật:

  • Nguồn nguyên liệu đầu vào của sản phẩm có chất lượng cao. Tạo ra kết cấu sơn đặc, dẻo dai, có độ bám dính siêu tốt trên mọi bề mặt vật liệu.
  • Hiệu quả chống thấm đã được kiểm nghiệm qua nhiều quy trình thẩm định. Được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và tính năng ngăn thấm tuyệt vời.
  • Sơn có tính năng chống rêu mốc nhờ thành phần diệt vi khuẩn.
  • Với thành phần từ gốc nhựa Acrylic có độ dẻo, đanh chắc. Màng sơn chống thấm của JYMEC có độ phủ tốt, khả năng đàn hồi giúp kháng chịu lực
  • Sơn JYMEC không chứa các hóa chất độc hại hay kim loại nặng.
  • Các dòng sơn chống thấm của JYMEC rất đa dạng về mẫu mã và giá cả.


Website: https://sonjymec.com/

Sơn chống thấm Jymec
Sơn chống thấm Jymec
Sơn chống thấm Jymec
Sơn chống thấm Jymec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy