Hoa tươi Minh Châu

Cửa hàng hoa tươi Minh Châu là shop hoa có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoa tươi cho khách hàng. Shop cung cấp các mẫu hoa tươi nghệ thuật với giá cả hợp lý như Hoa chúc mừng khai trương, hoa chúc mừng sinh nhật, hoa chia buồn – kính viếng, hoa tặng hội nghị, hoa chúc mừng tốt nghiệp, hoa cưới, hoa tặng thầy cô, hoa ngày lễ và rất nhiều mẫu hoa tươi đẹp khác… Kiểu dáng và tính nghệ thuật cũng được shop hoa đặc biệt quan tâm, từ bình dân đến cao cấp, phù hợp cho nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng.


Những bông hoa tại Minh Châu được tuyển chọn và chăm sóc một cách kĩ càng và tỉ mỉ bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức, am hiểu nhiều về hoa. Khi bạn đến đây, đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, về từng màu hoa, ý nghĩa của từng loại hoa khi gửi đến người thân, bạn bè. Shop cũng giao hàng tận nơi cho bạn. yên tâm vì chất lượng hoa khi chọn online và khi nhận hàng được cam kết đảm bảo nhé!


Hoa tươi Minh Châu chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn nhất định muốn quay lại nếu đã có cơ hội ghé thăm một vài lần nếu muốn những bông hoa tươi đẹp, chất lượng và tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Trãi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0396 272 603

Fanpage: www.facebook.com/ShopHoaMinhChau/

Website: https://hoatuoiminhchau.com/

    Hoa tươi Minh Châu
    Hoa tươi Minh Châu
    Hoa tươi Minh Châu
    Hoa tươi Minh Châu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy