Shop hoa tươi Thùy Lâm

Một trong số những shop hoa tươi đẹp và phong phú bậc nhất ở Tuy Hòa, Shop hoa Thùy Lâm là điểm đến xinh đẹp và quen thuộc với rất rất nhiều khách hàng. Shop hoa có không gian rộng rãi và thoáng đãng, nhìn rất sạch sẽ. Hoa tươi được bày trí ngăn nắp, gọn gàng, những bông hoa được chăm chút tỉ mỉ, tưới nước thường xuyên. Bước vào sau cánh cửa là không gian ngập tràn hương thơm, cuốn hút, mê đắm.


Đến với Shop hoa tươi Thùy Lâm mọi yêu cầu mong muốn về việc đặt hoa tươi đều được đáp ứng hoàn toàn. Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm sẽ giúp mang đến những bó hoa, giỏ hoa chất lượng và ý nghĩa nhất để dành tặng cho khách hàng.


Shop hoa Thùy Lâm cung cấp rất nhiều loại hoa, hoa hồng, hoa lan hồ điệp, hoa tulip… được chủ shop bó theo nhiều kiểu khác nhau dạng giỏ, lẵng, chậu mini… để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Hoa ở đây có thể là hoa đặt sinh nhật, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa cưới … Khách hàng có thể mua online hoặc đặt hàng trước tại shop sau đó nhận hoa sau. Mỗi bông hoa là sự nâng niu của chủ shop và là một thông điệp gửi tới người nhận. Nếu có dịp hãy thử đến cửa hàng để nhận về những bó hoa ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Nguyễn Công Trứ, Phường 4, TP.Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0963 573 642

Email: thanhtrucpy57@gmail.com

Website: http://hoatuoituyhoa.com/

Fanpage: www.facebook.com/HoatuoiPhuYen/

    Shop hoa tươi Thùy Lâm
    Shop hoa tươi Thùy Lâm
    Shop hoa tươi Thùy Lâm
    Shop hoa tươi Thùy Lâm

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy