ESMOD

Được thành lập từ năm 1841, và cũng là học viện thời trang lâu đời nhất nước Pháp, với hơn 170 năm kinh nghiệm, ESMOD luôn củng cố được vị thế hàng đầu của mình trong top các cơ sở đào tạo tốt nhất về thời trang tại Pháp theo bảng xếp hạng thế giới “Classement Mondiaux Fashionista” + CEOWORDL + B.O.F. Hiện tại Esmod có 5 cơ sở đào tạo tại các thành phố lớn của Pháp: Bordeaux, Lyon, Paris, Rennes, Roubaix.


Với mục đích giúp bạn xác nhận một cách chắc chắn định hướng, đam mê của bạn với thời trang, và cũng giúp bạn có một sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào kì học thiết kế thời trang hoặc kinh doanh thời trang, Esmod cung cấp cho sinh viên một khóa học 6 tháng tại trung tâm văn hóa, thời trang và nghệ thuật Pháp. Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp. Giảng dạy theo hình thức bài giảng, hội thảo nghiên cứu, làm việc cộng tác, tham quan ngoài trời. Được giảng dạy bởi các giáo sư có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.


Sinh viên sẽ được học và tìm hiểu về: kĩ thuật biểu đạt nghệ thuật, kĩ thuật về định hình phong cách, mô hình thời trang, văn hóa thời trang... Chương trình này cho phép sinh viên đạt được một sự xuất sắc về kỹ thuật trong việc phát triển ra những sản phẩm nghệ thuật. Mục đích của chương trình đào tạo là giúp sinh viên có thể tạo ra và thực hiện được các bộ sưu tập quần áo và phụ kiện cho các lĩnh vực khác nhau, chuyên về một thị trường cụ thể mà sinh viên hướng tới.


Chương trình đào tạo tại Esmod kết hợp giữa thời trang và định hình phong cách. Nếu như việc định hình phong cách giúp học sinh có thể thỏa sức sáng tạo thì việc thiết kế giúp cho học sinh hiện thực hóa các ý tưởng của mình dựa vào các kĩ thuật: lên phom, cắt, khâu, may... Sự kết hợp này mang đến cho sinh viên của Esmod sự toàn diện về kĩ thuật và nghệ thuật. Sinh viên cũng được đào tạo bài bản về phác thảo thời trang, minh họa, mô hình, dệt may, lịch sử thời trang và trang phục, Photoshop, dựng mô hình 3D, tiếng anh. Kết thúc khóa học, sinh viên sẽ thiết kế một bộ sưu tập và thuyết trình trước ban giám khảo là các giáo viên của nhà trường và chuyên gia trong nghề.


Website: https://www.esmod.com/en/

      ESMOD UNIVERSITY.
      ESMOD UNIVERSITY.
      ESMOD
      ESMOD

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy