Shop hoa tươi Hân Hân

Thêm một địa chỉ dành cho những khách hàng yêu hoa tại Tuy Hòa chính là Hoa Tươi Hân Hân. Shop hoa tươi Hân Hân chuyên bán các loại hoa tươi, đa dạng chủng loại và màu sắc, thiết kế, cắm hoa tươi nhiều kiểu khác nhau theo nhu cầu của khách hàng. Shop còn giao hoa tận nơi nhanh chóng cũng như cắm hoa tại nhà cho khách hàng nếu có nhu cầu. Một số loại hoa phổ biến và bán chạy ở Hân Hân như là các loại hồng, hoa lan, tulips, đồng tiền… và nhiều loại hoa khác.


Tự nhiên và tinh tế là phong cách hoa mà Shop hoa tươi Hân Hân đã và luôn hướng tới. Đến với Shop hoa tươi Hân Hân, bạn còn được chia sẻ về cách chọn hoa sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, chẳng hạn hoa hồng đỏ cho ngày cầu hôn, hoa hồng trắng cho ngày cưới, hoa ly cắm bàn, hoa tặng doanh nghiệp, hoa lễ tang, hoa tặng thành lập, chúc mừng... Tự nhiên và tinh tế là phong cách hoa mà Shop hoa tươi Hân Hân đã và luôn hướng tới. Đến với Shop hoa tươi Hân Hân, bạn còn được chia sẻ về cách chọn hoa sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, chẳng hạn hoa hồng đỏ cho ngày cầu hôn, hoa hồng trắng cho ngày cưới, hoa ly cắm bàn, hoa tặng doanh nghiệp, hoa lễ tang, hoa tặng thành lập, chúc mừng....


Hoa Tươi Hân Hân chuyên cung cấp các dịch vụ hoa như: Hoa cưới, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa trang trí, hoa viếng… cắm hoa chất lượng nhưng giá cả lại rất hợp lý với nhu cầu khách hàng. Shop cam kết chất lượng hoa đẹp, tươi lâu, giá thành phù hợp, nhân viên tư vấn nhiệt tình và lịch sự. Hân Hân xứng đáng là một trong những điểm đến chất lượng, nơi đáp ứng nhu cầu của khách hàng về những dịch vụ hoa tươi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Đ. Duy Tân, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0983 101 595
Email: tingatuyhoa@gmail.com
Website: https://shophoahanhan.com/
Fanpage: www.facebook.com/hanhanshophoatuoi/

    Shop hoa tươi Hân Hân
    Shop hoa tươi Hân Hân
    Shop hoa tươi Hân Hân
    Shop hoa tươi Hân Hân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy