Sơn chống thấm Jotun

Jotun là thương hiệu sơn khá nổi tiếng đến từ Nauy. Cho đến thời điểm hiện tại thì Jotun đã du nhập vào Việt Nam từ những năm 1994 và nhà máy sản xuất sơn bắt đầu hoạt động từ năm 1998. Trung tâm phân phối chủ yếu sơn trang trí và sơn công nghiệp được đặt tại khu công nghiệp Sóng Thần, thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương. Thế mạnh của Jotun là sơn công nghiệp và sơn hàng hải. Hiện nay hãng đã phát triển rất mạnh lĩnh vực sơn trang trí và dần chiếm lĩnh được thị trường và tạo dựng nên uy tín của riêng mình.


Sơn chống thấm thì hãng có duy nhất dòng sơn Jotun WaterGuard. Khả năng chống thấm tối ưu, màng sơn đàn hồi tốt, màu sắc đẹp. Đặc biệt là ta không cần pha xi măng mà sơn trực tiếp 2 nước. Sơn chống thấm Jotun WaterGuard bảo vệ tường khỏi sự xâm nhập của nước. Với côn thức chống thấm tiên tiến giúp ngăn chặn sự thấm nước, sự phát triển của nấm mốc và bảo vệ màng sơn không bị hư hại. Sơn chống thấm Jotun WaterGuard là sản phẩm sơn chống thấm gốc arcylic biến tính, phù hợp để sơn những bề mặt bê tông và tường tô vữa ngoài trời.


Đặc điểm nổi bật:

  • Sơn chống thấm Jotun là loại sơn được đánh giá rất cao về chất lượng. Dòng sơn này có màu sắc đẹp, bắt mắt dễ thu hút nhiều người và bảng màu của nó cũng khá đặc biệt so với các loại sơn khác.
  • Sơn chống thấm Jotun còn được trang bị khả năng chống thấm vượt trội.
  • Sơn chống thấm Jotun được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, quy trình nghiêm ngặt nhất nên khi thi công sơn sẽ không bị loang lổ, hay ẩm mốc do ảnh hưởng của thời tiết.
  • So với các loại sơn khác thì dòng sơn chống thấm Jotun có độ bền cao, có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn lên đến vài chục năm mà vẫn như mới. Vì vậy, đây là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí của nhiều gia chủ.


Website: https://sonjotunvietnam.com/

Sơn Chống Thấm Jotun WaterQuard
Sơn Chống Thấm Jotun WaterQuard
Sơn chống thấm Jotun WaterQuard
Sơn chống thấm Jotun WaterQuard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy