SAVANNAH COLLEGE OF ART AND DESIGN

Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Savannah (Savannah College of Art and Design) là trường đại học tư thục 4 năm, phi lợi nhuận, được thành lập vào năm 1978 với các cơ sở tại Atlanta, Hong Kong, Lacoste (Pháp), Savannah và cả chương trình trực tuyến. Mỗi cơ sở có một chương trình đào tạo riêng phù hợp với không gian văn hóa tại mỗi thành phố.


Các trường đại học tuyển sinh hơn 13.000 sinh viên từ khắp Hoa Kỳ và trên thế giới với sinh viên quốc tế bao gồm lên đến 14 phần trăm dân số sinh viên. SCAD được công nhận bởi Hiệp hội các trường Cao đẳng và Trường học miền Nam về các trường Cao đẳng và các cơ quan kiểm định khu vực và chuyên nghiệp khác. Đây là một trong những ngôi trường thời trang lớn nhất thế giới. Tại đây, sinh viên được đào tạo chuyên về thiết kế phụ kiện, quản lý thời trang và thời trang nam. Gần đây, trường kết hợp cùng ELLE quảng bá tác phẩm của các sinh viên xuất sắc tại tuần lễ Thời Trang New York.


Sinh viên có thể đăng kí học tại bất cứ thời điểm và địa điểm nào trong suốt khóa học. Bạn có thể tìm kiếm nguồn cảm hứng tại Lacoste, đắm chìm trong không gian châu Á tại cơ sở Hồng Kông, tận hưởng nhịp sống sôi động tại Atlanta hay hòa mình vào văn hóa hiếu khách đặc trưng của miền nam tại Savannah. Mỗi cơ sở có một chương trình đào tạo riêng phù hợp với không gian văn hóa tại mỗi thành phố. Đội ngũ giảng viên đông đảo với hơn 700 người, tất cả đều có bằng cấp cao là được công nhận trên toàn thế giới. SCAD cung cấp tất cả hơn 40 chương trình học và 60 các chương trình phụ. SCAD sở hữu 8 trung tâm triển lãm nghệ thuật tọa lạc tại Savannah, 4 trung tâm tại Atlanta và 2 trung tâm ở Lacoste. Tỷ lệ nhập học thành công là 69% điểm GPA trung bình của sinh viên sau khi tốt nghiệp là 3.47. Trường có 4 kỳ nhập học quanh năm vào tháng 9, tháng 1, tháng 3 và tháng 6. Tuy nhiên kỳ nhập học chính vẫn là vào tháng 9.


Website: https://www.scad.edu/

Ngôi trường thời trang danh tiếng ở New York.
Ngôi trường thời trang danh tiếng ở New York.
SAVANNAH COLLEGE OF ART AND DESIGN
SAVANNAH COLLEGE OF ART AND DESIGN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy