Maldives

Chắc hẳn không còn ai lạ gì với cái tên Maldives- thiên đường tân hôn của các đôi uyên ương. Maldives là quốc đảo nằm gần xích đạo ở Tây Nam Ấn Độ Dương. Maldives không những nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên mê đắm lòng người mà còn hương vị ẩm thực, đặc biệt là hải sản đặc trưng đã làm say lòng hàng triệu lượt khách du lịch. Đến với Maldives, bạn còn được tận hưởng chất lượng dịch vụ du lịch đẳng cấp, sang trọng và cực kì chuyên nghiệp có thể làm hài lòng bất kì vị khách khó tính nào.


San hô ở biển Maldives tuyệt đẹp, không cần bơi xa quá 100m là bạn có thể tận mắt ngắm các loài cá sặc sỡ bơi một cách dạn dĩ không chút sợ sệt giữa những nhánh san hô đủ màu. Đến với thiên đường biển Maldives xanh màu ngọc bích, bạn thỏa sức thả hồn theo tiếng sóng, hòa mình vào không gian thanh bình với nắng ấm, biển trong vắt, cát trắng mịn màng, rặng san hô sặc sỡ.


Maldives nổi tiếng không chỉ bởi vẻ đẹp của vùng biển nhiệt đới mà còn vì nơi đây sở hữu một số điểm bơi lặn đẹp nhất thế giới. Điều thú vị và hấp dẫn đối với du khách trong các chuyến tham quan lòng đại dương ở Maldives không chỉ là các mạch đá ngầm độc đáo mà còn bởi nhiều sinh vật biển sống động. Các mạch đá ngầm xung quanh Maldives là nơi trú ẩn của các loài cá vẹt, cá sweetlip, tảo biển đầy màu sắc và nhiều loài động vật không xương sống khác. Maldives có rất nhiều hoạt động du lịch độc đáo, sẽ khiến du khách không bao giờ có “cơ hội” buồn chán khi ở đây.

Maldives
Maldives
Maldives

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy