Đảo Fraser, Úc

Fraser là đảo nguyên sinh tự nhiên từng được UNESCO công nhận là hòn đảo cát lớn nhất thế giới. Đến với Fraser, chắn hẳn bạn sẽ bị choáng ngợp với vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển cát trắng xóa uốn lượn giữa dòng nước xanh thẳm. Nét thu hút của Fraser còn nằm ở sự đa dạng sinh học của hòn đảo này, đặc biệt là lượng lớn cá voi lưng gù thường di cư tới đây vào mùa xuân hàng năm.


Thật không còn gì tuyệt vời hơn với một khách du lịch khi được ngắm nhìn những chú cá voi bơi lượn giữa làn nước xanh thăm thẳm bên cạnh chiếc thuyền du lịch của chính bạn. Hòn đảo này cũng có rừng mưa nhiệt đới mọc trên cát, nhiều hồ nước ngọt và là một trong số ít những nơi hiếm hoi ở Úc có thể nhìn thấy những chiếc thuyền hoang dã. Đảo Fraser khá lớn với chiều dài khoảng 120 km và rộng 24 km.

Đảo Fraser Úc
có dân số thường trú chỉ khoảng vài trăm người và không có bất kỳ con đường nào trên đảo, chỉ có những vệt cát hẹp ngoằn ngoèo ở giữa và một bãi biển dài hoạt động như một đường cao tốc trải dài dọc theo bờ biển phía đông và là địa điểm du lịch Úc còn khá hoang sơ. Là một nơi tuyệt vời, vịnh này có một quán bar ngay trên cầu tàu và là một nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. Đây là một trong số ít những nơi hiếm hoi trên bờ biển phía đông Úc mà bạn thực sự có thể nhìn thấy mặt trời lặn trên mặt nước.


Hồ nước ngọt nằm trên đảo Fraser Úc này có cát mềm và trắng đến nỗi bạn khó có thể tin nó là thật! Bạn có thể dành cả ngày trôi nổi trong làn nước ấm áp dễ chịu của hồ. Nước ở đây được tạo thành từ nước mưa tích tụ trên cây để tạo thành do đó không có một loài động thực vật nào có thể tồn tại trong nước. Để đến đó, bạn sẽ phải lái xe qua những con đường cát ở giữa đảo.

Bờ cát trắng uốn lượn
Bờ cát trắng uốn lượn
Fraser

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy