Bora Bora, Tahiti

Bora Bora là một đảo nằm giữa Thái Bình Dương thuộc quần đảo Polynesia của Pháp. Hòn đảo có diện tích 39 km vuông này được mệnh danh là thiên đường của các đôi tình nhân với cảnh quan lãng mạn được mẹ thiên nhiên hào phóng ban tặng: Làn nước xanh trong vắt có thể nhìn thấu xuống tận đáy biển, bãi cát trắng óng ánh dưới ánh nắng Thái Bình Dương rực rỡ... Đặc biệt hơn nữa, do được bao bọc bởi dãy đá ngầm, sóng biển quanh Bora Bora lúc nào cũng êm dịu, nhẹ nhàng vỗ vào bờ cát, mang lại cho du khách những cảm nhận dễ chịu nhất.


Đắm mình dưới làn nước trong vắt để những cơn sóng biển vỗ rì rào cùng những cơn gió thoảng làm cho người thấy lâng lâng, sảng khoái và có cảm giác như đang đi lạc vào một cảnh giới thiên đường. Một hòn đảo đón nhiều du khách nhất, bởi vẻ đẹp ma mị của nó: Bora Bora, ở đây bạn sẽ thấy những núi đồi hùng vỹ nằm ngay trên đại dương bao la chênh vênh giữa Thái Bình Dương như một tượng hình tuyệt vời mà Thượng Đế ép nặn và đặt xuống ngay tại vùng biển xa xôi này.


Bạn cũng tìm lại được những cây ăn trái và những loài hoa đẹp, cảnh đẹp thiên nhiên, cây, biển núi rừng của Bora cùng những làn nứớc biển xanh lạ kỳ của nó là một nơi không thể không đến cho những khách du lịch sành điệu. Phải nói Bora là một nơi có một không hai trên thế giới, nơi có nhũng khung cảnh tuyệt vời, đây cũng là một nơi hoàn hảo cho những cặp tình nhân đến thưởng ngoạn và để tìm kiếm những khoảnh khắc yên bình để quên hẳn bao buồn phiền trong cuộc sống hàng ngày.

Bora Bora, Tahiti
Bora Bora, Tahiti
Bora Bora, Tahiti

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy