Người bí ẩn

Người bí ẩn là một chương trình thực tế hài được dựng dựa trên kịch bản “Odd One In” của Đài ITV Anh, do Đông Tây Promotion sản xuất. Đây là một trong những chương trình truyền hình thu hút lượng khán giả theo dõi cao nhất năm 2019 được đánh giá là mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc bên cạnh tính chất giải trí, có thể lấy được cả nụ cười và nước mắt của khán giả. Tính đến nay Người bí ẩn đã lên sóng được 6 mùa với rất nhiều những câu chuyện ý nghĩa, giàu cảm xúc.


Mỗi mùa sẽ có một đội chơi cố định và và một đội chơi là những khách mời có tên tuổi tham gia. Nhiệm vụ của hai đội chơi là tìm ra người bí ẩn trong một nhóm. Người bí ẩn là người trùng khớp với miêu tả của người dẫn chương trình. Các miêu tả thường gặp là về nghề nghiệp của người bí ẩn hoặc quê quán hoặc sở hữu của người đó với một vật thể. Tất cả những người trong nhóm người bí ẩn đều lần lượt dùng lời nói hoặc các bài biểu diễn theo yêu cầu để chứng minh mình là người bí ẩn. Vòng đấu cuối cùng của Người bí ẩn sẽ là một cuộc hội tụ "toàn sao", nâng từ 6 lên 8 người (đôi khi 9 người) và lúc này cũng không còn người giả nữa mà cả tám người đều là 8 tài năng nhưng chỉ duy nhất 1 người có khả năng “đặc biệt” nhất là người bí ẩn cuối cùng. Đội đoán đúng người bí ẩn sẽ nhận một điểm, cuối cùng nếu đội khách bằng hoặc hơn điểm đội nhà sẽ chiến thắng chung cuộc.


MC của Người bí ẩn là Nghệ sĩ hài Trấn Thành, từ mùa 5 (2019) thì do Nghệ sĩ Trường Giang dẫn dắt. Chương trình là nơi quy tụ những gương mặt đình đám của giới giải trí, là nơi xuất hiện những pha "chặt chém" không khoan nhượng, bên cạnh đó là sự lộ diện của những tài năng không tưởng. Người bí ẩn hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn cùng nhiều trải nghiệm cảm xúc mới mẻ cho khán giả truyền hình.


  • Lịch phát sóng: 20 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần trên HTV7
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NGUOIBIAN.TVSHOW
  • Youtube: ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL
Người bí ẩn chương trình truyền hình thu hút lượng khán giả theo dõi cao nhất năm 2019
Người bí ẩn chương trình truyền hình thu hút lượng khán giả theo dõi cao nhất năm 2019
Người bí ẩn hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn cùng nhiều trải nghiệm cảm xúc mới mẻ cho khán giả truyền hình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy