Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ

Thương vụ bạc tỷ hay còn được nhắc đến với tên Shark Tank Vietnam là phiên bản tiếng Việt của chương trình truyền hình nổi tiếng Shark Tank dành riêng cho các startup Việt Nam. Chương trình truyền cảm hứng cho các người chơi là doanh nhân khởi nghiệp thực hiện các bài thuyết trình về những sản phẩm độc đáo của họ trước một hội đồng các nhà đầu tư, tường thuật lại quá trình thương thuyết để thuyết phục các nhà đầu tư quyết định đầu tư vào dự án kinh doanh của mình. Các Shark của Thương vụ bạc tỷ đều là những người có tầm nhìn và sự ảnh hưởng nhất định trên thương trường Việt, có thể kể đến những cái tên như:

- Ông Nguyễn Xuân Phú, nhà sáng lập cũng như là Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Sunhouse.

- Ông Phạm Thanh Hưng, chủ tịch công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Thế Kỷ CENINVEST, Phó Chủ tịch hội đồng quản trị CENGROUP.

- Bà Thái Vân Linh, Giám đốc vận hành và chiến lược quỹ đầu tư VinaCapital.

- Bà Trương Lý Hoàng Phi, nhà sáng lập và cố vấn Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp BSSC, giám đốc điều hành VinTech City - Tập đoàn Vingroup.

- Ông Nguyễn Mạnh Dũng - Dzũng Nguyễn, Giám đốc quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan, là nhà đầu tư và cố vấn cho nhiều công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ của Việt Nam như Tiki, Foody, Vatgia, NhacCuaTui, Batdongsan, Vicare, Jupviec, Topica, Vexere, CleverAds, VNG, VMG, Kyna, Wewow, TheBank, Luxstay.....và các công ty công nghệ tại Thái Lan như Priceza, aCommerce, Getlinks....và có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư khởi nghiệp từ 2/2008.

- Ông Nguyễn Hòa Bình, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn NextTech.

- Bà Đỗ Thị Kim Liên, Lãnh sự Danh dự nước Cộng hoà Nam Phi tại Việt Nam. Hiện bà đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn AquaOne, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần nước mặt Sông Đuống, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Nước Xuân Mai - Hoà Bình, Chủ tịch Quỹ Môi trường Xanh Việt Nam (Green Vietnam Fund), kiêm Hiệu trưởng trường Đào tạo Quản lý Doanh nghiệp (CBAM), nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA.


Thương vụ bạc tỷ là cơ hội để các nhà khởi nghiệp được tiếp xúc, thuyết trình, thể hiện bản lĩnh, kêu gọi đầu tư và nhận về những lời khuyên quý báu từ các Shark khổng lồ của Việt Nam. Shark Tank truyền cho những người trẻ sự mạnh mẽ, táo bạo, dám thực hiện ước mơ của mình, đồng thời hỗ trợ người trẻ khởi nghiệp, đem đến sự trẻ hóa cho nền kinh tế nước nhà. Hiếm có chương trình về kinh tế nào vừa căng thẳng vừa hài hước và nhận được sự ủng hộ của khán giả truyền hình như thế.


  • Lịch phát sóng: 20 giờ 30 thứ Tư hàng tuần trên VTV3
  • Website: https://sharktankvietnam.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SharkTankVietNam/
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1VAL4j9yiPQVKMtIS1yUOA
Những Cá mập triệu đo của Shark Tank
Những Cá mập triệu đo của Shark Tank
Các nhà khởi nghiệp thuyết trình gọi vốn đầu tư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy