Perrie Edwards

Một nàng WAG khác của nhóm nhạc nữ Little Mix là Perrie Edwards. Perrie kết hôn với Alex Oxlade-Chamberlain, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Premier league Liverpool. Perrie Edwards và Alex Oxlade-Chamberlain gặp nhau lần đầu trong một cuộc phỏng vấn sớm với BT Sport. Tin đồn hẹn hò của họ được lan truyền sau khi cô nàng được phát hiện tham dự trận North Derby London, biệt danh cho cuộc so tài giữa Arsenal FC và câu lạc bộ Tottenham Hotspur. Cặp đôi xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ Lễ trao giải Brit 2019.


Perrie Edwards là một ca sĩ nhạc pop nổi tiếng, là thành viên của ban nhạc nữ nổi tiếng người Anh Little Mix cùng các thành viên khác của ban nhạc bao gồm các thành viên Leigh-Anne Pinnock, Jesy Nelson và Jade Thirlwall. Little Mix được thành lập sau mùa 8 của cuộc thi nổi tiếng có tên The X Factor, và nhanh chóng đã trở thành nhóm nhạc đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc thi. Sau khi giành được danh hiệu, ca sĩ trẻ đã trở thành ngôi sao và phát hành album đầu tiên 'DNA' cùng với các thành viên trong ban nhạc của mình.


Perrie Edwards đã trở thành một trong những ca sĩ nhạc pop có sự nghiệp thành công nhất tại Anh ngày nay. Ngoài việc kiếm được tên tuổi và danh tiếng đáng kể, cô gái tóc vàng hoe còn chiếm được cảm tình của hàng triệu người. Cô ca sĩ xinh đẹp đã có 15,6 triệu người hâm mộ trên Instagram. Perrie Edwards cũng được biết đến là một cô gái xinh đẹp nhưng có phong cách thời trang đơn giản, thích mặc trang phục của những năm 1990.

Perrie Edwards
Perrie Edwards
Perrie Edwards là vợ của  Alex Oxlade-Chamberlain
Perrie Edwards là vợ của Alex Oxlade-Chamberlain

Top 10 Nàng WAGS xinh đẹp và nóng bỏng nhất của làng bóng đá thế giới

  1. top 1 Georgina Rodriguez
  2. top 2 Antonella Roccuzzo
  3. top 3 Victoria Beckham
  4. top 4 Perrie Edwards
  5. top 5 Oriana Sabatini
  6. top 6 Leigh-Anne Pinnock
  7. top 7 Coleen Rooney
  8. top 8 Rebecca Vardy
  9. top 9 Christine Lampard
  10. top 10 Sara Carbonero

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy