CENTRAL SAINT MARTIN’S COLLEGE OF ART AND DESIGN

top 3
Hoài Thu

Đại học Mỹ thuật Luân Đôn (UAL) là một trường đại học danh tiếng trên thế giới. Trường gồm 6 trường đại học, cao đẳng thành viên hàng đầu thế giới chuyên đào tạo các lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế, thời trang, truyền thông và biểu diễn. Trường được thành lập năm 1989 và là sự hợp nhất của hai trường Trung tâm nghệ thuật và trường Nghệ thuật Saint Martin.


Đại học Mỹ thuật Luân Đôn hiện nay được khắp thế giới công nhận là đơn vị đi đầu trong giảng dạy và nghiên cứu nghệ thuật, thiết kế, thời trang, truyền thông và nghệ thuật biểu diễn. Trường cũng là đại học chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế lớn nhất châu Âu với gần 19.000 sinh viên, gần 4,000 trong số đó là sinh viên quốc tế, đến từ 114 nước trên thế giới. Các sinh viên tiêu biểu và nay là các nhà thiết kế nổi tiếng: Stella McCartney, John Galliano, Alexander McQueen, Phoebe Philo và Paul Smith.

Trường đào tạo hàng loạt các khóa học độc đáo, nuôi dưỡng tài năng sáng tạo từ khắp thế giới và được The Sunday Times University Guide bình chọn là một trong số những trường đại học hiện đại, tốt nhất của nước Anh. Trường được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu trong các lĩnh vực Nghệ Thuật và môn học liên quan đến thiết kế. Trên 50% các công trình nghiên cứu của trường được đánh giá là hàng đầu thế giới; trên 77,5% tác phẩm và công trình được công nhận đạt tầm cỡ quốc tế. Trường đại học Mỹ thuật Luân Đôn đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của chính phủ Anh cũng như của thế giới về những thành tựu xuất sắc đã đạt được. Nằm trong danh sách các trường tốt nhất cho sinh viên (university guide 2013, the guardian). Trường có 11 khu ký túc xá bao gồm cả những ký túc xá truyền thống cho đến những ký túc xá hiện đại với tổng số 1.700 phòng có thể đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho sinh viên. Học phí của trường vào khoảng $20,000 – $25,000/năm.


Website: https://www.arts.ac.uk/

Đại học Mỹ thuật Luân Đôn
Đại học Mỹ thuật Luân Đôn
Cơ sở vật chất hiện đại giúp sinh viên được thỏa sức sáng tạo.
Cơ sở vật chất hiện đại giúp sinh viên được thỏa sức sáng tạo.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy