Christine Lampard

Christine Lampard theo sát ở vị trí thứ chín trong danh sách những nàng WAGs xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giới. Cô là vợ của cầu thủ bóng đá huyền thoại, Frank Lampard. Frank Lampard là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trong thế giới bóng đá và được coi là một trong những tiền vệ hay nhất trong lịch sử bóng đá. Cầu thủ người Anh đã dành phần lớn sự nghiệp của mình để cùng Chelsea 3 lần vô địch Premier League và mang về danh hiệu Champions League cho đội bóng thành London.


Cặp đôi gặp nhau tại Lễ trao giải Pride Of Britain năm 2009, kết hôn vào năm 2015. Frank và Christine chào đón con gái của họ, Patricia vào năm 2018, đặt tên cô bé theo tên người mẹ quá cố của Frank, người đã qua đời vào năm 2008. Ngoài việc là một WAG, ngôi sao truyền hình Christine Lampard đã trở thành một cái tên quen thuộc nhờ bản lý lịch ấn tượng về các vai diễn trong nhiều năm qua. Cô ấy đã tổ chức các chương trình của BBC như The One Show, Children In Need và Sport Relief, trước khi chuyển sang ITV, nơi cô ấy xuất hiện trên các chương trình như Daybreak, Dancing On Ice và nhiều chương trình đặc biệt của ITV.


Mặc dù đã kết hôn với HLV Chelsea và cựu cầu thủ bóng đá Anh Frank Lampard, Christine Lampard từng thừa nhận rằng cô không hiểu luật việt vị những cô cũng là một người hâm mộ bóng đá và hiểu niềm đam mê thể thao của chồng mình. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và sự nghiệp thành công, cô là một những nàng WAGs nổi tiếng nhất thế giới hiện nay đã tăng lên khoảng 429 nghìn trên Twitter và 626 nghìn trên Instagram tính đến tháng 3 năm 2022.

Christine Lampard
Christine Lampard
Christine Lampard là vợ của cầu thủ bóng đá huyền thoại, Frank Lampard
Christine Lampard là vợ của cầu thủ bóng đá huyền thoại, Frank Lampard

Top 10 Nàng WAGS xinh đẹp và nóng bỏng nhất của làng bóng đá thế giới

  1. top 1 Georgina Rodriguez
  2. top 2 Antonella Roccuzzo
  3. top 3 Victoria Beckham
  4. top 4 Perrie Edwards
  5. top 5 Oriana Sabatini
  6. top 6 Leigh-Anne Pinnock
  7. top 7 Coleen Rooney
  8. top 8 Rebecca Vardy
  9. top 9 Christine Lampard
  10. top 10 Sara Carbonero

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy