Top 10 Công viên kỳ lạ nhất trên thế giới

Tố Mơ QS 367 0 Báo lỗi

Công viên không những là nơi vui chơi, giải trí và xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng. Công viên thường là hoa, lá, cây, các trò chơi nhỏ nhưng sau ... xem thêm...

  1. Đây thực sự là thiên đường của những tín đồ yêu thích trò chơi Angry Birds dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng do công ty Phần Lan Rovio Entertainment phát hành ra. Angry Birds nhận được rất nhiều lời khen cho những sự kết hợp giữa cách chơi mới lạ và phong phú với phong cách truyện tranh và giá thành rẻ.


    Đến với Angry Birds Land - Thorpe Park, bạn không chỉ chơi rất nhiều trò chơi thú vị mà còn được tận hưởng những bộ phim 4D đặc sắc. Hãy ngồi thoải mái và thưởng thức rạp chiếu phim công nghệ cao với sự mô phỏng các hành động xung quanh để tạo cảm giác chân thực nhất chẳng hạn như tiếng ghế ầm ầm phóng thông qua một cuộc phiêu lưu nhịp độ nhanh giống như Angry Birds đang cố gắng để có được quả trứng quý giá. Với hơn 30 trò chơi, điểm tham quan đầy kích thích và các sự kiện trực tiếp, Thrope là điểm đến lí tưởng cho những người đam mê kích thích, đây cũng là công viên giải trí nổi tiếng là nơi có những tàu lượn siêu tốc nổi tiếng nhất nước Anh.

    Angry Birds Land - Thorpe Park
    Angry Birds Land - Thorpe Park
    Angry Birds Land - Thorpe Park
    Angry Birds Land - Thorpe Park

  2. Nếu bạn muốn trở về thời Kinh Thánh và dõi theo cuộc sống của Chúa Jesus qua các sự kiện được dựng lại, thì đây sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Ngay khi bước qua lối vào được trang trí bằng cột của Holy Land Experience (HLE), bạn sẽ nhìn thấy cuộc sống cổ xưa tại Israel ra sao khi Chúa Jesus còn sống, cách đây khoảng 2000 năm. Các ngôi mộ, đền thờ và cả Vườn Địa Đàng được tái tạo một cách tỉ mỉ, làm sống dậy những câu chuyện trong Kinh Thánh.


    Công viên này lấy Thiên chúa giáo làm chủ đề trong các thiết kế. Hàng tuần, tại đây thường tổ chức những buổi thuyết giảng cho những người theo đạo và trình bày những bài nghiên cứu kinh thánh cho công chúng nghe. Bạn có thể tham gia vào Last Supper (Bữa tiệc ly) và ghé thăm thính phòng Nhà thờ của mọi dân tộc – nơi họ diễn lại cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu.

    Holy Land Experience (HLE)
    Holy Land Experience (HLE)
    Holy Land Experience (HLE)
    Holy Land Experience (HLE)
  3. Công viên giải trí Loveland tại Hàn Quốc còn được gọi là mảnh đất của tình yêu. Loveland nằm ở Yeon-dong, Cheju, Jeju-do. Đây là điểm tham quan dành cho du khách có độ tuổi từ 18 trở lên, đến từ trong nước và các quốc gia trên thế giới.


    Đây là một công viên điêu khắc ngoài trời vô cùng tuyệt hảo ở đảo Jeju và được mở cửa năm 2004. Công viên này chủ yếu tập trung vào chủ đề quan hệ tình dục hay chiếu những bộ phim giáo dục giới tính cũng như trưng bày 140 tác phẩm điêu khắc nghệ thuật miêu tả các tư thế của người đang "yêu" một cách trần trụi và đa dạng. Ngay từ đầu khi công viên này bắt đầu được đưa vào hoạt động đã vấp phải những luồng ý kiến trái chiều cho rằng không phù hợp với suy nghĩ của người châu Á truyền thống. Nhưng không vì lẽ đó mà Loveland Park mất đi sức hút của mình.

    Loveland
    Loveland
    Loveland
    Loveland
  4. Dollywood là một công viên chủ đề thuộc sở hữu chung của nghệ sĩ Dolly Parton và công ty giải trí Herschend Family. Nó nằm trong vùng đô thị núi Knoxville- Smoky ở Pigeon Forge, Tennessee.


    Nơi đây có những loại hình âm nhạc truyền thống và các ngành nghề thủ công của quần thể núi Smoky đều được tái hiện. Mỗi năm, công viên này tổ chức rất nhiều những buổi hòa nhạc và các sự kiện âm nhạc hay, trong đó còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Parton và các hoạt động âm nhạc quốc gia hay địa phương. Công viên còn có các chuyến đi và điểm tham quan theo chủ đề Appalachia, công viên nước Splash Country, gian hàng thủ công trên núi, nhà hàng phục vụ đồ ăn chiên xào theo kiểu miền Nam và khu nghỉ mát DreamMore. Điểm nổi bật bao gồm tàu lượn siêu tốc nổi tiếng toàn quốc, chương trình nhạc sống và bảo tàng Chasing Rainbows.

    Dollywood
    Dollywood
    Dollywood
    Dollywood
  5. Ngày 1/12, Universal Studios Japan thông báo công viên Super Nintendo World nằm tại Osaka sẽ mở cửa vào ngày 4/2/2021. Không chỉ xây dựng những chi tiết trong game với kích thước ấn tượng, dự án còn được tích hợp nhiều công nghệ tái tạo hình ảnh như AR, 3D mapping.


    Tại đây, lâu đài Bowser nổi tiếng trong game Mario được dựng lại y như thật. Sau khi leo lên cầu thang dài, du khách sẽ chiêm ngưỡng tượng nhân vật phản diện Bowser đúng kích thước thật dựng trên đỉnh. Bên cạnh tượng Bowser là các biểu tượng kinh điển của trò Mario Kart. Bước dọc theo hành lang, du khách sẽ thấy những cánh cửa được tô điểm bằng đầu quái vật Browser làm từ đồng. Tại phòng kỷ vật, du khách còn có thể chụp ảnh lưu niệm cùng đồ tạo tác lấy cảm hứng từ game Mario như chiếc cúp hình nấm quen thuộc, tờ thách đấu của Bowser...

    Super Nintendo World
    Super Nintendo World
    Super Nintendo World
    Super Nintendo World
  6. Nếu bạn đã có một lần mơ ước được đội lên đầu chiếc mũ bảo hộ và lái một chiếc máy đào khi mê mẩn trò chơi Đào vàng kinh điển, thì Diggerland sẽ là nơi hiện thực hóa giấc mơ của bạn!


    Chuỗi công viên giải trí kỳ lạ này có 4 địa điểm trên khắp Anh Quốc, tại Kent, Durham, Dorset và Yorkshire. Đến với Diggerland, du khách sẽ được thoải mái tham gia 20 loại trò chơi thú vị khác nhau và thoải mái dạo chơi cùng những chú hề. Nơi đây còn có hẳn có một chiếc máy xúc thực thụ để mang lại cho bạn cảm giác chân thực nhất. Với những du khách nhí, công viên có sẵn những đường chạy xe Go-Karts, xe đụng và khu vực vui chơi trong nhà.

    Diggerland
    Diggerland
    Diggerland
    Diggerland
  7. Công viên Napoleonland là biệt danh mà phương tiện truyền thông đã gắn cho công viên Napoleon's Bivouac do nhà chính trị gia Yves Jégo đề xuất vào năm 2012.


    Chủ đề chính của công viên này xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của Napoleon Bonaparte (một vị tướng lừng lẫy và đồng thời cũng là một vị hoàng đế của Pháp, đồng thời cũng là một vị hoàng đế của Pháp). Đây là công viên dành cho những người yêu thích lịch sử, đặc biệt là những ai thần tượng vị vua Pháp nổi tiếng này. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn tái hiện lại các sự kiện trong lịch sử như trận chiến Trafalgar, cuộc rút lui của Napoléon khỏi Nga,...

    Napoleonland
    Napoleonland
    Napoleonland
    Napoleonland
  8. Công viên Harmonyland nằm ở một thành phố nhỏ tên Hiji ở tỉnh Oita. Đây là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ và đặc biệt là những trẻ yêu thích các nhân vật hoạt hình dễ thương.


    Harmonyland là công viên giải trí bao gồm các phòng theo chủ đề, nơi du khách có thể gặp được những nhân vật nổi tiếng thế giới. Trong đó, thu hút du khách nhất là "Lady Kitty House" với những cô mèo Kitty dễ thương trong bộ váy hồng quyến rũ. Một hoạt động không thể bỏ qua khi đến công viên giải trí này là xem vở nhạc kịch "Hello Kitty in wonderland". Với sự kết hợp giữa Alice lạc vào xứ sở thần tiên và Hello Kitty, vở nhạc kịch này thu hút không chỉ trẻ nhỏ mà còn cả người lớn.

    Harmonyland
    Harmonyland
    Harmonyland
    Harmonyland
  9. Wunderland Kalkar là một công viên giải trí nằm ở phía Bắc Rhine Westphalia của nước Đức. Nó được xây dựng ở khu vực SNR-300 nơi mà vốn trước đây là một nhà máy điện hạt nhân nhưng chưa bao giờ được đưa vào hoạt động do sự phản đối của con người nơi đây.


    Đến đây, bạn sẽ cảm giác như đang bước vào một tòa nhà rộng lớn mà nơi đó có đầy đủ tiện nghi bao gồm những trò chơi mạo hiểm trên cao, tầng hầm hay các khu nhà ma kì thú,.. Công viên giải trí có hơn 40 điểm tham quan. Trò chơi nổi tiếng nhất trong công viên là trò chơi đu quay dọc. Trục đu cao 58 mét được xây dựng trong tháp làm mát của trạm điện. Mỗi năm, công viên thu hút khoảng hơn 300.000 khách thăm quan.

    Wunderland Kalkar
    Wunderland Kalkar
    Wunderland Kalkar
    Wunderland Kalkar
  10. Công viên Haw Par Villa được xây dựng và khai trương vào năm 1937. Công viên này được đặt tên theo anh em nhà Aw đến từ Myanmar. Đó là những người sáng tạo ra Cao Con Hồ (Tiger Balm) hay còn được gọi là dầu Bạch Hổ.


    Công viên Haw Par Villa nằm dọc theo đường Pasir Panjang tại đất nước Singapore xinh đẹp. Haw Par Villa được thiết kế trên những truyền thuyết Trung Hoa. Do đó mà nó đã trở thành một công viên lịch sử theo chủ đề. Tại công viên có hơn 1500 bức tượng, 150 hoạt cảnh khổng lồ đều tái hiện lại những khung cảnh trong thần thoại Trung Quốc, trong truyền thuyết hay những bức tượng liên quan tới Nho giáo. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng nhiều bức tượng lớn uy nghiêm và nổi tiếng như: Phật Di Lặc, Phúc - Lộc - Thọ, Khổng Tử,... tại nơi đây.

    Haw Par Villa
    Haw Par Villa
    Haw Par Villa
    Haw Par Villa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy