Shop hoa Nét Việt Tuy Hòa

Đến với shop hoa tươi Nét Việt trên đường Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, bạn sẽ được sống trong một không gian nhẹ nhàng, ngát hương với những bông hoa tươi tắn, dễ thương. Hoa tươi được các nhân viên tuyển chọn kĩ càng và nhập mới mỗi ngày, đều là những mẫu hoa được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, thông dụng như: hoa hồng, hoa như ý, các loại hoa lan, hoa baby, các loại hoa cúc, hoa ly, thiên điểu, cẩm tú cầu,…


Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, shop hoa tươi Nét Việt cũng cắm hoa theo nhiều dạng như bó hoa, lẵng hoa, giỏ hoa… để phù hợp cho hoa tình yêu, hoa tốt nghiệp, hoa ngày khai trường, hoa cúng viếng... Mỗi bó hoa được chăm sóc kỹ càng, từ khâu chọn chất liệu để gói những bông hoa để mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng. Shop cũng phục vụ giao hàng online rất phát triển, nếu bạn có nhu cầu có thể yên tâm chọn hoa và đặt giao hàng, chất lượng vẫn được chú trọng và đảm bảo cho khách hàng.


Ngoài ra nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, yêu nghề, trình độ tay nghề cao cộng với việc không ngừng học hỏi để luôn tạo ra những sản phẩm mới và chất lượng để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó tiệm còn luôn lắng nghe cũng như tiếp thu mọi ý kiến khách hàng để từ đó có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 417A Đường Nguyễn Huệ, TP.Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0968 856 519 - 0968 856 319

Website: https://hoatuoiphuyen.iri.vn/shop-hoa-tuy-hoa-15273/

Fanpage: www.facebook.com/shophoatuyhoaphuyen/

    Shop hoa Nét Việt Tuy Hòa
    Shop hoa Nét Việt Tuy Hòa
    Shop hoa Nét Việt Tuy Hòa
    Shop hoa Nét Việt Tuy Hòa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy