Top 10 Thiên đường du lịch biển trên thế giới

Ngan Dao 2196 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến du lịch hè, trong chúng ta ắt hẳn ai cũng đã nghĩ đến những bãi biển cát trắng dài dọc theo làn nước biển xanh ngắt, trong veo, những hàng cọ dừa ... xem thêm...

  1. Seychelles là một quốc đảo nằm ở phía Đông Ấn Độ Dương, thuộc châu Phi. Thật không ngoa khi nói Seychelles là một thiên đường nhiệt đới của châu Phi. Những bãi cát dài óng ảnh nổi bật lên cạnh làn nước xanh thăm thẳm, bao quanh là hàng cây cối xanh mướt chưa chịu nhiều sự tác động nhân tạo của con người. Tuyệt vời hơn nữa là hệ động vật biển cực kì phong phú dưới làn nước biển, bao gồm nhiều loại đang có nguy cơ tiệt chủng; chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn cảm giác choáng ngợp khi lặn dưới làn nước Seychelles. Không những thế, những làn sóng hiền hòa và mặt biển êm dịu sẽ kết hợp với cảnh sắc thiên nhiệt tuyệt vời để mang đến cho bạn cảm giác yên bình và thư giãn nhất trong kì nghỉ.


    Đó là những bãi cát trắng trải dài được tô điểm bằng những khối đá granite với những hình thù lạ lẫm, những cây dừa cao vút nghiêng mình bên biển xanh. Nếu như bạn đã từng nhìn thấy những hình nền máy tính về những bãi biển đậm chất nhiệt đới thì những bãi biển ở Seychelles y như vậy. Bãi biển tại quốc đảo này khác với các bãi biển ở Maldives là có nhiều cây cối hơn và nhiều tảng đá granite hơn, tạo khung cảnh thiên nhiên lãng mạn vô cùng.


    Nhiều bãi biển ở Seychelles vắng và hoang sơ đến nỗi, du khách có khi nghĩ rằng mình là người đầu tiên đặt chân đến đây. Có một điều thú vị là tất cả các bãi biển ở Seychelles đều là của chung. Ngay cả khi khách sạn hay resort xây dựng bên một bãi biển thì những nơi đó cũng không thể độc chiếm bãi biển. Du khách hoàn toàn tự do đi vào các bãi biển này, miễn là đừng xâm nhập vào khu riêng tư của resort.

    Toàn cảnh đảo Bắc Seychelles
    Toàn cảnh đảo Bắc Seychelles
    Seychelles

  2. Chắc hẳn không còn ai lạ gì với cái tên Maldives- thiên đường tân hôn của các đôi uyên ương. Maldives là quốc đảo nằm gần xích đạo ở Tây Nam Ấn Độ Dương. Maldives không những nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên mê đắm lòng người mà còn hương vị ẩm thực, đặc biệt là hải sản đặc trưng đã làm say lòng hàng triệu lượt khách du lịch. Đến với Maldives, bạn còn được tận hưởng chất lượng dịch vụ du lịch đẳng cấp, sang trọng và cực kì chuyên nghiệp có thể làm hài lòng bất kì vị khách khó tính nào.


    San hô ở biển Maldives tuyệt đẹp, không cần bơi xa quá 100m là bạn có thể tận mắt ngắm các loài cá sặc sỡ bơi một cách dạn dĩ không chút sợ sệt giữa những nhánh san hô đủ màu. Đến với thiên đường biển Maldives xanh màu ngọc bích, bạn thỏa sức thả hồn theo tiếng sóng, hòa mình vào không gian thanh bình với nắng ấm, biển trong vắt, cát trắng mịn màng, rặng san hô sặc sỡ.


    Maldives nổi tiếng không chỉ bởi vẻ đẹp của vùng biển nhiệt đới mà còn vì nơi đây sở hữu một số điểm bơi lặn đẹp nhất thế giới. Điều thú vị và hấp dẫn đối với du khách trong các chuyến tham quan lòng đại dương ở Maldives không chỉ là các mạch đá ngầm độc đáo mà còn bởi nhiều sinh vật biển sống động. Các mạch đá ngầm xung quanh Maldives là nơi trú ẩn của các loài cá vẹt, cá sweetlip, tảo biển đầy màu sắc và nhiều loài động vật không xương sống khác. Maldives có rất nhiều hoạt động du lịch độc đáo, sẽ khiến du khách không bao giờ có “cơ hội” buồn chán khi ở đây.

    Maldives
    Maldives
    Maldives
  3. Bora Bora là một đảo nằm giữa Thái Bình Dương thuộc quần đảo Polynesia của Pháp. Hòn đảo có diện tích 39 km vuông này được mệnh danh là thiên đường của các đôi tình nhân với cảnh quan lãng mạn được mẹ thiên nhiên hào phóng ban tặng: Làn nước xanh trong vắt có thể nhìn thấu xuống tận đáy biển, bãi cát trắng óng ánh dưới ánh nắng Thái Bình Dương rực rỡ... Đặc biệt hơn nữa, do được bao bọc bởi dãy đá ngầm, sóng biển quanh Bora Bora lúc nào cũng êm dịu, nhẹ nhàng vỗ vào bờ cát, mang lại cho du khách những cảm nhận dễ chịu nhất.


    Đắm mình dưới làn nước trong vắt để những cơn sóng biển vỗ rì rào cùng những cơn gió thoảng làm cho người thấy lâng lâng, sảng khoái và có cảm giác như đang đi lạc vào một cảnh giới thiên đường. Một hòn đảo đón nhiều du khách nhất, bởi vẻ đẹp ma mị của nó: Bora Bora, ở đây bạn sẽ thấy những núi đồi hùng vỹ nằm ngay trên đại dương bao la chênh vênh giữa Thái Bình Dương như một tượng hình tuyệt vời mà Thượng Đế ép nặn và đặt xuống ngay tại vùng biển xa xôi này.


    Bạn cũng tìm lại được những cây ăn trái và những loài hoa đẹp, cảnh đẹp thiên nhiên, cây, biển núi rừng của Bora cùng những làn nứớc biển xanh lạ kỳ của nó là một nơi không thể không đến cho những khách du lịch sành điệu. Phải nói Bora là một nơi có một không hai trên thế giới, nơi có nhũng khung cảnh tuyệt vời, đây cũng là một nơi hoàn hảo cho những cặp tình nhân đến thưởng ngoạn và để tìm kiếm những khoảnh khắc yên bình để quên hẳn bao buồn phiền trong cuộc sống hàng ngày.

    Bora Bora, Tahiti
    Bora Bora, Tahiti
    Bora Bora, Tahiti
  4. Nếu như bạn nghĩ New York chỉ là một thành phố của nền công nghiệp xô bồ, của những viên chức nghiêm túc trong bộ com lê và những con số chứng khoán khô khan thì bạn đã nhầm; ở New York còn có một thiên đường du lịch nức tiếng: The Hamptons. The Hamptons nổi tiếng với rất nhiều môn thể thao mùa hè như: Quần vợt, câu cá, lướt ván hay ván diều. Bãi cát trắng ngỡ như dài vô tận, làn nước trong xanh cùng những dịch vụ được trang bị tối ưu cho du khách, thế nên chẳng có gì lạ khi The Hamptons là địa điểm nghỉ mát của nhiều ngôi sao thế giới như Beyoncé, Scarlett Johansson hay Alec Baldwin.


    The Hamptons từ lâu đã là nơi nghỉ ngơi được lựa chọn cho những khách du lịch New York muốn thoát khỏi thành phố sôi động và ồn ào. Những bãi biển yên tĩnh, hải sản ngon, quán ăn cao cấp, những cửa hàng nhỏ…ngày càng thu hút nhiều khách đến The Hamptons hàng năm. East Hampton chính là một địa điểm du lịch mùa hè vô cùng được người dân New York yêu thích. Còn gì tuyệt vời hơn khi đi dọc theo những bãi biển cát trắng và lắng nghe những tiếng sóng rì rào cùng ngắm nhìn những ngôi biệt thự Lily Pond tuyệt đẹp. Đến với Hampton du khách không chỉ được tắm biển, trải nghiệm những hoạt động biển yêu thích mà còn có cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Đặc biệt là cuối con đường biển sẽ là những căn nhà lớn, những nhà hàng tôm hùm tuyệt ngon đang chờ bạn.

    The Hamptons, New York
    The Hamptons, New York
    The Hamptons, New York
  5. Hawaii hẳn không còn xa lạ với khách du lịch bốn phương với những bãi biển làm mê mẩn lòng người. Tuy nhiên trong quần đảo này, Lanikai là bãi biển ấn tượng nhất. Trong tiếng Hawaii, Lanikai có nghĩa là biển trời. Đúng với tên gọi của nó, nơi đây biển trời gần như hòa làm một mang lại một màu xanh vô tận làm mê đắm tất cả những ai đã đừng đặt chân đến đây. Bãi biển Lanikai đẹp hoàn hảo với bãi cát vàng như hòa vào màu ngọc lam của nước biển và màu xanh mướt của lá cây. Gió tươi mát nhẹ nhàng thổi vào làm giảm bớt cái nắng nóng của Hawaii.


    Bãi biển Lanikai có bờ cát trắng mịn, mặt nước trong xanh và hàng dừa đung đưa trong gió. Ánh nắng chói chang nơi đây rất thích hợp để du khách nằm phơi nắng trên bãi cát và vùng biển đầy những rạn san hô rực rỡ ngoài khơi là điểm lặn lý tưởng đối với những ai thích ngắm hệ động thực vật phong phú dưới nước. Một số hoạt động phổ biến khác ở bãi biển Lanikai cũng rất thú vị, thu hút được khá nhiều du khách như: Chèo thuyền Kayak, lướt ván buồm, lướt sóng,…

    Lanikai- nơi biển trời hòa làm một
    Lanikai- nơi biển trời hòa làm một
    Bãi biển Lanikai, Hawaii
  6. Nantucket - hòn đảo độc lập nhỏ thuộc bang Massachusetts của Mỹ. Tuy có diện tích khá nhỏ (20 km vuông) nhưng đây là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng với người dân Mỹ. Đến với Nantucket không chỉ là đến với biển mà còn là những giá trị văn hóa đặc sắc, những câu chuyện kì thú về lịch sử cộng đồng, những môn thể thao biển độc đáo và nền ẩm thực ấn tượng mang đầy phong cách Mỹ. Đoạn đường trải dài rộng khoảng nửa dặm này nằm ở Manchester-by-the-Sea, một thị trấn duyên dáng của New England đầy kiến trúc lịch sử, bao gồm cả nhà tắm của bãi biển, được xây dựng vào những năm 1920. Ngày nay, nhà hàng này có quán bar bán đồ ăn nhanh cho các món ăn nhẹ. Bãi biển có phòng tắm công cộng, vòi sen và phòng thay đồ. Một khu vực bơi được chỉ định có nhân viên cứu hộ trong mùa.

    Các khu vực khác dành cho các môn thể thao. Một con đường chạy dọc theo một khu vực trên, rợp bóng cây cho những người muốn ra khỏi mặt trời. Nó cũng là một nơi tuyệt vời cho một bữa ăn ngoài trời. Phương tiện giao thông công cộng từ Boston có sẵn và được khuyến nghị vào cuối tuần, khi giao thông và bãi đậu xe có thể là thách thức đối với bất kỳ ai không bắt đầu sớm. Đảo Nantucket ở Massachusetts được đánh giá như một nơi lưu giữ lịch sử quốc gia nhờ các cảng đánh bắt cá voi hàng đầu thế giới. Ngày nay, đến với hòn đảo xinh đẹp này, du khách có cơ hội khám phá các cabin đánh bắt cá voi có từ rất lâu, đi thăm các ngôi biệt thự của thuyền trưởng, đi bơi hoặc lướt sóng.

    Đảo Nantucket, Massachusetts
    Đảo Nantucket, Massachusetts
    Đảo Nantucket, Massachusetts
  7. Fraser là đảo nguyên sinh tự nhiên từng được UNESCO công nhận là hòn đảo cát lớn nhất thế giới. Đến với Fraser, chắn hẳn bạn sẽ bị choáng ngợp với vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển cát trắng xóa uốn lượn giữa dòng nước xanh thẳm. Nét thu hút của Fraser còn nằm ở sự đa dạng sinh học của hòn đảo này, đặc biệt là lượng lớn cá voi lưng gù thường di cư tới đây vào mùa xuân hàng năm.


    Thật không còn gì tuyệt vời hơn với một khách du lịch khi được ngắm nhìn những chú cá voi bơi lượn giữa làn nước xanh thăm thẳm bên cạnh chiếc thuyền du lịch của chính bạn. Hòn đảo này cũng có rừng mưa nhiệt đới mọc trên cát, nhiều hồ nước ngọt và là một trong số ít những nơi hiếm hoi ở Úc có thể nhìn thấy những chiếc thuyền hoang dã. Đảo Fraser khá lớn với chiều dài khoảng 120 km và rộng 24 km.

    Đảo Fraser Úc
    có dân số thường trú chỉ khoảng vài trăm người và không có bất kỳ con đường nào trên đảo, chỉ có những vệt cát hẹp ngoằn ngoèo ở giữa và một bãi biển dài hoạt động như một đường cao tốc trải dài dọc theo bờ biển phía đông và là địa điểm du lịch Úc còn khá hoang sơ. Là một nơi tuyệt vời, vịnh này có một quán bar ngay trên cầu tàu và là một nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. Đây là một trong số ít những nơi hiếm hoi trên bờ biển phía đông Úc mà bạn thực sự có thể nhìn thấy mặt trời lặn trên mặt nước.


    Hồ nước ngọt nằm trên đảo Fraser Úc này có cát mềm và trắng đến nỗi bạn khó có thể tin nó là thật! Bạn có thể dành cả ngày trôi nổi trong làn nước ấm áp dễ chịu của hồ. Nước ở đây được tạo thành từ nước mưa tích tụ trên cây để tạo thành do đó không có một loài động thực vật nào có thể tồn tại trong nước. Để đến đó, bạn sẽ phải lái xe qua những con đường cát ở giữa đảo.

    Bờ cát trắng uốn lượn
    Bờ cát trắng uốn lượn
    Fraser
  8. Saint Barth, hòn đảo thuộc vùng biển Caribe được mệnh danh thiên đường của thế giới, cũng là nơi du lịch nổi tiếng của giới siêu giàu. Tuy chỉ là một hòn đảo nhỏ nhưng Saint Barth có nét cuốn hút không thể cưỡng lại được. Nhờ được đầu tư phát triển du lịch bài bản, Saint Barth có rất nhiều những hoạt động vui chơi rất phong phú: từ lặn biển ngắm san hô đến du thuyền, thuyền Kayak và cả những môn thể thao mạo hiểm như lướt sóng, đua thuyền.. sẽ làm thỏa mãn tất cả nhu cầu của du khách. Hòn đảo trải dài với những bãi biển phủ đầy cát trắng, sáng lấp lánh bởi màu ngọc lam của nước biển. Du khách đến đây có thể cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu khi được ngâm mình thư giãn ở các bãi biển.


    Đảo Saint Barth còn có rất nhiều sinh vật biển phong phú, đa dạng. Khách du lịch có thể khám phá bằng cách lặn sâu xuống đáy biển để cảm nhận cuộc sống kỳ thú ở dưới nước. Những loại cá và san hô sặc sỡ dưới nước sẽ khiến du khách say mê khám phá cuộc sống dưới đại dương của các loài sinh vật biển. Một đặc điển hấp dẫn nữa ở đảo Saint Barth đó là việc bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã được thực hiện rất tốt.


    Ở đây, người ta còn cho xây dựng một công viên để bảo vệ các loài sinh vật biển và duy trì sự cân bằng trong tự nhiên. Đến với hòn đảo xinh đẹp này, du khách có thể thỏa sức thư giãn sau một thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi khi được hòa vào cuộc sống thiên nhiên hay đắm chìm trong những phong cảnh tuyệt đẹp và tận hưởng một bầu không khí trong lành. Đây cũng chính là điểm khiến cho đảo Saint Barth được xem như một thiên đường của thế giới, thu hút khá đông khách du lịch hàng năm.

    St. Barts - Caribe
    St. Barts - Caribe
    St. Barts - Caribe
  9. Langkawi là một quần đảo được mệnh danh là viên ngọc quý mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho Malaysia. Cái tên Langkawi bắt nguồn từ tiếng Malaysia “Lang” - đại bàng và “Kawi”- nâu đỏ. Quần đảo này từng là nơi tập trung của vô số đại bàng trong quá khứ. Có thể nói Langkawi là quần đảo du lịch được đầu tư bài bản nhất ở Đông Nam Á. Langkawi có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của du khách: Những bãi biển từ hoang sơ đến nhộp nhịp, cánh đồng thanh bình, rừng ngập mặn với hệ sinh thái ấn tượng, đài phun nước, ruộng bậc thang, những cửa hàng miễn thuế và các cảng du thuyền. Không những thế, hệ thống trang thiết bị, phương tiện phục vụ du lịch được trang bị cẩn thận, chu đáo đã biến nơi đây thành địa điểm du lịch biển bật nhất ở châu Á.


    Langkawi có nhiều bãi biển đẹp, trong đó đẹp nhất là bãi biển trên các đảo. Quanh các đảo, du khách có thể có các tour đi thăm đảo, câu cá, xem đại bàng, du thuyền, lướt sóng, lặn biển và nhiều trò chơi thể thao trên biển khác. Một trong những điểm đến thú vị là hồ nước ngọt Tasik Dayang Bunting khổng lồ trên đảo ngoài biển. Hồ này hình thành do việc sập các hang động khổng lồ trên đảo. Hồ có độ sâu đến hơn 14 m. Trên đảo còn rất nhiều vùng sinh thái núi, rừng gần như nguyên sinh và thu hút vô số khách du lịch thích du lịch khám phá thiên nhiên, du lịch mạo hiểm. Chỉ trong năm 2007, Langkawi đón hơn 2 triệu khách du lịch quốc tế.

    Langkawi, Malaysia
    Langkawi, Malaysia
    Langkawi, Malaysia
  10. Vịnh Kauna'oa là một trong những hình ảnh biểu tượng của Hawaii với bãi biển hình lưỡi liềm. Nếu bạn cần một chốn bình yên để hòa mình với thiên nhiên, bờ cát mịn màng và làn nước êm dịu của vịnh Kauna’oa chính là câu trả lời tuyệt vời nhất. Đảo Hawaii, thường được gọi là Đảo Lớn của Hawaii, có cảnh quan tuyệt đẹp, bãi biển bình dị và lịch sử hấp dẫn.


    Hòn đảo này gồm năm ngọn núi lửa vươn lên từ Thái Bình Dương và cùng nhau tạo nên một khối đảo gần gấp đôi kích thước các đảo khác của Hawaii cộng lại. Đảo Hawaii có hai thị trấn chính, Hilo và Kailua-Kona, cũng như một số khu vực nghỉ mát nổi tiếng. Bơi lội hoặc lặn biển trong làn nước trong xanh, đi bộ xuyên qua rừng mưa nhiệt đới hoặc chơi một ván golf khi du khách thư giãn tại điểm đến nghỉ ngơi nổi tiếng này. Bơi với sinh vật biển địa phương, trong đó có rùa, cá heo và cá nhiệt đới tại một vài bãi biển biểu tượng nhất của tiểu bang. Bờ biển Kohala có một số bãi biển nổi tiếng nhất trên đảo, bao gồm Bãi biển Mauna Kea và Công viên Tiểu bang Bãi biển Hapuna...

    Vịnh Kauna'oa, Hawaii
    Vịnh Kauna'oa, Hawaii
    Vịnh Kauna'oa, Hawaii



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy