RMIT UNIVERSITY

Đại học RMIT là cơ sở giáo dục đa ngành lớn nhất Australia, đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng chào đón nhất. Với trụ sở chính nằm ngay thành phố Melbourne, Đại học RMIT đào tạo trên 72.000 sinh viên, trong đó có khoảng 28.000 sinh viên quốc tế từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. RMIT là một trường đại học toàn cầu về công nghệ, thiết kế và doanh nghiệp.


Là một trong những trường đại học ban đầu của Úc, Đại học RMIT có danh tiếng quốc tế về sự xuất sắc trong giáo dục nghề nghiệp và chuyên nghiệp, nghiên cứu ứng dụng và sự tham gia với nhu cầu của ngành và cộng đồng. RMIT là công ty hàng đầu thế giới về Nghệ thuật và Thiết kế, Kiến trúc, Giáo dục, Kỹ thuật, Phát triển, Khoa học Máy tính và Hệ thống Thông tin, Kinh doanh và quản lý, và các nghiên cứu truyền thông và truyền thông.


Trường nổi tiếng với chuyên ngành thiết kế thời trang, dự đoán xu hướng, stylist, blogger thời trang. Trường cũng tạo điều kiện tuyệt đối dành cho sinh viên sau tốt nghiệp. Trường Thiết kế và bối cảnh xã hội (DSC) kết hợp các lĩnh vực nghệ thuật, truyền thông, thiết kế, giáo dục, nhân văn, tài sản và khoa học xã hội. Các chương trình của trường dành riêng cho sự sáng tạo của sinh viên và tham gia vào các hình thức hoạt động văn hóa và trí tuệ mới. Các nghiên cứu được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu cá nhân, chuyên nghiệp và nghề nghiệp của học sinh với trọng tâm là kết quả học tập xuất sắc và kết quả việc làm. Hàng năm, sinh viên tốt nghiệp sẽ được công tác tại các công ty thời trang lớn trên thế giới. Các công ty như Dior, Louis Vuitton, Calvin Klein, Viktor & Rolf và Vivienne Westwood. Đây được xem là lợi thế tốt cho các sinh viên theo học thời trang tại RMIT.


Website: https://www.rmit.edu.au/

Đại học RMIT
Đại học RMIT
Đại học RMIT
Đại học RMIT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy