Ai là triệu phú

Ai là triệu phú là phiên bản tiếng Việt của trò chơi truyền hình nổi tiếng đến từ Anh Quốc có tên là Who Wants to Be a Millionaire?. Chương trình bắt đầu phát sóng từ 4 tháng 1 năm 2005, vào các tối thứ ba hàng tuần, tính đến nay đã ghi dấu ấn 15 năm đồng hành cùng khán giả. Mục đích chính của trò chơi là giành chiến thắng bằng cách trả lời chính xác 15 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm của chương trình để sở hữu tấm séc trị giá 150.000.000 đồng.


Chắc hẳn có không ít khán giả theo dõi Ai là triệu phú từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, giờ đã làm cha mẹ. MC quen thuộc của chương trình là nhà báo Lại Văn Sâm. Năm 2018, ông nghỉ hưu sau 13 năm phát sóng khiến nhiều khán giả gần xa không khỏi tiếc nuối. Thay thế vị trí này là nhà báo Phan Đăng, mang đến một làn gió mới với cách dân trẻ trung nhưng không kém phần sâu sắc. Không chỉ là một chương trình giải trí, Ai là triệu phú còn mang đến cho khán giả vô vàn kiến thức bổ ích về cuộc sống cùng những phút giây giao lưu, chia sẻ với các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như: nghệ sĩ hài Xuân Bắc, Tự Long, cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, diễn viên Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Phương Oanh, Người phán xử Hoàng Dũng, MC Nguyên Khang, Anh Tuấn, Ca sĩ Min, Đinh Mạnh Ninh, S.T,...


Năm 2020, sau 15 năm phát sóng, Ai là triệu phú lột xác với giao diện mới và những đổi thay trong luật chơi. Ekip chương trình đã đưa 2 sự lựa chọn trợ giúp mới vào format là Người đồng hành (là nhân vật đi cùng người chơi tới trường quay, trực tiếp hỗ trợ người chơi vượt qua câu hỏi) và Nhà thông thái (những người nổi tiếng, có vốn kiến thức đa dạng, ngồi trong phòng tách biệt trợ giúp người chơi), thay thế cho sự trợ giúp Hỏi khán giả trong trường quay và Tổ tư vấn tại chỗ. Theo tiết lộ của ê-kíp sản xuất, những "nhà thông thái" góp mặt trong chương trình sẽ là các nhân vật được nhiều người biết tới như PGS.TS Trần Thành Nam, nhà báo Trương Anh Ngọc, TS. Lê Thống Nhất, nhà báo Đỗ Thu Hà, Hà Việt Hoàng. Những nét mới này hứa hẹn sẽ gia tăng độ hấp dẫn, kịch tính cho chiếc ghế nóng của gameshow Ai là triệu phú.

  • Lịch phát sóng: 20 giờ 30 tối thứ ba hàng tuần trên VTV3
  • Hộp thư điện tử: Ailatrieuphuvtv3@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ailatrieuphu.vtv.vn/
MC Phan Đăng của Ai la triệu phú
MC Phan Đăng của Ai la triệu phú
Diễn viên Xuân Nghị trong Ai là triệu phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy