Seychelles

Seychelles là một quốc đảo nằm ở phía Đông Ấn Độ Dương, thuộc châu Phi. Thật không ngoa khi nói Seychelles là một thiên đường nhiệt đới của châu Phi. Những bãi cát dài óng ảnh nổi bật lên cạnh làn nước xanh thăm thẳm, bao quanh là hàng cây cối xanh mướt chưa chịu nhiều sự tác động nhân tạo của con người. Tuyệt vời hơn nữa là hệ động vật biển cực kì phong phú dưới làn nước biển, bao gồm nhiều loại đang có nguy cơ tiệt chủng; chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn cảm giác choáng ngợp khi lặn dưới làn nước Seychelles. Không những thế, những làn sóng hiền hòa và mặt biển êm dịu sẽ kết hợp với cảnh sắc thiên nhiệt tuyệt vời để mang đến cho bạn cảm giác yên bình và thư giãn nhất trong kì nghỉ.


Đó là những bãi cát trắng trải dài được tô điểm bằng những khối đá granite với những hình thù lạ lẫm, những cây dừa cao vút nghiêng mình bên biển xanh. Nếu như bạn đã từng nhìn thấy những hình nền máy tính về những bãi biển đậm chất nhiệt đới thì những bãi biển ở Seychelles y như vậy. Bãi biển tại quốc đảo này khác với các bãi biển ở Maldives là có nhiều cây cối hơn và nhiều tảng đá granite hơn, tạo khung cảnh thiên nhiên lãng mạn vô cùng.


Nhiều bãi biển ở Seychelles vắng và hoang sơ đến nỗi, du khách có khi nghĩ rằng mình là người đầu tiên đặt chân đến đây. Có một điều thú vị là tất cả các bãi biển ở Seychelles đều là của chung. Ngay cả khi khách sạn hay resort xây dựng bên một bãi biển thì những nơi đó cũng không thể độc chiếm bãi biển. Du khách hoàn toàn tự do đi vào các bãi biển này, miễn là đừng xâm nhập vào khu riêng tư của resort.

Toàn cảnh đảo Bắc Seychelles
Toàn cảnh đảo Bắc Seychelles
Seychelles

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy