Sara Carbonero

Một trong những nàng WAG bóng đá xinh đẹp nhất hiện nay là Sara Carbonero, nhà báo thể thao người Tây Ban Nha. Sara Carbonero có một thân hình mảnh mai và hoàn hảo. hơn nữa, cô ấy có mái tóc màu nâu nhạt tuyệt đẹp và đôi mắt xanh lục quyến rũ, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt vời và thu hút của cô nàng chính là tâm điểm của giới truyền thông. Cô được tạp chí FHM vinh danh là ' Phóng viên quyến rũ nhất thế giới' năm 2009. Người đẹp nổi tiếng 38 tuổi đã kết hôn với cựu thủ môn Real Madrid Iker Casillas. Dù cuộc hôn nhân của Sara với thủ môn đã giải nghệ của Real Madrid Iker Casillas kết thúc vào năm 2021 nhưng cô vẫn được coi là nàng WAG có tầm ảnh hưởng.


Sara Carbonero là một trong những phóng viên thể thao tài năng và được nhiều người biết đến hiện nay. Bên cạnh đó, cô còn là đại sứ thương hiệu của L'Oreal Paris. Công ty mỹ phẩm nổi tiếng đã giới thiệu cô ấy trong một số sản phẩm của mình. Lần đầu tiên Sara bắt đầu làm phóng viên là kênh 5 Telecinco, chuyên đưa tin thể thao. Sau đó, cô làm phát thanh viên hoặc RJ trong kênh Radio Marca. Dần dần, cô chuyển sang làm phóng viên thể thao.

Tính cách thanh lịch và quyết đoán đã giúp Sara Carbonero đạt được nhiều thành công trong vai trò phóng viên thể thao. Đến năm 2015, cô đã nhận được đủ danh tiếng và lời khen ngợi từ khán giả về tính cách hấp dẫn của mình. Sau đó, cô ấy đã thành lập một thương hiệu quần áo có tên là “Slow love”, bao gồm bán hàng và quần áo. Cô cũng đã thành lập doanh nghiệp với sự giúp đỡ của bạn bè, nơi cô đã bán thành công các sản phẩm làm đẹp, phụ kiện và nhiều sản phẩm khác trực tuyến. Tài khoản Instagram của cô ấy có hơn 3,2 triệu người theo dõi tính đến tháng 3 năm 2022.

Sara Carbonero
Sara Carbonero
Sara Carbonero là nàng WAG có tầm ảnh hưởng với bóng đá thế giới
Sara Carbonero là nàng WAG có tầm ảnh hưởng với bóng đá thế giới

Top 10 Nàng WAGS xinh đẹp và nóng bỏng nhất của làng bóng đá thế giới

  1. top 1 Georgina Rodriguez
  2. top 2 Antonella Roccuzzo
  3. top 3 Victoria Beckham
  4. top 4 Perrie Edwards
  5. top 5 Oriana Sabatini
  6. top 6 Leigh-Anne Pinnock
  7. top 7 Coleen Rooney
  8. top 8 Rebecca Vardy
  9. top 9 Christine Lampard
  10. top 10 Sara Carbonero

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy