ISTITUTO MARANGONI

Istituto Marangoni là một trường học tư nhân của thời trang và thiết kế. Nó có trụ sở tại Milan, ở Lombardy ở miền bắc Italy, và có chi nhánh ở Florence, London và Paris, Thượng Hải và Thâm Quyến ở Trung Quốc, Mumbai ở Ấn Độ và Miami ở Hoa Kỳ. Học viện thời trang được thành lập vào năm 1935 tại thành phố Milano xinh đẹp nước Ý. Trụ sở tại London – Anh Quốc được thành lập vào năm 2002.


Học viện Istituto Marangoni là 1 trong 10 trường đào tạo về thời trang hàng đầu thế giới. Hàng năm hơn 2000 sinh viên đến từ hơn 90 quốc gia đến theo học tại học viện Istituto Marangoni. Sau khi tốt nghiệp tại học viện Istituto Marangoni, sinh viên được cấp bằng bởi trường đại học Manchester Metropolitan, được công nhận trên toàn thế giới. Trong thời gian học tập, trường cũng tổ chức những chương trình thực tập tại các công ty thời trang, sinh viên cũng được tham gia vào các cuộc thi, tuần lễ thời trang của các nhà thiết kế tài ba và được gặp gỡ những thần tượng của mình.

Theo học tại học viện Istituto Marangoni thực sự có nghĩa là bạn đã chọn trở thành một phần của bối cảnh sinh viên quốc tế nhất trên thế giới và có thể lợi nhuận từ các nền văn hóa khác nhau của mỗi học sinh. Istituto có ba cơ sở có uy tín trong ba thủ đô thời trang thế giới: ở Milan, trong "tứ giác" nổi tiếng, ở Paris, tại Đại lộ Raymond Poincaré, rất gần với Trocadéro, và ở London, trong East End mát mẻ và sắc nét. Bằng phương tiện các khóa học của mình chuyên về thời trang và designthe, Istituto Marangoni cung cấp tất cả các sinh viên cơ hội duy nhất để hấp thụ, hiểu và nghiên cứu ý tưởng và cảm hứng sáng tạo từ các bức tranh toàn cảnh nhiều mặt của thời trang châu Âu trong ba hoàn cảnh khác nhau.


Website: https://www.istitutomarangoni.com/

Học viện Marangoni
Học viện Marangoni
Học viện Istituto Marangoni.
Học viện Istituto Marangoni.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy