Cha mẹ thay đổi

Mang một màu sắc mới lạ đến cho khán giả, Cha mẹ thay đổi là chương trình thực tế dành cho các bậc phụ huynh tìm kiếm sự thay đổi của cha mẹ để tạo nên sự thay đổi tích cực của con cái. Đây là một trong những dự án cốt lõi năm 2019 của VTV7 nhằm giúp các bậc phụ huynh nhìn nhận lại những vấn đề trong cách nuôi dạy con, từ đó thắt chặt mối quan hệ gia đình, đưa cha mẹ đến gần với các con bằng những cách yêu thương tích cực. Cha mẹ thay đổi ra đời với mong muốn hỗ trợ các bậc cha mẹ tìm ra con đường để kết nối với con trẻ, nuôi dạy nên những đứa trẻ hạnh phúc theo đúng nghĩa.

Đồng hành cùng Cha mẹ thay đổi trong khoảng thời gian hơn 6 tháng, nhân vật tham gia chương trình là các bố mẹ (không giới hạn về kinh nghiệm hay độ tuổi) sẽ được các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới tư vấn, phân tích và đưa ra những giải pháp phù hợp để giải quyết những vấn đề trong cách nuôi dạy con của mình. Ban cố vấn của chương trình là những gương mặt tên tuổi và giàu kinh nghiệm, chuyên môn trong việc giáo dục và tư vấn cảm xúc như: GS Peck Cho, GS Choi Sung Aie – hai vị giáo sư đầy tâm huyết và tài năng đến từ Hàn Quốc, PGS.TS Trần Thị Lệ Thu, PGS.TS Lê Văn Hảo đến từ các cơ quan giáo dục uy tín hàng đầu Việt Nam. Từ đó, bản thân mỗi cha mẹ sẽ nhìn nhận được vấn đề của chính mình, cần thay đổi ở đâu và thay đổi như thế nào, tự tìm ra con đường để thể hiện tình yêu thương đúng cách với những đứa con của mình.


Trong Cha mẹ thay đổi không có người chơi, MC, Ban giám khảo mà chỉ đơn giản phản ánh cuộc sống đời thực trong mỗi gia đình, có cha mẹ, con cái, phản ánh chân thật mối quan hệ, tính cách và ước muốn của mỗi thành viên. Với 5 tập phim thực tế mang tên gọi lần lượt là: Âm thanh của những bản nhạc buồn, Nhà là nơi trái tim thuộc về, Cây gậy và củ cà rốt, Những cảm xúc ẩn chứa và Ước muốn của mẹ và con, VTV7 mong muốn mang đến những phương pháp giáo dục con mới mẻ và đúng đắn, giúp các bậc cha mẹ có thể gỡ bỏ dần những cách giáo dục cũ kĩ và chỉ dựa trên kinh nghiệm từ đó có kĩ năng yêu thương con đúng cách và nuôi dạy con tốt hơn.


  • Lịch phát sóng: 20h thứ hai trên VTV3 và 21h30 thứ bảy, chủ nhật trên VTV7
  • Website: www.vtv7.vtv.vn/chamethaydoi
  • Hòm thư điện tử: chamethaydoi@vtv.vn
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC5r0xuk4DsjsYiCq8H7AlDg
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vtv7kids
Cha mẹ thay đổi ra đời với mong muốn hỗ trợ các bậc cha mẹ tìm ra con đường để kết nối với con trẻ
Cha mẹ thay đổi ra đời với mong muốn hỗ trợ các bậc cha mẹ tìm ra con đường để kết nối với con trẻ
Cha mẹ thay đổi ra đời với mong muốn hỗ trợ các bậc cha mẹ tìm ra con đường để kết nối với con trẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy