Shop Thế giới hoa tươi

Mặc dù qui mô không quá rộng lớn nhưng Shop Thế giới hoa tươi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng khi cung cấp chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cũng như giá cả hợp lí, bình dân. Shop nhập về nhiều loại hoa phong phú để khách hàng dễ lựa chọn. Ngoài ra, sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc các loại hoa càng làm cho sản phẩm thêm nổi bật, bắt mắt hơn.


Từ hoa tặng sinh nhật, các dịp đặc biệt cho đến lẵng hoa khai trương, hoa chúc mừng hay hoa viếng đều được Shop Thế giới hoa tươi thiết kế tỉ mỉ, tận tâm. Shop quan niệm rằng mỗi sản phẩm như một thông điệp, lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa mà người gửi muốn trao tặng, thế nên sự chăm chút cho từng bông hoa lúc nào cũng được chỉn chu. Kèm theo đó, hoa còn được kết hợp với các phụ kiện đi kèm như bình hoa, giỏ mây, nơ, thiệp chúc mừng,...càng tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm.


Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ shop phía bên dưới hoặc liên hệ qua facebook, số điện thoại để đặt hoa online. Shop cũng thường xuyên đăng ảnh mẫu hoa lên facebook để khách hàng tiện theo dõi. Nếu có dịp, hãy ghé và ủng hộ Shop Thế giới hoa tươi bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 174 lô 7, Phan Đình Phùng, Phường 3, TP.Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0905 456 539
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007612819089

Shop Thế giới hoa tươi
Shop Thế giới hoa tươi
Shop Thế giới hoa tươi
Shop Thế giới hoa tươi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy